Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Cách trị mụn hiệu quả nhanh tại nhà nhờ thuốc Aspirin

Chắc hẳn các bạn đều biết ít nhiều về công dụng của thuốc giảm đau Aspirin, nhưng ít ai biết rằng nó lại có công dụng làm đẹp. Và cách trị mụn hiệu quả cực nhanh nhờ thuốc Aspirin chính là cách mà các chuyên gia khuyên dùng Aspirin khi chăm sóc da mụn.

Chính thành phần BHA trong thuốc Aspirin có công dụng kháng viêm rất hiệu quả, không những giúp tẩy sạch tế bào chết trên da mà còn ngăn ngừa mụn hình thành và hạn chế nếp nhăn.

Cùng Cachtrangda.com khám phá cách trị mụn hiệu quả cực nhanh nhờ Aspirin

Cùng Cachtrangda.com khám phá cách trị mụn hiệu quả cực nhanh nhờ thuốc Aspirin



Tuy nhiên, nếu bạn nào dị ứng với loại thuốc này thì không nên sử dụng nó trên da mặt. Bên cạnh đó, sau khi áp dụng cách trị mụn hiệu quả cực nhanh nhờ thuốc Aspirin này thì bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trước khi ra ngoài nhé!

Chuẩn bị:
+ 3 viên thuốc giảm đau Aspirin.
+ Vài giọt nước cất (tự làm hoặc mua ở hiệu thuốc).


Cách thực hiện:
  • Đặt 3 viên thuốc giảm đau Aspirin lên lòng bàn tay của bạn.
  • Nhỏ 1 vài giọt nước cất lên thuốc cho đến khi thuốc dần tan ra.
  • Dùng ngón tay chà lên viên thuốc để nó tan hết ra (không nên chà quá lâu).
  • Sau đó chấm lên các nốt mụn hay các vùng da bị nổi mụn.
  • Đợi trong khoảng 10 - 15 phút thì rửa sạch và lâu khô mặt.


Bạn lưu ý: Vì đây là thuốc tây nên tránh sử dụng khi đang mang thai, cho con bú, bệnh hiếm gặp Reye gây sưng tấy trong gan và não hay có vấn đề về máu loãng.

Khi áp dụng cách trị mụn hiệu quả cực nhanh nhờ thuốc Aspirin, bạn nên dùng mỗi tuần 2 lần, sau khoảng 1 tháng áp dụng bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó. Còn đối với bạn nào bị dị ứng với thuốc Aspirin, bạn có thể sử dụng các loại kem trị mụn từ những tinh chất thiên nhiên, vừa an toàn cho da mà hiệu quả cũng rất tốt nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét