Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Kem trị nám White Doctors có tốt và hiệu quả thật không?

Ô kìa, bạn đang rầu lo vì những vết nám còn sót lại sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô bạn thuở hàn huyên mách nước dòng mỹ phẩm Melasmapro của White Doctors vô cùng hiệu quả, sẽ đánh bật và trị tận gốc các vết nám cứng đầu nhất. Nhưng kem trị nám White Doctors có tốt không? Có thật sự trị nám tận gốc?

Xóa sạch tàn nhang, xua tan vết nám với kem trị nám White Doctors

Xóa sạch tàn nhang, xua tan vết nám với kem trị nám White Doctors


Nám da - Nỗi đáng sợ của phái đẹp
Ai cũng có quyền được đẹp trong mắt chồng, người thân, bạn bè và gia đình. Chính vì vậy, dù bằng cách này hay cách khác, không một cô nàng nào không khỏi sầu lo khi khuôn mặt mình đang bị chi chít các vết tàn nhang tấn công.

Hiểu tâm tư và nỗi lòng của phái đẹp, White Doctors đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem trị nám Melasma Pro, có khả năng trị nám tận gốc dù là những thể nám nặng nhất. Các thử nghiệm của White Doctors đã chứng nhận, Melasma Pro có khả nặng trị hết hoàn toàn các loại nám li, nám lâu năm, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu trên mặt và cơ thể, các tổn thương da cho laser, IPL hay lột tẩy bao gồm các nguyên nhân do sinh con gây nên.

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro là sự kết hợp hoàn hảo đến từng milimets của các tinh chất đặc trị nám nặng nhất, trả lại làn da tự nhiên như thuở bạn đầu mà các nàng hằng mơ ước. Dòng sản phẩm này cũng là minh chứng cho câu hỏi kem trị nám White Doctors có tốt không?

Kem trị nám thể nặng White Doctors


Kem trị nám White Doctors - Thương hiệu trị nám hàng đầu hiện nay

Các tinh chất trị nám hiệu quả của Kem trị nám White Doctors
- Tinh chất sen: Với công dụng sát khuẩn hiệu quả và loại bỏ tận gốc các tế bào gây sạm nám da, tinh chất sen là một trong những thành phần hữu hiệu, đem lại kết quả đầu tiên cho việc trị nám sạm bên ngoài.
- Chiết xuất dâu tằm: Chứa nhiều dẫn xuất phenylflavone có khả năng ức chế Tyrosinase - hoạt chất gây sạm nám da, Melasma Pro có khả năng xóa các đốm đen và làm trắng da hiệu quả nhanh chóng.
- Tinh chất nhau thai cừu: Ít ai biết rằng từ xa xưa tinh chất nhau thai cừu đã được hoàng gia Anh sử dụng là dưỡng chất làm đẹp không thể thiếu. Sự kết hợp của tinh chất nhau thai cừu trong Melasma Pro có tác dụng kép, cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên sau khi đã đánh bật các vết nám ngự trị trên da trước đó.
- Dầu Oliu
Với khả năng làm mịn da, chống viêm, kéo dài quá trình lão hóa, tinh chất dầu Oliu là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình nuôi dưỡng làn da.

 kem trị nám white doctors

Với sự kết hợp nhiều dưỡng chất chăm sóc da hoàn hảo này, Melasma Pro của White Doctors hoàn toàn có thể giúp bạn vĩnh biệt làn da kém xinh với những vết nám, đồi mồi hay tàn nhang, ngăn không cho chúng quay trở lại. Để bạn hoàn toàn có thể xóa đi mọi nghi ngờ cho câu hỏi: kem trị nám White Doctors có tốt không?

Không cần các liệu pháp thẩm mỹ tốn kém, không mất nhiều thời gian, không lo lắng vì nỗi lo tác dụng phụ, hãy để White Doctors chăm sóc cây hạnh phúc của bạn bằng việc chăm sóc cho chính mình. Cùng đẹp, cùng rạng ngời, cùng cảm nhận cuộc sống thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét