Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cách đánh nền siêu mỏng nhẹ với kem Sakura CC Cream

Thời tiết nắng nóng ở Việt Nam là môi trường thuận lợi cho mồ hôi và bóng dầu phát triển. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến phái nữ thường ngại trang điểm, bởi chỉ sau một vài phút thôi, rất nhanh các lớp kem nền trên khuôn mặt bạn sẽ trở nên lấm lem “kết hợp” cùng lớp dầu nhờn sẽ khiến các bạn trông rất khó coi.

Cách đánh nền siêu mỏng nhẹ với Sakura CC Cream!

Tuy nhiên, với sự phát triển như vũ bảo của công nghệ làm đẹp đã có rất nhiều loại kem nền được sản xuất ra để giải quyết vấn đề trên. Trong đó nổi bật nhất là kem Sakura CC Cream – loại kem nền tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã chiếm được đông đảo cảm tình của chị em phụ nữ.


Sakura CC Cream thể hiện sự tiện dụng của mình khi đóng vai trò làm cả kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm. Ngoài ra kem Sakura CC Cream còn cung cấp các dưỡng chất giúp cải thiện làn da hoàn hảo và có khả năng chống nắng lên đến 50+ FPS. Kem giúp tán phần đồng đều, giữ độ ẩm và ngăn chặn sự tiết dầu nhờn trên da.

Cách đánh nền siêu mỏng nhẹ với Sakura CC Cream!

Hướng dẫn sử dụng Sakura CC Cream:

Như các bạn cũng đã biết, kem Sakura CC Cream chính là bước phát triển vượt bậc của BB Cream với tính năng che phủ hoàn hảo, dễ dàng tán đều và hòa quyện với màu da thật tốt hơn, đồng thời ngăn chặn bóng dầu cũng như ảnh hưởng của tia UVA/UVB nên bạn thậm chí chỉ cần phủ kem CC cream lên quanh vùng da chữ T.
  • Thứ 1 là bởi phần chữ T này bao gồm sống mũi và trán - nơi tiếp xúc đầu tiên với tia nắng mặt trời.
  • Thứ 2 là bởi vùng chữ T cũng là vùng da bao gồm nhiều khuyết điểm nhất, như bọng mặt thâm/nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to ở vùng da nơi gò má và quanh mũi.

Cách đánh nền siêu mỏng nhẹ với Sakura CC Cream!
Mỹ phẩm Sakura - Giải pháp trang điểm hiệu quả tối ưu cho làn da của phụ nữ Việt

Cách đánh kem Sakura CC Cream:

Kem Sakura CC Cream có 2 loại là: Light (cho màu da tự nhiên) và Fair (cho màu da trắng mịn). Hãy tùy vào loại da và nhu cầu của mình mà chọn cho mình loại phù hợp, sau đó dùng tán kem theo kiểu phết nhẹ theo hướng từ sống mũi kéo xuống dưới má. Tiếp tục lấy 1 lượng kem nhỏ khác và dùng cả 5 ngón tay thoa kem đều những vùng da hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng như sống mũi, gò má, xương chân mày và trán. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã nhanh chóng có được khuôn mặt mịn màng, tự nhiên với lớp nền "mỏng chưa từng thấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét