Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

So sánh nhanh kem Sakura CC Cream với các loại BB Cream

Sakura CC cream hay các loại BB cream?
Trước đây, BB Cream nổi lên bởi tính chất mang lại một lớp trang điểm cực “xinh” bất ngờ, tự nhiên mà không cần phải kết hợp với nhiều loại mỹ phẩm. Chính vì thế nên BB Cream đã trở thành “nữ hoàng” trong trào lưu trang điểm tự nhiên được chị em tin dùng, làm mưa làm gió trên các tạp chí thời trang, một thời gian dài xuất hiện trên báo đài,...

So sánh nhanh Sakura CC Cream với các loại BB Cream!

BB Cream là tên chung của một dòng cream, BB cream không như một số người hiểu nhầm là baby hay bobbi brown, nó là chữ viết tắt của blemish balm hay beblesh balm.


BB cream gồm: Base + Foundation + Concealer + (Natural Makeup) + Sunblock + Moisturiser + Oil Control + Healing Properties (Skin Regeneration, Pore Tightening, Skin Toning) + Optional Feature (Anti-wrinkle/Brightening/Whitening).

Tại sao BB Cream lại bị Sakura CC Cream “đánh bại”?

Qua khảo sát trên các chị em đã sử dụng thì nhược điểm lớn nhất của BB Cream chính là ở phần tông màu. Ở một vài loại Foundation bình thường, bạn có thể tùy vào làn da, không gian, khung cảnh để chọn cho mình tông màu thích hợp. Nhưng BB Cream lại không như vậy, đa số các loại BB Cream đều dành cho tông màu da light-medium.

So sánh nhanh Sakura CC Cream với các loại BB Cream!

Tuy nhiên, BB Cream cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn đối mặt với một số loại kem nền khó đánh và phải sử dụng cọ hay mút sponge để tán đều, còn với BB Cream bạn chỉ cần dùng ngón tay đã cho ra kết quả mỹ mãn. BB Cream tạo ra cảm giác “sảng khoái” cho khuôn mặt của bạn với tông màu da tự nhiên và trong sáng.

Sakura CC Cream khác với BB Cream ở chỗ nào?

CC là viết tắt của cụm từ “color correction" hay "color control" tức là “CC cream điều chỉnh màu da”, do đó sản phẩm này tập trung vào việc cải thiện sự đồng đều màu da. Về cơ bản, CC cream cũng có những thành phần và công dụng tương tự như BB cream, thêm vào đó CC cream giúp da đều màu tự nhiên không tì viết.

kem dưỡng da trang điểm cc cream sakura

Kem Sakura CC Cream có khả năng điều chỉnh tông màu da vô cùng tuyệt vời, mang đến một trải nghiệm cực kì mới lạ cho người sử dụng. Không chỉ thiên về công dụng trang điểm tức thời mà Sakura CC Cream còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da ban ngày hiệu quả, ngoài ra sản phẩm còn giúp chống nắng tuyệt vời với độ SPF 50+.

Công thức hiện đại từ nhiều chuyên gia mang đến cho bạn làn da vô cùng rạng rỡ, tự nhiên, nhanh chóng che phủ những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, làm làn da mịn màng, không tì vết, tươi tắn.
10 điểm “mê hoặc” của CC Cream Sakura Nhật Bản

Ngay từ khi ra mắt, mỹ phẩm Sakura CC Cream là cơn sốt của các cô gái châu Á hiện nay, khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore… và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. Sakura CC Cream đã trở thành một xu hướng mới, một cơn “sóng thần” make-up mới cho các cô gái trẻ, xứng đáng trở thành người kế thừa hoàn hảo của các loại BB Cream.

Kem trang điểm Sakura CC Cream hiện nay đang có 2 loại là: Light và Fair
1. Sakura CC Cream (Light): Cho làn da màu tự nhiên, thích hợp cho chị em đã có làn da trắng sẵn.
2. Sakura CC Cream (Fair): Cho làn da trắng mịn, thích hợp cho các chị em có làn da đen, sạm.

Sản phẩm CC Cream Sakura- kem trang điểm đến từ Nhật Bản

Cách sử dụng Sakura CC Cream?

1. Làm sạch da mặt bằng Sữa rửa mặt Sakura.
2. Sử dụng nước hoa hồng.
3. Dưỡng ẩm da.
4. Dùng 1 lượng nhỏ Sakura CC Cream ra lòng hoặc mu bàn tay, chấm đều lên khuôn mặt và tán đều ra cho mịn.
5. Trước khi ngủ sử dụng sữa rửa mặt Sakura như thông thường để tẩy trang, sau đó dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm bình thường.

kem trang điểm trắng da sakura cc cream

Mẹo nhỏ để sử dụng Sakura CC Cream:

  • Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm, hoặc ít nhất là khi da còn đang ẩm trước khi dùng Sakura CC cream, nhất là đối với da khô, nếu không da có thể bị khô, bong tróc.
  • Bôi Sakura CC cream sau các bước dưỡng da thông thường. Nếu đi biển thì bạn nên sử dụng trước CC cream 1 lớp kem chống nắng.
  • Bạn có thể dùng Sakura CC cream cùng với cọ/ mút hay bằng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét