Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp được sử dụng hàng ngày hầu hết các sản phẩm độc hại có chứa chất bảo quản và hóa chất không mong muốn. Tại cachtrangda.com bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cách làm trắng da hiệu quả mà lại rất tự nhiên và an toàn cho da.

Bạn có bao giờ thử áp dụng những cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả mà tự nhiên chưa?

Bạn có bao giờ thử áp dụng những cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả mà tự nhiên chưa?


Dưới đây là 2 cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả nhất từ những nguyên liệu tự nhiên, và được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn đã sẵn sàng làm đẹp cho khuôn mặt của mình chưa? Hãy thử và trải nghiệm nó ngay nhé.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản thôi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tạo ra được công thức làm kem tẩy tế bào chết tự nhiên phù hợp với làn da của bạn đó.


Nguyên liệu dùng để thực hiện cách tẩy tế bào chết tự nhiên này hoàn toàn từ những loại trái cây, nguyên liệu thân thuộc có sẵn ngay tại nhà như: đường, dầu ô liu và mật ong, chanh.


I. Cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả từ Trà xanh, đường & mật ong


Trà xanh chống lão hóa rất tốt và đồng thời làm giảm nếp nhăn và nhiều khuyết điểm trên da

• Bước 1: Lấy 2 thìa nước trà xanh. Trà xanh chống lão hóa rất tốt và đồng thời làm giảm nếp nhăn và nhiều khuyết điểm trên da, thậm chí chữa lành các vết sẹo cũng rất tuyệt. Bạn lấy 1 túi lọc trà xanh, đem pha lấy nước và cho 2 thìa nước trà vào bát.

Lấy 1 túi lọc trà xanh, đem pha lấy nước và cho 2 thìa nước trà vào bát.

• Bước 2: Thêm 1 thìa đường vào trà. Cho thêm đường đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn và kết dính.

Cho thêm đường đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn và kết dính

• Bước 3: Trộn 1 thìa mật ong. Mật ong có giữ ẩm tuyệt vời và tính kháng khuẩn rất tốt. Để sử dụng về sau, bạn nên lưu trữ trong một lọ thủy tinh hay nhựa đậy kín, giữ nó ở một nơi khô và thoáng mát. Và chúng ta có thể sử dụng cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả này được vài tuần đấy.

Trộn thêm 1 thìa mật ong vào hỗn hợp trên

• Bước 4: Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Chà đều hết khuôn mặt của bạn, tập trung ở các vùng da khô. Sử dụng 1 chiếc khăn ướt, lau và rửa lại với nước sạch.

Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch và chà đều khắp mặt


II. Cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả từ Dầu dừa, đường và chanh

Dầu dừa có công dụng rất tốt để dưỡng ẩm cho da, nó được coi là một trong những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên tốt nhất. Dầu dừa có chứa vitamin E giúp cải thiện và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da. Dầu dừa cũng có thể được sử dụng để thay thế cho kem chống nắng. Cùng mình thực hiện ngay nhé!

• Bước 1: Cho 1/2 thìa dầu dừa vào một cái bát. Nếu bạn không có dầu dừa thì có thể sử dụng dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu hạt nho, dầu đậu phộng, dầu hạt cải.

Cho 1/2 thìa dầu dừa vào một cái bát

• Bước 2: Thêm 2 thìa đường vào bát. Hãy khuấy và thêm đường vào hỗn hợp cho đến khi chúng trở nên kết dính. Đây là loại kem tẩy tế bào da chết rất tuyệt vời, nó giúp loại bỏ da chết và bụi bẩn trên bề mặt da, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da và làm sạch lỗ chân lông. Từ đó, da sẽ dễ hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn chứ không làm cho da bị mỏng đi.

Thêm 2 thìa đường vào bát khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên kết dính

• Bước 3: Thêm 1 thìa nước cốt chanh để làm tăng công dụng làm sạch da. Để sử dụng về sau, bạn nên lưu trữ trong 1 lọ thủy tinh hay nhựa đậy kín, giữ nó ở một nơi thoáng mát. Và chúng ta có thể sử dụng loại kem này được vài tuần luôn đấy.

Thêm 1 thìa nước cốt chanh để làm tăng công dụng làm sạch da

• Bước 4: Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Chà đều hết khuôn mặt của bạn, tập trung ở các vùng da khô. Sử dụng 1 chiếc khăn ướt, lau và rửa lại với nước sạch.

Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch và chà đều tay

Với 2 cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả nhất ở trên:
- Tốt nhất bạn nên để hỗn hợp trong vòng từ 1 - 2 tuần, nếu để lâu hơn chất lượng sẽ không đảm bảo và gây tổn hại cho da.
- Nên áp dụng thường xuyên, không nên bỏ giữa chừng vì điều đó có thể gây kích ứng và một số tổn hại về da.
- Bạn nên thử chúng trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng nhé, vì nó có thể hợp một một số làn da nhất định.
 
Việc sở hữu 1 làn da luôn rạng rỡ và tươi trẻ sẽ không còn xa với với chị em chúng mình nữa nếu chúng ta chăm chỉ một chút thôi. Còn với chị em nào bị bó hẹp về thời gian thì có thể sử dụng dòng kem tẩy tế bào chết White Doctors nhé. Dòng kem tẩy da chết hoàn toàn tự nhiên này sẽ không làm các chị thất vọng đâu.

Kem tẩy tế bào da chết tự nhiên White Doctors
Kem tẩy tế bào da chết với chiết xuất thiên nhiên White Doctor

Hãy “refresh” làn da mình mỗi tuần với các cách tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả và an toàn bằng các nguyên liệu mà cachtrangda giới thiệu nha! Chúc chị em làm đẹp thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét