Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors có tốt không?

White Doctors hiện đang là dòng mỹ phẩm được nhiều chị em quan tâm trong khoảng thời gian hiện nay. Một trong những dòng sản phẩm chủ lực của White Doctors là Kem dưỡng thể trắng da (White Body Lotion).

Cũng từ đó có những câu hỏi đã được đặt ra: “Kem trắng da toàn thân White Doctors có tốt không?”, “White Doctors có hiệu quả không?”, “Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors có tác hại gì không?”,...Hãy cùng Kemwhitedoctors tìm hiểu nhé!

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors có tốt không?

1. Có phải đối với phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung thì sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là niềm “mơ ước” của họ?

Câu trả lời là hoàn toàn đúng.
  • Một làn da trắng sẽ khiến cho phụ nữ quyến rũ, sang trọng, mặc đồ đẹp hơn,...trong mắt mọi người.
  • Những khuyết điểm trên cơ thể sẽ được che khuất đi một cách “hoàn hảo”.
  • Dễ dàng diện những trang phục mà bạn không thể thực hiện được với một làn da “đen sạm”.

Thị trường các loại kem trắng da hiện nay rất đa dạng, tuy nhiên kem dưỡng thể trắng da White Doctors đang có một chỗ đứng nhất định trong lòng chị em phụ nữ Việt. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giúp nuôi dưỡng và làm trắng da một cách nhanh chóng, nhưng tuyệt đối an toàn, giá cả hợp lý, thời gian sử dụng lâu,...

Kem trắng da toàn thân White Doctors

2. Kem trắng da toàn thân White Doctors có hiệu quả không?

Với các thành phần chính được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: tinh chất Collagen, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, tinh chất nha đam, chất chống nắng,...nên kem dưỡng thể White Doctors giúp nuôi dưỡng làn da cực kì hiệu quả. Kem White Body Lotion có các công dụng sau:

  • Dưỡng trắng da một cách an toàn: Hãy sử dụng thường xuyên để các tinh chất dưỡng trắng thấm vào da, giúp da trắng hồng lên theo từng ngày.
  • Giảm thâm và nám hiệu quả: Bên cạnh việc làm trắng thì các khuyết điểm trên da như: vết thâm, vết nám,...sẽ dần mờ đi, màu da cũng sẽ đều lại với nhau.
  • Dưỡng ẩm cho da: Cực kì thích hợp cho bạn nào có làn da khô. Với kem dưỡng thể White Doctors làn da bạn sẽ căng mọng, mịn màng hơn từng ngày.
  • Ngừa lão hóa và giúp da khỏe mạnh: Do chữa nhiều Vitamin và tinh chất nên khi sử dụng kem trắng da White Doctors bạn sẽ có làn da mình căng mọng, mềm mại, mịn màng hẳn ra. Các nếp nhăn trên da cũng từ đó mà biến mất, lấy lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Một công dụng khác là kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors còn giúp giảm các vết rạn da sau khi sinh và cũng có khả năng chống nắng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với trường hợp bạn cần chống nắng nhiều thì hãy sử dụng sản phẩm dưỡng da ban ngày chuyên biệt của White Doctors là Body Lotion Makeup.

thành phần kem trắng da toàn thân white doctors

 

3. Kem trắng da White Doctors có an toàn không? Có gây ung thư da không?

Như đã nói trên, thị trường kem dưỡng trắng da ngày càng đa dạng nên cũng không ngoài việc có những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc,...Những loại kem này đều chữa chất tẩy rất mạnh tuy làm trắng da nhanh nhưng sẽ nhanh chóng “tàn phá” làn da của bạn.

Kem trắng da toàn thân White Doctors

Vậy kem dưỡng thể White Doctors như thế nào?
Không chỉ có công dụng làm trắng nhanh chóng, dưỡng da tuyệt đối mà chị em nhanh chóng “được lòng” White Doctors bởi tính an toàn cao của sản phẩm. Hầu như rất ít trường hợp bị dị ứng khi sử dụng White Doctors hoặc làn da quá nhạy cảm với mỹ phẩm.

Bởi kem dưỡng trắng da White Doctors được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên và theo công thức chuyên biệt dành cho làn da của phụ nữ châu Á từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ. 19 sản phẩm của White Doctors đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành, có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Khi sử dụng các sản phẩm của White Doctors bạn sẽ không còn lo về vấn đề dị ứng, vàng lông hay cảm giác nhờn rít da và kem phù hợp với mọi loại da.

Qua những thông tin trên chắc đã tự có câu trả lời cho mình về câu hỏi: “Kem dưỡng trắng da White Doctors có tốt không?”.

Trước và sau khi tắm trắng White Doctors

4. Hãy thực hiện những lời khuyên sau đây để sỡ hữu làn da trắng nhanh nhất

Các chuyên gia của Kemwhitedoctors xin hướng dẫn các sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors để đạt hiệu quả cao nhất:

  • Bước 1: Dùng sữa tắm để tắm toàn thân sau đó lau sạch bằng khăn khô.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong kem White Doctors có thể thấm sâu vào da.

Hãy kiên trì sử dụng, cam đoan chỉ trong vòng 1 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Trước và sau khi tắm trắng White Doctors


Trở thành một người phụ nữ đẹp để cuốn hút các chàng trai với White Doctors!
Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét