Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Lựa chọn kem tắm trắng hiệu quả nhất như thế nào?

Làn da trắng luôn là mong muốn của các nàng sở hữu làn da hơi sậm màu một chút. Bởi vì, khi có làn da trắng, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc để mặc, bạn có thể mặc bất cứ màu nào mà không cần suy nghĩ có hợp với làn da của bạn. Cho nên, ai cũng mong muốn sớm sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết từ những loại kem tắm trắng hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, trắng da có nhiều cách nhưng nhanh nhất là đi tắm trắng, điều đó sẽ kéo theo những tác dụng ngoài mong muốn. Và rồi, bạn phải đến bệnh viện da liễu để có thể được tư vấn điều trị khi trường hợp xấu nhất xảy ra. Nhưng để an toàn hơn, bạn có thể tự làm kem tắm trắng hiệu quả từ những thành phần tự nhiên với giá thành hợp lý và an toàn hơn cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Phái đẹp làm sao nhận biết được loại kem tắm trắng hiệu quả và an toàn đối với mình?
Phái đẹp làm sao nhận biết được loại kem tắm trắng hiệu quả nhất và an toàn đối với mình?

Bạn cũng nên lưu ý thêm là, trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem tắm trắng với những nguyên liệu làm cho làn da của bạn trở nên trắng như ý muốn. Tuy nhiên loại trong kem tắm trắng có chứa những thành phần nào và có tác dụng ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mẹo nhỏ dành cho chị em khi lựa chọn kem tắm trắng, bạn nên sử dụng những loại kem có thành phần tự nhiên như: Glutathione, thảo dược, thảo mộc, dầu oliu, bùn biển, vitamin E, ngọc trai, arbutin … Những thành phần này rất tốt và an toàn với làn da của bạn.

• Glutathione là thành phần quan trọng trong kem tắm trắng hiệu quả nhất, nó là chất chống oxy cực mạnh và việc đưa một hàm lượng vừa đủ vào kem tắm trắng thì rất an toàn cho làn da mà còn đem lại hiệu quả tức thời. Gluatathione khi được sử dụng sẽ thẩm thấu vào da và ngăn hoạt động của gốc tự do thông qua việc tái tạo cách thành phần dưỡng chất khác như vitamin C và E. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ức chế gia tăng hắc sắc tố, để từ đó làn da sẽ trắng sáng hơn.

Bùn biển rất hiệu quả trong việc tắm trắng làn da của chị em
Bùn biển rất hiệu quả trong việc tắm trắng làn da của chị em 

Bùn biển trong kem tắm trắng hiệu quả sẽ giúp bạn cung cấp các khoáng chất, bổ sung nước, tăng cường các chất hữu cơ và các dưỡng chất cho làn da của bạn. Bùn biển còn bổ sung vitamin E giúp làn da của bạn căng tràn sức sống, không bị thô ráp mà trở nên mềm mại và mịn màng. Đồng thời, làn da của bạn sẽ có độ đàn hồi cao, giúp da khỏe hơn mỗi ngày.

Lưu ý: không sử dụng bùn biển liên tục trong thời gian dài. Nếu bạn nhận thấy làn da của bạn đã trắng như ý muốn, bạn có thể ngưng sử dụng và chăm sóc cũng như bảo vệ làn da để da không bị mỏng và dễ tổn thương.

Vitamin E từ lâu đã được coi là “thần dược” dưỡng trắng da của chị em phụ nữ. Với công dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, dưỡng ẩm, làm mờ các vết nám và tàn nhang, nếp nhăn ... giúp da luôn căng mịn. Từ đó mà vitamin E được chọn là một thành phần quan trọng trong kem tắm trắng hiệu quả nhất.

Sử dụng vitamin E đúng cách góp phần làm làn da thêm trắng mịn hơn
Sử dụng vitamin E đúng cách góp phần làm làn da thêm trắng mịn hơn

• Còn đối với chiết xuất rong biển, các vitamin A, B, C …và các khoáng chất chứa trong chiết xuất rong biển là nguồn dưỡng chất vô hạn nuôi da phát triển tốt hơn, chống lão hóa và tái tạo tế bào da sau những tổn thương.

• Arbutin trong kem tắm trắng hiệu quả nhất là thành phần được tổng hợp từ lúc mỳ, lê và cây bearberry. Arbutin đã được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, tẩy các vết nám và tàn nhang và quan trọng nhất là dưỡng trắng da, cho da luôn được cân bằng độ ẩm và mềm mại.

Bột ngọc trai từ lâu đã được phái đẹp tin dùng trong việc dưỡng trắng làn da
Bột ngọc trai từ lâu đã được phái đẹp tin dùng trong việc dưỡng trắng làn da

• Bột ngọc trai là một thành phần không thể thiếu trong kem tắm trắng hiệu quả, là các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp của chị em. Bột ngọc trai có công dụng làm sạch da, duy trì độ mịn màng cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa và đem đến cho bạn làn da trắng mịn và tươi trẻ. Vì thế, bột ngọc trai luôn được xem là thần dược làm đẹp từ xưa đến này. 

Một Lời khuyên dành cho chị em khi tìm những loại kem tắm trắng hiệu quả nhất là nên đến những cơ sở kinh doanh uy tín và tin cậy nhất để tìm được loại kem chất lượng nhất. Khi mua, chị em nên xem rõ thành phần và xuất xứ của kem ở đâu, nhãn mác, chứng nhận chất lượng của bộ y tế và kiểm chứng qua những người đã sử dụng để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc cho làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét