Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả nhất

Để tìm một loại kem trị mụn hiệu quả nhất mà lại an toàn, trước tiên ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây mụn để có cách chọn kem trị mụn thích hợp nhất.

Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên, nhưng có 2 yếu tố chính như là : nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.Acnes).

Lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất như thế nào để hết mụn đây ?
Lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất như thế nào để hết mụn đây ?

Khi da mặt có quá nhiều chất nhờn khiến cho lỗ chân lông bị bịt kín, điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn P.Acnes phát triển, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và có thể là mụn bọc.

Vào tuổi dậy thì, các hocmone sinh dục tăng cao khiến cho các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, làm cho các miệng tuyến bã dễ bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Ngoài ra, các chị em vào trước kỳ kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên cũng dễ hình thành mụn.

Kem trị mụn hiệu quả nhất sẽ giúp “thổi bay” mụn trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn
Kem trị mụn hiệu quả sẽ giúp “thổi bay” mụn trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn

Các yếu tố chính trong quá trình hình thành mụn:
- Quá trình tăng tiết bã nhờn
- Nội tiết tố thay đổi
- Mất cân bằng độ axit
- Sự xuất hiện của vi khuẩn P.Acnes

Chỉ khi giải quyết được các yếu tố trên thì mới có thể kiểm soát và điều trị mụn một cách hiệu quả nhất.
Hiểu quá trình hình thành mụn giúp lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất dễ dàng hơn
Hiểu quá trình hình thành mụn giúp lựa chọn kem trị mụn dễ dàng hơn

Ngày nay, trên thị trường có vô số loại kem trị mụn và chất lượng thì cũng cho vô số kết quả khác nhau. Vì vậy, muốn tìm được một loại kem trị mụn hiệu quả nhất và an toàn đối với mình thì cũng rất khó khăn.

Loại kem trị mụn hiệu quả nhất có tác động giảm tiết bã nhờn và hạn chế hoạt động của vi khuẩn P.Acnes, kem thường có độ kích ứng thấp và thích ứng với mọi loại da. Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ thấm hút chất nhờn dư trên da để da có được sự thông thoáng nhất định, tránh mụn xuất hiện trở lại.

Với dòng kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn hiệu quả từ White Doctors, chứa các thành phần từ thiên nhiên cho kết quả nhanh chóng chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng mà không làm da bị lão hóa như các dòng kem trị mụn khác.

Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors
Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors

Kem trị mụn White Doctors chuyên đặc trị các loại mụn thể nặng như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm … Ngoài ra, kem trị mụn còn có tác dụng làm mờ các vết thâm và mờ sẹo do các nốt mụn gây ra.

Kem có xuất xứ từ Mỹ sẽ đem lại độ tin cậy và hiệu quả cao nhờ có thành phần phù hợp với mọi loại da. Với dòng kem trị mụn hiệu quả nhất White Doctors thì việc điều trị mụn hiệu quả thật dễ dàng phải không nào.

Khi kết hợp với sữa rửa mặt ngừa mụn White Doctors - Sữa rửa mặt y học (không có bọt xà phòng, thích ứng với mọi loại da) thì những nốt mụn trên khuôn mặt bạn không những bị đẩy lùi một cách nhanh chóng mà còn giúp chúng không thể quay trở lại nữa.

Sữa rửa mặt ngừa mụn và nám White Doctors
Sữa rửa mặt ngừa mụn White Doctors

Lưu ý: để quá trình điều trị với kem trị mụn đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiện các phương pháp sau:
♦ Giữ cho da sạch sẽ, thông thoáng, không nhờn với sữa rửa mặt có công dụng loại bỏ sạch nhờn, bụi bẩn và ngừa mụn hiệu quả.
♦ Hạn chế thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ và tăng cường rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ, vitamin.
♦ Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và môi trường ô nhiễm, bụi bẩn cũng như tránh nặn mụn vì dễ gây nhiễm trùng và có thể để lại sẹo.
♦ Không nên thức quá khuya tránh tình trạng thiếu ngủ, căng thẳng do stress.
♦ Tránh làm việc gây đổ mồ hôi quá nhiều. Nếu có thì nên làm sạch cơ thể sau khi ra mồ hôi.

Khuôn mặt xinh đẹp của bạn sẽ luôn sạch mụn và mịn màng
Khuôn mặt xinh đẹp của bạn sẽ luôn sạch mụn và mịn màng

Việc lựa chọn kem trị mụn hiệu quả sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn nếu bạn sử dụng không đúng cách, cũng như chủ quan có kem trị mụn mà cách sinh hoạt lại không điều độ. Nên tham khảo hướng dẫn sử dụng cũng như ý kiến của bác sĩ, dược dĩ tư vấn hoặc các chuyên gia để việc điều trị mụn được hiệu quả nhất.

Chúc các bạn có một làn da luôn sạch mụn và mịn màng như mình mong muốn với dòng kem trị mụn hiệu quả nhất nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét