Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 có tốt không?

Nhu cầu làm trắng của chị em phụ nữ là rất cao và tăng theo từng ngày. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da trong đó tắm trắng là phương pháp được chị em tin dùng nhiều nhất vì độ hiệu quả nhanh và an toàn của nó.

Nổi lên nhanh chóng trong thị trường kem tắm trắng đa dạng hiện nay có kem tắm trắng 6 trong 1 Body White Shower của hãng mỹ phẩm từ Mỹ - White Doctors. Sản phẩm đã và đang ngày càng chiếm được lòng tin của các chị em với chất lượng cùng sự hậu mãi tốt nhất đến từ White Doctors. Vậy kem tắm trắng White Doctors có tốt không ? Sự thật về kem tắm trắng White Doctors là gì ? Hãy cùng kemwhitedoctors tìm hiểu nhé!

kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 (Body White Shower)
Kem tắm trắng White Doctors có tốt không ?


01. Công dụng của kem tắm trắng White Doctors là gì?

Kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 sẽ làm bạn bất ngờ vì làn da bạn sẽ trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Xóa bỏ các nếp nhăn, đồng thời bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, đầy sức sống, giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da.

Khi tắm trắng White Doctors với các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Dòng kem này phù hợp với mọi loại da. Khắc phục các khuyết điểm của các dòng kem khác tương tự trên thị trường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, đặc biệt giữ mãi độ trắng sau khi ngưng sử dụng, được chứng bộ của Bộ Y Tế.

chứng nhận kem white doctors

02. Thành phần của kem tắm trắng White Doctors có an toàn không?

Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây tác dụng dưỡng da …
thành phần kem tắm trắng white doctors

03. Giá bán của kem tắm trắng White Doctors là bao nhiêu?

Giá của một hộp kem tắm trắng White Doctors theo chuẩn Spa là 280.000 VNĐ. Đây được xem là một trong những sản phẩm tắm trắng có thương hiệu từ nước ngoài giá tốt nhất hiện nay. So với giá tắm trắng tại các Spa dao động từ 2tr5 trở lên thì kem tắm trắng White Doctors có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Một lộ trình tắm trắng của White Doctors đưa ra là 6 tuần tường đương 6 lần tắm trắng với 6 sản phẩm. Suy ra bạn chi tốn có 37.000 đ / 1 ngày để sở hữu một làn da trắng hồng an toàn mà lại đúng chuẩn Spa. So với mức giá 15.000.000 / 5 lần tắm của Saigonsmilespa thì mức giá của White Doctor là hoàn toàn hợp lý, các chị em không có điều kiện vẫn có cơ hội làm đẹp.

04. Cách sử dụng kem tắm trắng White Doctors hiệu quả nhất :

Bên trong mỗi hộp kem tắm trắng sẽ có 6 gói nhỏ:
  • Gói 1: là tinh chất làm trắng da loại bỏ sắc tố đen, nám, sạm.
  • Gói 2+3: là tinh chất dưỡng da và làm sạch giúp da mềm mịn chống nhăn da.
  • Gói 4+5: là tinh chất dưỡng và bảo vệ da.
  • Gói 6: là gói trang điểm dưỡng da chống nắng.

Kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 (Body White Shower)

Sử dụng kem tắm trắng White Doctors cần tiến hành theo trình tự sau:
  • Bước 1: Dùng gói 1 thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng 2-3 phút. Thoa kem đến đâu massage đến đó, thoa kem khô mà không cần dùng nước.
  • Bước 2: Tắm sạch bằng nước và lau khô người.
  • Bước 3: Trộn đều gói 2 và gói 3, Dùng cọ thoa kem lên da vùng cần làm trắng. Thời gian để kem trên da khoảng 15 phút. Tắm lại bằng nước sạch.
  • Bước 4: Trộn đều gói 4 và gói 5, thêm sữa tươi không đường (khoảng 50ml) cho hơi sệt. Sau đó, thoa kem lên da và massage thư giãn thật nhẹ nhàng khoảng 5-7 phút, rồi tắm bằng nước sạch.
  • Bước 5: Thoa gói số 6 vừa đủ lên da (gói này nên để dành thoa vào ban ngày khi ra ngoài).
  • Bước 6: Mỗi tuần tắm trắng 1 lần.

Kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 (Body White Shower)


05. “Tác hại” của kem tắm trắng White Doctors là gì ?

Sử dụng kem tắm trắng White Doctors bạn có “nguy cơ” trở thành các Hot Girls chỉ sau 4-6 tuần. Làn da của bạn sẽ mịn màng trông thấy, mà lại trắng hồng chứ không phải trắng bệch đâu nhé ^^!

Vậy sử dụng kem tắm trắng White Doctors bao lâu thì hiệu quả?
  • Sau 1-4 tuần: Làn da mềm mại và mịn màng.
  • Từ tuần thứ 5 trở đi: Làn da trắng hồng lên cách tự nhiên. Làm da mềm mịn. Phục hồi những vùng da bị lão hoá, da căng mịn. Giảm thâm nám, đồi mồi.

06. Ai đã sử dụng kem tắm trắng White Doctors chưa ?

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng kem tắm trắng White Doctors, trong đó còn có cả những Hot Girls đang nổi tiếng trong Showbiz Việt như: Kelly Nguyễn, Bà Tưng, Chi Pu,...

Theo thống kê của công ty TNHH EBC Việt Nam thì White Doctors hiện mỗi tháng có hơn 160.000 khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm và đang tăng vọt lên theo từng tháng.

White Doctors và Hot Girls

07. Review nhận xét của chị em trên diễn dàn Webtretho về kem tắm trắng White Doctors:

 Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?
Mình dùng rồi đây, lúc tắm thì có hơi châm chích, nhưng sau khi dùng bước cuối của nó thì da mềm mịn, độ trắng sáng tầm 30-40%, đặc biệt cái là nó làm lông tay/chân nhạt màu, kiểu tiệp với màu da, chứ không phải kiểu vàng lông, lông bạch kim như mấy bộ tắm trắng rẻ tiền khác, vì lông tay mình nhiều nên dùng mấy loại tắm trắng vàng lông nó khiến lông tay nổi rõ nên, sáng lấp lánh T_T còn loại WD này thì khá ưng cái vụ làm nhạt màu lông của nó :3 nói chung hãng này thì giống như của spa, nhưng giá cả cũng phải chăng, lại có giấy chứng nhận này nọ, cũng ko hại gì, nếu da bạn tương đối khỏe thì mua thử 1 hộp xài xem sao bạn ạ.

kem-tam-trang-white-doctors-co-tot-khong-4
Bây giờ sản phẩm làm đẹp trên thị trường nhiều lắm lại trôi nổi không rõ nguồn gốc nên dùng cũng sợ lắm. Nên mình nghĩ bạn hãy tìm hiểu sản phẩm kỹ trước khi sử dụng như thế mới đảm bảo làn da mình không bị ảnh hưởng, còn mỹ phẩm White Doctors thì em đang sử dụng và rất hài lòng.

kem-tam-trang-white-doctors-co-tot-khong-5
Đừng nên dưỡng lung tung, mà nên dùng sản phẩm theo bộ của nhãn hàng ý mẹ nó. Sẽ có tác dụng tốt hơn khi dùng sản phẩm đó. Mình thấy kết hợp rất hiệu quả sữa rửa mặt – kem dưỡng trắng da- kem trang điểm – kem chống nắng đó. Có mẹ nào có cao kiến dùng mỹ phẩm thì tư vấn thêm cho mình với, trước đây mình cũng không để tâm lắm chuyện dưỡng da đâu, nhưng từ khi chuẩn bị bước sang tuổi 35 thì thấy da của mình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, sạm da,nếp nhăn… thì bắt đầu lo lắng và tìm hiểu về sản phẩm của Doctor Whites và thật may là mình dùng thấy rất hiệu quả.

08. Kem tắm trắng White Doctors bán ở đâu? Kem tắm trắng White Doctors mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng và Website bán kem tắm trắng White Doctors nhưng bạn cũng nên cẩn trọng để tránh mua lầm hàng giả, gây nguy hại cho làn da của mình.

Khi mua White Doctors tại Kemwhitedoctors.net bạn hoàn toàn an toàn vì mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất. Ngoài ra, còn nhiều chương trình khuyến mãi & hậu mãi hấp dẫn hàng tháng đang chờ đợi bạn.

 Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors có tốt không?

Chúng tôi còn miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, những khách hàng ở HCM, Hà Nội hoặc Đồng Nai sẽ được nhận hàng ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét