Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt Sakura giá bao nhiêu? Chính hãng Nhật Bản?

Sữa rửa mặt Sakura giá bao nhiêu? Mức giá như vậy có phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam hay không? Cachtrangda.com sẽ cùng bạn tìm đúng giá niêm yết của sữa rửa mặt Sakura khi mà mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau. 

Giá niêm yết của sữa rửa mặt Sakura chính hãng là bao nhiêu?
Như các chị em cũng đã biết, sữa rửa mặt Sakura có tới 3 loại chuyên dụng cho từng loại da khác nhau, vì vậy cũng sẽ có những mức giá khác nhau, sau đây là bảng giá niêm yết của 3 loại sữa rửa mặt Sakura.

Giá niêm yết của bộ 3 sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản

  • Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser có giá 680.000 đồng.
  • Sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có giá 600.000 đồng.
  • Sửa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam có giá 600.000 đồng.


Giá niêm yết của sữa rửa mặt Sakura như vậy có phù hợp không?
Tất cả các dòng sữa rửa mặt Sakura đều được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên dựa trên sự nghiên cứu của nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới về làm đẹp, còn dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Nhật Bản, mức giá hoàn toàn phù hợp với một sản phẩm chất lượng, 100% ngoại nhập.

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đều được chiết xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên

Giá sữa rửa mặt Sakura đã bao gồm phí giao hàng chưa?
  • Always là một trong những nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam, nếu bạn mua sữa rửa mặt Sakura tại Always - Cachtrangda.com bạn sẽ không mất bất cứ một khoản phụ phí nào cả.
  • Dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam, bạn cũng sẽ được Always nhanh chóng trao tận tay sản phẩm Sakura chính hãng nhập khẩu 100% Nhật Bản với đúng giá niêm yết trên thị trường.

Giá của Sữa rửa mặt Sakura có khuyến mãi gì không?
Ngoài những khuyến mãi hấp dẫn có giá trị hàng tháng mà bạn sẽ được biết rõ khi truy cập vào website Cachtrangda.com, Always còn gửi những lời tri ân đến khách hàng những phần quà đi kèm với sản phẩm.

Khuyến mãi khi mua sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản

Nếu bạn mua sữa rửa mặt Sakura tại Always - Cachtrangda.com thì các bạn sẽ được tặng một sản phẩm đi kèm là Bọt biển lau sạch mặt, một sản phẩm tiện dụng cho việc làm sạch da mặt, tẩy trang.

Giá của sữa rửa mặt Sakura về sau có thay đổi hay không?
Để đảm bảo cho việc bình ổn giá mỹ phẩm Sakura trên thị trường cũng như làm yên tâm các khách hàng, việc định giá cũng đã qua nghiên cứu thẩm định nên sẽ không có sự thay đổi về sau.

Giá của sữa rửa mặt Sakura thấp hơn thị trường có nên mua không?
Việc bạn thấy mỹ phẩm Sakura cũng như sữa rửa mặt Sakura có giá thấp hơn giá niêm yết trên thị trường thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tìm nguồn gốc thật sự của nơi bán hàng rồi hãy quyết định mua nhé.

Sửa rửa mặt Sakura chính hãng Nhật Bản

Vì thường những nơi phân phối chính thức sản phẩm Sakura sẽ bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất, tuyệt đối không có tình trạng bán hàng dưới hoặc trên mức giá đã niêm yết.

Sữa rửa mặt Sakura mua ở đâu đúng giá niêm yết?
Qua những thông tin ở trên, hẳn bạn đã biết sữa rửa mặt Sakura giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để được đúng giá niêm yết.

Always là nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam. Đến với Always bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi các chuyên viên về mỹ phẩm cũng như làn da của bạn.

Always - Nhà phân phối mỹ phẩm Sakura 100% Nhật Bản chính thức tại Việt Nam
Always - Nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura 100% Nhật Bản tại Việt Nam

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/lam-dep-sakura/sua-rua-mat-sakura-gia-bao-nhieu-co-phai-100-nhat-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét