Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt Sakura có tốt không? Da nào nên sử dụng?

Sữa rửa mặt Sakura có 3 dòng khác nhau, phù hợp với từng loại da khác nhau. Cùng khám phá và chọn cho mình loại sữa rửa mặt Sakura phù hợp nhất. Nhưng trước hết, bạn cần hiểu rõ loại da của mình qua một thí nghiệm nhỏ sau đây:

Bộ 3 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn, trắng da Sakura tốt nhất hiện nay
Bộ 3 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn, trắng da Sakura tốt nhất hiện nay


1. Thí nghiệm nhận biết loại da giúp sử dụng sữa rửa mặt Sakura hiệu quả

Nhiều bạn vẫn không biết da mình thuộc loại nào, nên rất bối rối khi lựa chọn sữa rửa mặt. Sau đây, Cachtrangda sẽ giúp các bạn nhận biết chính xác loại da của mình.

Cách thực hiện:
  • Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch mặt khoảng 30 phút trước khi thử (nếu thử ngay thì kết quả sẽ không chính xác).
  • Bước 2: Cắt giấy thấm dầu thành nhiều miếng nhỏ, áp vào các vị trí sau trên mặt: 2 cánh mũi, hai gò má, trán và cằm. Để khoảng 5 phút sau đó lấy giấy ra và kiểm tra.

Dấu hiệu nhận biết trên giấy thử:
  • Da thường: không có hoặc có một ít dầu, soi gương thì thấy da mịn, lỗ chân lông nhỏ.
  • Da nhờn: có vết nhờn rõ rệt, nhìn vào gương thì thấy da bóng, nhờn, lỗ chân lông to nên rất dễ bị mụn.
  • Da khô: không có hoặc có ít vết dầu, soi gương thì thấy da hơi sần, khô, nhiều vết nứt nhỏ.
  • Da hỗn hợp: Một vài miếng giấy sẽ có vết nhờn rõ, một vài miếng không có hoặc ít. Và thường vùng cánh mũi thì có vết nhờn nhưng ở vùng gò má thì không có.
  • Da nhạy cảm: Là loại da mỏng, dễ bị kích ứng nên dùng cách này không kiểm tra được.

 

2. Rửa mặt hằng ngày với sữa rửa mặt Sakura có tốt không?

Rửa mặt hàng ngày giúp bạn hình thành nên một thói quen làm sạch da, loại bỏ những chất bẩn có trên da, việc này giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da, cũng như làm trắng da.

Sữa rửa mặt Sakura có tốt không? Loại nào là phù hợp nhất với làn da của chị em?
Sữa rửa mặt Sakura có tốt không? Loại nào là phù hợp nhất với làn da của chị em?

Trong tất cả các bước chăm sóc da đều có bước làm sạch da mặt sau đó mới dùng kem dưỡng, sữa rửa mặt bạn đang chọn cũng là một yếu tố quyết định. Nhưng mỗi loại da lại không giống nhau và phải có từng loại sữa rửa mặt phù hợp thì mới phát huy được hiệu quả dưỡng da.

 

3. Lựa chọn sữa rửa mặt Sakura tốt nhất cho từng loại da

Sữa rửa mặt Sakura có 3 loại: sữa rửa mặt trắng da Sakura, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura, sữa rửa mặt trị mụn kháng viêm Sakura. Cả 3 loại này đều có chung một nguồn gốc và có sự riêng biệt trong tính năng, giúp hỗ trợ làm đẹp từng loại da khác nhau của chị em.

→ Với làn da cần làm sạch và trắng - Sữa rửa mặt Sakura có tốt không?
Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da và không gây kích ứng da nên sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Nhưng bên cạnh đó, sẽ làm trắng da như tên gọi của nó bằng cách nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn, làm mịn da, làm mờ đi các đốm nám và tàn nhang nên phù hợp nhất với chị em muốn làm trắng da, trị nám da.

Được chiết xuất từ tinh chất cây phỉ ở Bắc Mỹ sẽ giúp se khít lỗ chân lông ngăn ngừa các loại mụn trên da mặt.

→ Với làn da mỏng, nhạy cảm - Sữa rửa mặt Sakura có tốt không?
Da nhạy cảm là loại da khó chìu chuộng nhất phải không nào? Vì thế chọn được những mỹ phẩm làm đẹp da quả thật là khó.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sesitive Gentle Cleansing Foam
Với sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần dành riêng cho da nhạy cảm. Với dạng gel nhẹ nhàng loại sạch bụi bẩn, mờ đi những gân máu đỏ, ngăn ngừa mụn và dùng để tẩy trang cho da.

Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam là một trong những sản phẩm đến từ tập đoàn Sakura Beauty Solution được các chuyên gia trong ngành cũng như bác sĩ đánh giá vượt chuẩn và khuyên dùng cho da nhạy cảm.

→ Với làn da nhờn mụn - Sữa rửa mặt Sakura có tốt không?
Sữa rửa mặt trị mụn kháng viêm Sakura Deep Purifying Cleansing Foam sẽ tốt nhất cho loại da dầu nhờn, dễ bị mụn, được thiết kế riêng biệt làm sạch sâu và cân bằng nhờn hiệu quả. Được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu Nhật Bản.

Sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Với những công dụng được nghiên cứu riêng cho loại da bị nhờn, mụn có thể làm sạch da gấp 3 lần các sản phẩm thông thường nhưng không làm khô da. Bên cạnh đó các dưỡng chất trong sữa rửa mặt sẽ phát huy tác dụng của mình là bảo vệ và điều trị da mụn.

Giúp gia tăng khả năng chống khuẩn, giảm viêm cho mụn, ngừa mụn phát triển và lây lan, diệt khuẩn 99% nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh. Vô cùng thích hợp với da nhờn và da hỗn hợp bị mụn hay có lỗ chân lông to.

4. Sữa rửa mặt Sakura có tốt không còn phụ thuộc vào cách sử dụng

Cả 3 loại sữa rửa mặt của mỹ phẩm Sakura đều có chung các bước hướng dẫn như sau:
  • Sử dụng 2 lần/ngày: sáng và tối.
  • Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa lên tay rồi tạo bọt với một ít nước sau đó massage mặt nhẹ nhàng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.
  • Rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sakura

Bạn chỉ nên rửa mặt từ 2 - 3 lần/ngày, nếu quá lạm dụng việc rửa mặt sẽ khiến cho tuyến nhờn của da hoạt động nhiều, làm giãn nở lỗ chân lông, gây mụn cho da.

Chúc các bạn mau chóng có làn da đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét