Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Kem trang điểm trắng da Sakura CC Cream giá bao nhiêu?

Kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream ngày càng khẳng định được khả năng của mình với phụ nữ Việt. Có những vấn đề xoay quanh được đặt ra là “Kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu? Có hợp với túi tiền chị em phụ nữ Việt Nam hay không?"

3 công dụng tuyệt hảo trong kem trang điểm trắng da Sakura CC Cream

Cachtrangda.com sẽ trả lời những câu hỏi của chị em xung quanh vấn đề về giá của sản phẩm Sakura CC Cream. Các chị hãy xem thử câu hỏi của mình đã được trả lời chưa, nếu chưa thì các chị có thể để lại phản hồi ngay dưới bài viết này.


1. Kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu?

Kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream có giá niêm yết là 900.000 đồng. Mức giá này đã được các chuyên gia kinh tế trong ngành định giá phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt đối với một sản phẩm ngoại nhập từ Nhật Bản.

Kem trang điểm trắng da Sakura CC Cream có giá bao nhiêu?

2. Mức giá của Kem trang điểm Sakura CC Cream có hợp lý?
Cùng đi vào cuộc phỏng vấn nhỏ với 2 chị cùng là nhân viên văn phòng với câu hỏi: “Các chị thường trang điểm mỗi khi đi làm hay đi ra ngoài như thế nào, gồm những bước gì và mất bao lâu? Và các chị thường tốn bao nhiêu chi phí cho việc trang điểm?

  • Chị Thanh Hoa - 27 tuổi: Thường thì mình không biết chính xác là mình trang điểm hết bao lâu để ra ngoài nữa, chắc hơn 1 tiếng đồng hồ. Vì mình phải làm nhiều công đoạn lắm luôn đấy, để mình phải che hết những khuyết điểm của mình chứ. Nào là mình phải làm sạch mặt, thoa nước hoa hồng, sau đó mình đánh một lớp kem dưỡng da, rồi mình mới thêm một lớp kem nền và cuối cùng mới là kem phủ trắng cùng kem che khuyết điểm. Còn về chi phí thì mình không xác định được luôn. Nhưng mỗi ngày mình tốn khá nhiều chi phí về thời gian cũng như tiền bạc cho việc trang điểm đấy.

  • Chị Ngọc Phương - 30 tuổi: Mình chỉ cần 10- 15 phút thì đã có gương mặt đẹp rồi các bạn có tin không? Bí quyết của mình nằm ở kem mình dùng là CC Cream, chỉ cần 1 bước thôi là đã có thể có được làn da trắng, che hết tất cả khuyết điểm rồi. Mình không bao giờ lo lắng về kem bị lem, bị trôi cả. Một sản phẩm như vậy mình dùng thoải mái được tới 2 tháng, mỗi ngày mình chỉ mất 15 nghìn thôi.

Như bạn đã thấy, chỉ với 15.000 đồng mỗi ngày bạn sẽ chỉ mất có 3 phút để trang điểm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Một mức giá quá hợp lý cho dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

So sánh chi phí trang điểm với kem trang điểm Sakura CC Cream

3. Giá kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream đã bao gồm phí giao hàng chưa?
Khi các bạn mua bất kỳ sản phẩm Sakura tại Always - Cachtrangda.com bạn chỉ phải bỏ chi phí mua sản phẩm mà không bỏ thêm chi phí giao hàng, cod... Bạn còn nhận được kem trang điểm Sakura CC Cream tận nhà, dù bạn có ở đâu trên đất nước Việt Nam.

4. Giá của kem trang điểm Sakura CC Cream có nhận được khuyến mãi gì không?
Khi mua sản phẩm kem trang điểm dưỡng trắng da Sakura CC Cream tại Always, bạn sẽ được nhận ngay 1 phần quà là kem tẩy trang Hàn Quốc, giúp chị em làm sạch da sau khi dùng Sakura CC Cream.

Quà tặng đi kèm khi mua kem trang điểm trắng da Sakura CC Cream

5. Giá kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream có bao gồm phí đổi trả chưa?
Câu hỏi này được đề cập đến với Cachtrangda với một số ít thôi, bởi vì đa số chị em đã dùng CC Cream thì sẽ mê tít nên không có tình trạng đổi trả.

Nhằm nâng cao lợi ích cho chị em tin yêu mỹ phẩm Sakura, mỗi sản phẩm gửi đến chị em đều đi kèm những mẫu thử. Nếu làn da không hợp, chị em có thể gửi lại sản phẩm chính cho Always. Bạn sẽ được hoàn lại tiền sản phẩm lẫn phí vận chuyển mà bạn đã thanh toán trước đó.

6. Với giá bán như thế thì nên mua kem trang điểm Sakura CC Cream ở đâu?
Always - Nhà phân phối mỹ phẩm Sakura chính thức tại Việt Nam. Khi mua hàng tại Always, bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tư vấn cũng như chăm sóc sau bán hàng. Không những thế, bạn còn nhận được những quà tặng giá trị cực hấp dẫn theo từng tháng từ Always. 

Always - Nhà phân phối mỹ phẩm Sakura chính thức tại Việt Nam

Để có được một làn da rạng rỡ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí thì Kem trang điểm Sakura CC Cream luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét