Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Sữa rửa mặt White Doctors (Cleanser) có tốt không?

Một thực tế đã chứng minh rằng nếu bạn chỉ rửa mặt bằng nước thì sẽ không thể nào tiêu diệt được hết vi khuẩn trên khuôn mặt của bạn, mà chính “chúng” là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang,...Chính vì thế, sữa rửa mặt đã ra đời để giúp chị em giải quyết nỗi lo ấy.

Sữa rửa mặt White Doctors có tốt không?

Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser là sữa rửa mặt Y Học (không có bọt không có xà phòng) - Làm sạch da mặt và cổ, giúp giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm nám, giảm tàn nhang, làm trắng sáng da.


01. Công dụng của sữa rửa mặt White Doctors (Cleanser)

Cleanser giúp làm sạch da mặt, ngăn nhờn, trị mụn, hỗ trợ làm trắng sáng da mặt và cổ và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt đây là loại sữa rửa mặt Y Học nên hoàn toàn không có bọt bởi theo các nghiên cứu thì một loại sữa rửa mặt tốt thì càng ít bọt càng tốt.

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt White Doctors làm sạch da thì việc sử dụng kem điều trị hoặc kem dưỡng tiếp theo sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều so với việc bạn chỉ rửa mặt bằng nước.

02. “Tác hại” của sữa rửa mặt White Doctors (Cleanser)?

Do được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên Cleanser hoàn toàn an toàn và thích hợp với mọi loại da, ngay cả da em bé. Bạn có "nguy cơ" trở thành Hot Girls nếu sử dụng trọn bộ sản phẩm của White Doctors. Sản phẩm bao gồm các thành phần:

thành phần sữa rửa mặt white doctors

03. Sữa rửa mặt y tế White Doctors giúp ngừa mụn như thế nào?

  • Da nhờn chính nguyên nhân trong việc sinh mụn trên khuôn mặt. Bởi vì làn da nhờn là môi trường hoàn hảo cho bụi bẩn, vi khuẩn nhanh chóng phát triển và gây mụn trên da của bạn.
  • Bởi vì thế nên sữa rửa mặt White Doctor với các dưỡng chất tự nhiên sẽ tác động nhẹ nhàng trên làn da, loại sạch nhờn nằm sâu tận dưới da, các lỗ chân khiến cho các vi khuẩn không có cơ hội “sinh sôi, nảy nở” trên làn da của bạn.
  • Hiệu quả mang lại kéo dài suốt 24h.

Sữa rửa mặt White Doctors có tốt không?

04. Sữa rửa mặt White Doctors có làm trắng da hay không?

Nếu muốn làm trắng thì trước hết bạn phải loại bỏ các lớp tế bào chết hiện đang hiện hữu trên khuôn mặt. Sữa rửa mặt White Doctors (Cleanser) sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng các lớp da chết ấy giúp khi bạn sử dụng kem dưỡng trắng da mặt sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng.

 sua-rua-mat-white-doctor-co-tot-khong-2

 

05. Giá bán sữa rửa mặt White Doctors?

Sữa rửa mặt Cleanser của White Doctors là 480.000 đ / 1 sản phẩm / 120ml cho hơn 2 tháng sử dụng với tần suất 2 lần / ngày.
Giá trị kinh tế White Doctors cho bạn là gì? Hãy thực hiện một bài toán nhỏ nhé:
> 480.000 đ / 1 sản phẩm
>> Sử dụng trong hơn 2 tháng (mình lấy chẵn 60 ngày nhé)
>>> Bạn sẽ chỉ tốn chưa đến 8000 đ / 1 ngày – Một con số không hề lớn để sở hữu một sản phẩm từ Mỹ và được chứng nhận bởi nhiều chị em.

06. Ai đã sử dụng sữa rửa mặt White Doctors?

Có rất nhiều chị em đã và đang sử dụng các sản phẩm của White Doctors trong đó có cả các Hot Girls. Theo thống kê của nhà cung cấp thì White Doctors hiện đang phục vụ hơn 160.000 chị em mỗi tháng. Hãy cùng xem qua phản hồi, đánh giá của một số Hot Girls Việt trên mạng xã hội Facebook nhé!

Sữa rửa mặt White Doctors có tốt không?

07. Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt White Doctors trên diễn đàn Webtretho:

Thành viên “ngoai troi nang len”
Mình hay đi làm đường xa về đến nhà, bụi khói ô nhiễm nắng nóng làm da mình trở nên khô và bít tắc lỗ chân lông. Thêm nữa da rất nhanh sạm do trang điểm nhiều và dùng mỹ phẩm nhiều. Dùng White doctors thấy khắc phục được nhiều điểm trên.
Hôm nay dậy muộn đi làm không kịp trang điểm chị bạn mình cứ hỏi sao da dẻ dạo này để mặt mộc và vẫn sáng mịn vậy. Mình mỉm cười bí mật của mình chính là White doctors đó nhưng mình phải chờ 1 thời gian nữa cho kết quả thật như ý mình mới khuyên chị ấy nên dùng. Mà các loại mỹ phẩm chị em cứ truyền tai nhau là bán chạy lắm đó nha.
Thành viên “phetbong”
Trước tiên làm đẹp cho khuôn mặt là cần có sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng trắng cho mặt của White Doctor, như vậy chắc là đủ mẹ nó nhỉ. Nói thật là cũng không có nhiều thời gian lắm tối về còn bận đủ thứ việc. Vì thế mà giờ này các mẹ thì ngon giấc còn mẹ cháu vẫn lọ mọ làm việc đây ạ (dẫu biết thức khuya là ko tốt cho da nhưng vẫn phải chịu).

 Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

08. Mua sữa rửa mặt White Doctors ở đâu tốt nhất, an toàn, chính hãng?

Bạn có thể dễ dàng mua sữa rửa mặt White Doctors tại các trang web rao vặt,...Tuy nhiên khi mua White Doctors tại Kemwhitedoctors bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:
Được mua sản phẩm chính hãng 100%, hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng giả, nhái.
Kemwhitedoctors có giấy chứng nhận đại lý cấp 1 của NPP – Công ty TNHH EBC.
Được hướng dẫn sử dụng và tư vấn miễn phí tại HOTLINE: 0873 08 7373.
Được hoàn tiền 100% nếu sử dụng sản phẩm mà bị dị ứng, kích ứng da.
Được tham gia chương trình khuyến mãi hàng tháng và cơ hội rút thăm trúng phần quà giá trị nhất vào mỗi tháng (iPad, xe máy, iPhone 6, chuyến du lịch tự chọn, SAMSUNG GALAXY, SAMSUNG Note,...)
Nhận được nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn.
Được mua hàng với giá tốt nhất thị trường.

Nguồn: http://www.kemwhitedoctors.net/sua-rua-mat-white-doctors-cleanser-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét