Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors có tốt như lời đồn?

Là cái nôi của nhiều công nghệ hiện đại, những hiệu quả hoàn hảo mà kem dưỡng trắng da White Body Lotion nguồn gốc từ xứ sở của những ngôi sao tầm cỡ thế giới mang lại khiến không một nàng liễu yếu đào tơ nào hoài nghi câu trả lời cho câu hỏi: "kem dưỡng thể trắng da White Doctors có tốt không" sau khi đã sử dụng.

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors - Giải pháp hàng đầu cho một làn da đẹp
Kem dưỡng thể trắng da White Doctors - Giải pháp hàng đầu cho một làn da đẹp

Là một trong những dòng kem dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hàng đầu của Mỹ, kem dưỡng thể trắng da White Doctors mang lại những hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Những kết quả có được xuất phát từ sự kết hợp hoàn hảo đến từng centimet của các tinh chất dưỡng da mang đẳng cấp và thương hiệu của cả lịch sử làm đẹp của chính phái đẹp

Những tinh chất dưỡng trắng da đẳng cấp
• Tinh chất từ bột ngọc trai
Từ thời xa xưa, bột ngọc trai đã được ví như một loại thần dược giúp dưỡng trắng da và ngăn chặn quá trình lão hóa của thời gian. Nắm bắt được tác dụng thần kỳ này, các chuyên gia của White Doctors đã chiết xuất tinh chất ngọc trai vào dòng sản phẩm dưỡng trắng da White Body Lotion, khiến làn da của bạn sẽ trắng hồng và tươi trẻ hơn mỗi ngày một cách rõ rệt, khiến các nàng sử dụng không thể nào nói không khi ai đó hỏi: White doctors có tốt không?

• Chiết xuất dầu oliu
Ngoài tinh chất quý giá từ ngọc trai, White Body Lotion còn được chiết xuất từ dầu oliu. Với khả năng duy trì độ ẩm, dầu oliu giúp làn da bạn luôn mềm mại, mịn màng, cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, giúp da tránh bị khô, nứt nẻ đặc biệt vào mùa nóng.

• Tinh chất nha đam
Chiết xuất nha đam với vai trò kháng viêm, giúp da có khả năng đàn hồi tốt. Cùng với tinh chất ngọc trai, dòng kem White Doctors này giúp làm da đẹp và tươi trẻ như tuổi đôi mươi dù bạn đã bước sang tuổi 35.

Những tinh chất quý giá trong kem White Doctors giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tươi trẻ tự nhiên
Những tinh chất quý giá trong kem White Doctors giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tươi trẻ tự nhiên

• Vitamin C dồi dào
Ngoài những tinh chất trên, kem White Doctors còn chưa khá nhiều vitamin C, giúp da có sức đề kháng cao, có khả năng tự tạo một màng bảo vệ, chống lại các tác động xấu từ môi trường. Nếu da bạn xỉn màu hoặc bị sạm do tàn nhang, bạn sẽ ngạc nhiên, vui đến run người khi nhận thấy sự thay đổi của làn da sau thời gian sử dụng White Body Lotion.

Ngoài những tinh chất dưỡng da thần kỳ trên, White Body Lotion còn cung cấp nhiều vitamin A, Vitamin E, tinh chất Omega 3 và các chất chống nắng, hỗ trợ hiệu quả cho việc dưỡng da.

Bạn còn hoài nghi mỹ phẩm White Doctors có tốt không nữa chứ? Không hề thua kém những dòng mỹ phẩm nổi tiếng khác như O’hui, Skinfood, L’real...của xứ sở Kim Chi, White Body Lotion sẽ cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên ngoài sức tưởng tượng, quên đi quá khứ một làn da sạm đen thiếu sức sống với nhiều vết thâm nám.

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Cùng cảm nhận làn da căng mịn, trắng hồng, mềm mại và tươi trẻ với Kem dưỡng thể trắng da White Doctors - Để cuộc sống luôn rạng ngời như tuổi đôi mươi. Và không cần phải trả lời kem dưỡng thể trắng da White Doctors có tốt không nữa bạn nhé bởi làn da của bạn chính là câu trả lời tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét