Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Chăm sóc da với kem tẩy tế bào chết cho da nhờn

Làn da của bạn sẽ không thể trắng sáng mịn màng nếu như nó vẫn còn bị bao phủ bởi một lớp tế bào chết sần sùi và xỉn màu. Vì thế, để có được một làn da sáng đẹp, việc đầu tiên bạn cần làm là phải tìm cách xóa đi lớp tế bào chết đáng ghét này. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng kem tẩy tế bào chết cho da nhờn nhưng việc chăm sóc nó thì xử lý như thế nào?

1. Thế nào là tế bào chết?
Tế bào chết là lớp tế bào cấu tạo bởi keratin- loại chất do các tế bào bên dưới da di chuyển lên phía bên trên và cuối cùng, chúng sẽ bị bong tróc trong quá trình tắm rửa hoặc do sử dụng các loại mỹ phẩm.

Làm thế nào để tẩy tế bào chết cho da đúng cách?
Làm thế nào để tẩy tế bào chết cho da đúng cách?

Lợi ích đáng kể nhất về công dụng của tế bào chết chính là giúp làn da chống lại các tác hại của các yếu tố bên ngoài ví dụ như các loại vi trùng hay hóa chất, đồng thời giúp ngăn chặn sự thấm nước cũng như mất nước của làn da. Tuy nhiên, có một tác dụng phụ là các tế bào chết cũng đồng thời làm cho da bạn bị sần sùi và không trắng sáng.

2. Các bước chăm sóc da với kem tẩy tế bào chết cho da nhờn.
Với da nhờn, bạn có nhiều cách để giúp bạn tẩy nhanh các tế bào chết. Các bạn có thể dùng những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên hay là thử nghiệm cách tẩy tế bào chết bằng kem dành riêng cho da nhờn.

Bạn có thể tự mình tẩy tế bào chết cho da nhờn ngay tại nhà.
Bạn có thể tự mình tẩy tế bào chết cho da nhờn ngay tại nhà.

Việc này hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể làm theo ba bước sau ngay tại nhà:
Bước 1:
⇒ Tắm sạch sẽ cơ thể từ bàn chân trở lên phía trên cơ thể. Bạn cũng có thể sử dụng đá lì để chà xát vào lòng bàn chân. Bạn cũng có thể lấy nước ấm pha với sữa rồi dùng để ngâm chân trong vòng 30 phút. Điều này có tác dụng làm cho làn da nhờn của bạn mềm ra và được thư giãn hơn.
Bước 2:
Lấy kem tẩy tế bào chết ( loại dành riêng cho da nhờn) trét vào bông tắm rồi chà nhẹ bông tắm này lên toàn bộ cơ thể. Hãy massage nhẹ nhàng bằng bông tắm theo chuyển động tròn để kem tẩy tế bào chết này có thể thấm sâu vào bên trong da và xoá bỏ đi những lớp sừng dày ở vùng da đầu gối hay cùi chỏ tay...
Bước 3:
⇒ Tắm sạch lại cơ thể bằng sữa tắm và nước ấm một lần nữa. Bạn cũng nên sử dụng kèm với kem dưỡng ẩm để giúp bạn tránh khỏi tình trạng da bị khô.

3. Tự làm kem tẩy tế bào chết cho da nhờn tại nhà.
Bạn cũng có thể tự làm kem tẩy tế bào chết dành cho da nhờn ngay tại nhà một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản.

Cám gạo là nguyên liệu chính để làm ra kem tẩy tế bào chết.
Cám gạo là nguyên liệu chính để làm ra kem tẩy tế bào chết.

Các nguyên liệu bạn cần là 100g cám gạo, một nữa quả cam, 2 muỗng sữa tươi và 2 muỗng cà phê mật ong. Các bạn trộn thật đều tay hỗn hợp trên. Sau đó, hãy thoa hỗn hợp có được lên toàn thân và massage một cách nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút đều đặn mỗi ngày. Cứ thực hiện như vậy, không lâu sau là bạn đã có thể tận hưởng làn da trắng mịn bạn ao ước.

4. Loại kem tẩy tế bào chết dành cho da nhờn.
Nếu bạn không có điều kiện để có thể tự làm kem tẩy tế bào chết như ở trên thì có lẽ bạn nên biết cách chọn cho mình một loại kem tẩy tế bào chết phù hợp với đặc thù da của mình.

Bạn cần biết cách khắc phục sự nhờn bóng cho làn da của mình.
Bạn cần biết cách khắc phục sự nhờn bóng cho làn da của mình.

Với làn da bóng nhờn của mình, bạn nên biết cách chọn cho mình một loại kem có thể tẩy được tế bào chết dùng riêng cho da nhờn để có thể khắc phục được tình trạng nhờn bóng của da. Các bã nhờn này cũng chính là nguyên nhân gây ra các loại mụn đầu đen, mụn cám. Đây cũng là lý do chính khiến cho các chị em cảm thấy cực kỳ khó chịu với làn da nhờn của mình.

5. Làm thế nào để mua kem tẩy tế bào chết cho da nhờn đáng tin cậy?
Là một nhãn hàng cực kỳ uy tín, White Doctors đã thấu hiểu được tâm lý khách hàng và sản xuất ra một loại kem tẩy tế bào chết cho da nhờn cực kỳ hiệu quả.

Kem tẩy tế bào chết White Doctors

Kem tẩy tế bào chết cho da nhờn giúp tái tạo da làm tươi mới làn da, White Doctors - Fresh Skin với đặc tính lấy đi những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da giúp làn da tươi mới, đồng thời phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống và láng mịn.
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/cham-soc-da-voi-kem-tay-te-bao-chet-cho-da-nhon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét