Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cách làm trắng da mặt với khoai tây hiệu quả nhất

Với những dưỡng chất có trong khoai tây, chị em phụ nữ sẽ có được những cách làm trắng da mặt với khoai tây ngay tại nhà mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Như chúng ta đã biết, ngoài chức năng là một thực phẩm chứa đầy dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể ra thì khoai tây còn có rất nhiều công dụng bổ ích trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt là cách làm trắng da mặt với khoai tây.

Khoai tây có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ
Khoai tây có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ

Việc kết hợp sử dụng với các biện pháp đắp măt nạ, với công thức và thao tác đơn giản từ khoai tây sẽ cho bạn một làn da mịn màng, trắng hông tự nhiên, làm cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, có rất nhiều công thức làm trắng da mặt với khoai tây khác nhau để tạo ra một hỗn hợp phù hợp với từng loại da khác nhau như bạn có thể đắp trực tiếp lên mặt, bằng việc thái lát mỏng hay trộn khoai tây với sữa tươi....

♦ Những cách làm trắng da mặt từ khoai tây được thực hiện như thế nào? Bạn hãy cùng cachtrangda.com tham khảo những công thức sau đây nhé:

⇒ Làm trắng da mặt với Khoai tây thái lát mỏng

Khoai tây thái lát mỏng đắp lên mặt giúp trắng và căng da mặt
Khoai tây thái lát mỏng đắp lên mặt giúp trắng và căng da mặt

Đây là một trong những phương pháp được hầu như phái đẹp ưa chuộng sử dụng nhất, với thao tác cực đơn giản là: khoai tây sau khi được gọt và rửa sạch sẽ thì bạn sẽ cắt ra thành những lát mỏng, sau đó sẽ đắp trực tiếp lên da mặt. Nếu bạn kiên trị áp dụng công thức này, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả rõ rệt với việc sở hữu một làn da mềm mịn, sáng và đẹp da. Và đặc biệt, áp dụng cách làm trắng da mặt với khoai tây này sẽ không làm tốn nhiều thời gian của bạn đâu nhé!

⇒ Làm trắng da mặt với Nước ép khoai tây
Hay một cách cũng khá phổ biến như: sử dụng nước ép từ khoai tây. Bạn cũng gọt và rửa sạch khoai tây, sau đó ép lấy nước và dùng nước ép này thoa đều lên mặt rồi để nước thấm vào da mình khoảng 10-15 phút. Với phương pháp này bạn sẽ sớm sở hữu làn da như mong muốn.

⇒ Làm trắng da mặt với Khoai tây, kem tươi và dầu ô liu

Cách làm trắng da mặt với khoai tây

Ngoài ra với một củ khoai tây đã được luộc chín thì bạn sẽ tán nhuyễn sau đó trộn hỗn hợp này và cho thêm một chút kem tươi, cộng với vài giọt dầu oliu. Công việc tiếp theo là trộn đều hỗn hợp này và thoa lên da mặt, để khoảng 20 phút và rửa lại với nước.  Nếu bạn sở hữu làn da khô thì đây là một phương pháp hữu hiệu đấy nhé.

⇒ Làm trắng da mặt với Khoai tây và sữa tươi

Da mặt trắng mịn hơn với công thức làm trắng da mặt với khoai tây và sữa tươi
Da mặt trắng mịn hơn với công thức làm trắng da mặt với khoai tây và sữa tươi

Ngoài những phương pháp trên thì việc kết hợp giữa khoai tây với sữa tươi cũng là một cách làm trắng da hiệu quả. Sau khi khoai tây đã được nghiền nát thì trộn với sữa tươi rồi chỉ việc đắp lên mặt đợi trong khoảng thời gian là 20 phút. Với phương pháp này, làn da của bạn vừa sáng đẹp lên trông thấy và không nổi mụn nhé.

⇒ Kem dưỡng ẩm với mặt nạ khoai tây
Chuẩn bị:
- 120 ml nước ép khoai tây.
- 140 ml sữa.

Cách làm trắng da mặt với khoai tây
Cách làm trắng da mặt từ khoai tây cộng với các thực phẩm khác sẽ làm đẹp toàn diện cho khuôn mặt.

Thực hiện:
Đun sôi nước ép khoai tây rồi để nguội, sau đó pha 140 ml sữa. Cho hỗn hợp làm trắng da này vào bình và để trong tử lạnh. Thoa hỗn hợp này lên da và massage theo vòng tròn một cách nhẹ nhàng, chờ khoảng 15 phút để hỗn hợp này thẩm thấu vào da. Sau đó dùng khăn giấy lau sạch.

Ngoài những cách làm trắng da mặt với khoai tây bên trên, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm kem trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening của White Doctors cũng rất hiệu quả. Đây là một trong những loại kem trắng da được các chị em ưa chuộng trong liệu pháp làm trắng và dưỡng da chống lại sự lão hóa da mặt theo thời gian để luôn sở hữu một làn da “không tuổi”.

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Chúc các bạn thành công với cách làm đẹp da bằng khoai tây hiệu quả !!!
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/cach-lam-trang-da-mat-voi-khoai-tay-hieu-qua-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét