Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Cách sử dụng kem trị mụn White Doctors hiệu quả tốt nhất

Được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay, sử dụng kem trị mụn Acnepro White Doctors đúng cách không những giúp bạn xóa đi nỗi lo về một làn da mụn mà còn giúp ngăn ngừa chúng quay trở lại một cách hiệu quả.

Ngoài ra kem trị mụn White Doctors còn giảm thâm, mờ sẹo do mụn để lại trên da mặt. Đặc biệt sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho da và thích hợp với mọi loại da.

Kem trị mụn White Doctors là một đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, giúp chị em thoát khỏi “lũ” mụn đáng ghét kia mà không tốn quá nhiều công sức.

Cách sử dụng kem trị mụn White Doctors hiệu quả tốt nhất

Kem trị mụn White Doctors có hiệu quả như thế nào? White Doctors có tốt không? Để đạt được hiệu quả trị mụn tốt nhất chị em nên thực hiện đúng các bước mà Kemwhitedoctors đưa ra như sau:

01. Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn White Doctors:

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt y học White Doctors để giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ do các vi khuẩn trên da mặt đã được tiêu diệt. Nhờ việc đó các tinh chất trong kem trị mụn sẽ dễ dàng thấm sâu vào da để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Bước 2: Sử dụng kem trị mụn White Doctors thoa một lớp lên vùng da bị mụn. Ở những vùng da xung quanh vùng bị mụn cũng nên thoa một lớp mỏng.
  • Bước 3: Kết hợp trong lúc thoa kem hãy mát-xa nhẹ nhàng để các tinh chất trị mụn trong kem White Doctors được thấm sâu vào da, ngoài ra còn giúp các mạch máu được lưu thông tốt hơn.

- Bên cạnh việc thoa kem trị mụn hàng ngày, bạn có thể kết hợp với phương pháp lấy nhân mụn cũng cho hiệu quả điều trị được tốt hơn.
- Bạn hãy kiên trì thoa kem trị mụn White Doctors đều đặn 2-3 lần/ngày, chỉ trong một thời gian ngắn thôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
- Sau khi da mặt đã hết mụn, bạn cũng nên dừng đột ngột mà hãy kiên trì sử dụng thêm một thời gian nữa nhưng với tần suất ít hơn nhé!

Trước và sau khi sử dụng kem trị mụn White Doctors

02. Cách chăm sóc da sau điều trị mụn bằng Acnepro của White Doctors:

Nếu bạn thực hiện đúng với những hướng dẫn sử dụng kem trị mụn White Doctors trên thì chắc hẳn bạn sẽ hết mụn chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, để ngăn ngừa chúng quay trở lại và làm da trắng mịn sau thì bạn cần biết thêm một số cách chăm sóc da như sau:

Chỉ trang điểm khi cần thiết: Việc bạn thường xuyên trang điểm sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bí từ đó sẽ dễ gây ra mụn. Vì thế, bạn nên chỉ trang điểm khi thực sự cần thiết và nếu có trang điểm hãy tẩy trang da mặt thật kĩ trước khi ngủ. Có thể sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang.

  • Tẩy tế bào chết: Bạn nên thực hiện việc này 1 tuần/1 lần. Việc này sẽ giúp cho làn da sạch sẽ, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng và ngăn ngừa mụn quả trở lại.
  • Chống nắng: Ánh nắng mặt trời là một tác nhân khiến da sạm nám và khiến mụn quay trở lại khuôn mặt chúng ta. Do đó, nếu phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng hãy trang bị cho mình: khẩu trang, áo khoác, kem chống nắng,..để tránh khỏi những tác hại không đáng có.
  • Ăn uống đầy đủ: Để giúp làn da khỏe mạng và có sức đề kháng chống khỏi những tác nhân xấu bạn cần bổ sung cho mình đẩy đủ các loại Vitamin C, A, E, Omega-3,...Ngoài ra, nên uống đủ 2l nước mỗi ngày để dưỡng ẩm cho da và thanh lọc cơ thể.
  • Sống khoa học: Bạn nên có một chế độ sống siêng năng thể dục thể thao, ngủ sớm, ngủ đủ để cho làn da được nghỉ ngơi và tái tạo tốt, từ đó giúp điều trị mụn vô cùng hiệu quả.

Trước và sau khi sử dụng kem trị mụn White Doctors

03. Mua kem trị mụn White Doctors ở đâu AN TOÀN – CHÍNH HÀNG – GIÁ TỐT?

6 lợi ích khi mua White Doctors tại Website: Kemwhitedoctors net:
Cam kết hàng chính hãng 100%, hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.
Giao hàng miễn phí toàn quốc. Giao ngay trong ngày đối với khu vực HCM, HN, Đồng Nai.
Nhận giao hàng ra cả nước ngoài.
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chăm sóc da.
Hoàn tiền 100% nếu bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng sản phẩm.
Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.
Tham gia chương trình khuyến mãi hàng tháng cực hấp dẫn.

Nguồn: http://www.kemwhitedoctors.net/cach-su-dung-kem-tri-mun-white-doctors-hieu-qua-tot-nhat/

Mỗi phụ nữ là một bông hoa, hãy là bông hoa đẹp nhất với White Doctors!
Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét