Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Kem chống nắng trang điểm White Doctors có tốt không?

Nhu cầu cần dưỡng da ban ngày của chị em là rất lớn và không thua kém gì dưỡng ban đêm. Tuy nhiên, chuẩn mực của một loại kem dưỡng ban ngày càng ngày càng cao, khách hàng không chỉ đòi hỏi đơn thuần là một loại kem dưỡng da mà còn phải có nhiều tác dụng khác như: chống nắng, dưỡng ẩm, trang điểm,...

Kem chống nắng trang điểm White Doctors có tốt không?

Kem chống nắng trang điểm White Doctors có tốt không? Có hiệu quả không? Có tác hại gì không? Có gây ung thư không? Sử dụng bao lâu thì hiệu quả?...


Kem chống nắng trang điểm White Doctors (Sun Block Makeup) chính là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu đó của chị em chỉ trong 1 sản phẩm. Là sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất thiên nhiên cùng công thức độc quyền của Mỹ, kem chống nắng trang điểm White Doctors đã và đang là một trong những dòng kem dưỡng da ban ngày được chị em yêu thích, ngay cả những Hot Girls cũng tin dùng sản phẩm này.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors được bào chế từ các thành phần như: Collagen, Vitamin E, Vitamin C, cùng chỉ số SPF 40+ loại bỏ tia UV giúp chống nắng hiệu quả,...hoàn toàn không gây kích ứng da và phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Ngoài chống nắng và trang điểm thì Sun Block Makeup còn giúp dưỡng da hoàn hảo, đẩy nhanh quá trình làm đẹp của bạn.

kem chống nắng trang điểm white doctors

White Doctors Sun Block Makeup là 1 trong 19 sản phẩm của White Doctors – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ, được nhập và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế Việt Nam và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Do vậy, chị em có thể an tâm tuyệt đối vì làn da mình được bảo vệ bởi những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Điểm qua 3 công dụng nổi bật của kem chống nắng trang điểm White Doctors

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, các tác hại xấu của tia UVA và UVB.
  • Trang điểm nhẹ nhàng, giúp làn da trắng hồng lên rõ rệt chỉ sau 1p30s, che khuyết điểm hiệu quả và có thể sử dụng thay cho kem nền.
  • Dưỡng da mịn màng, làm đều tông màu da trên khuôn mặt, lấy lại sự tươi trẻ ngay tức thì.
  • Ngoài ra còn chống lão hóa hiệu quả.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors có “tác hại” gì không?

Nhược điểm của các dòng kem trang điểm này là sẽ gây bóng nhờn cho da, khiến người sử dụng thiếu tự tin. Tuy nhiên, với Sun Block Makeup của White Doctors thì nhược điểm này đã được khắc phục hoàn toàn nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors có tốt không?

Kem chống nắng trang điểm White Doctors khắc phục hiện tượng bóng nhờn này như thế nào?

Do dược bào chế từ công thức độc quyền không thấm dầu giúp kiểm soát lượng nhờn trên khuôn mặt lên đến 99% nên Sun Block Makeup hoàn toàn không gây ra hiện tượng bóng nhờn khi sử dụng.

Qua các thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Kem chống nắng trang điểm White Doctors có tốt không ?” chưa? Hãy sẵn sàng trải nghiệm dòng sản phẩm “đa năng” này nhé các bạn!

Cảnh báo: Sử dụng mỹ phẩm White Doctors “giả” gây hại cực nhiều da!

Gần đây, công ty TNHH EBC Việt Nam – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm White Doctors đã chính thức đưa ra thông báo: “Thị trường hiện nay đang có hàng giả White Doctors” để cảnh báo người tiêu dùng.

 Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

Vậy, mua White Doctors ở đâu chính hãng và an toàn?

6 lợi ích khi mua White Doctors tại Website: Kemwhitedoctors
Cam kết hàng chính hãng 100%, hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.
Giao hàng miễn phí toàn quốc. Giao ngay trong ngày đối với khu vực HCM, HN, Đồng Nai.
Nhận giao hàng ra cả nước ngoài.
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chăm sóc da.
Hoàn tiền 100% nếu bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng sản phẩm.
Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.
Tham gia chương trình khuyến mãi hàng tháng cực hấp dẫn.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian trên bàn trang điểm của bạn. Bạn sẽ tha hồ có thêm thời gian để làm những việc khác! Bạn trai của bạn sẽ không phải “than thở” khi chờ bạn trang điểm!

Với một sản phẩm ưu việt như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay!


Mỗi phụ nữ là một bông hoa, hãy là bông hoa đẹp nhất với White Doctors!
Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét