Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

10 điểm hút hồn từ Kem trang điểm Sakura CC Cream Nhật

Trang điểm từ lâu đã là công việc mà chị em phụ nữ nào cũng phải trải qua. Việc trang điểm sẽ khiến cho các khuyết điểm trên khuôn mặt được che khuất đi, giúp da sáng hơn, đẹp hơn, góp phần tăng thêm vẻ tự tin của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do phải trải qua rất nhiều công đoạn như: kem lót, kem nền, phấn trang điểm,...nên bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian trên bàn trang điểm.
10 điểm “mê hoặc” của CC Cream Sakura Nhật Bản

Giờ đây với kem trang điểm Sakura CC Cream, bạn chỉ việc bỏ ra 3p là đã được một lớp trang điểm hoàn hảo trên khuôn mặt, các khuyết điểm sẽ được che phủ đi hết, để “lộ” ra một làn da trắng hồng và vô cùng tự nhiên.


Là một trong những dòng sản phẩm tiên phong trong phân khúc CC Cream – Kem trang điểm Sakura CC Cream hiện đã và đang chiếm được cảm tình của chị em nhờ vào 10 tính năng vượt bậc sau:
- Dưỡng trắng nhanh, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm mờ các vết sạm, nám trên khuôn mặt.
- Chống lão hóa da mặt, làm căng da, mang đến làn da trắng tự nhiên cho bạn.
- Cũng là một loại kem dưỡng da mặt ban ngày, giúp da mềm mịn theo từng ngày.
- Là lớp lót (base) mỏng, đẹp tự nhiên.
- Là lớp nền tự nhiên (foudation) trong suốt.
- Tái tại và phục hồi làn da bị hư tổn cho dị ứng mỹ phẩm, tẩy lột, lazer,...
- Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng hoàn hảo với độ SPF lên đến 50+.
- Làm làn da sáng lên hẳn 1 tông chỉ trong 3p.
- Làm mờ và che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt.
- Thích hợp với mọi loại da, không thấm nước, thấm đều và nhanh vào da.

10 điểm “mê hoặc” của CC Cream Sakura Nhật Bản

Sản phẩm CC Cream Sakura có được các tính năng nổi bậc trên là nhờ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kèm theo công thức độc quyền của tập đoàn đa quốc gia Sakura Beauty Solution:
  • Dịch nhầy ốc sên: giúp dưỡng trắng da, làm dịu da khỏi những kích ứng, tái tạo làn da bị tổn thương sau quá trình lột tẩy da hoặc điều trị lazer. Ngoài ra chính nhờ thành phần này mà các vết sạm, nám, vết thâm sẽ mờ dần, đồng thời làm căng da, xóa bỏ các vết nhăn trên khuôn mặt.
  • Tinh chất trà xanh và trà trắng: chiết xuất từ trà giúp kích thích tăng trưởng tế bào da, gia tăng lượng Collagen sản sinh và đẩy nhanh quá trình loại bỏ da chết trên bề mặt.
  • Chiết xuất Arbutin: thành phần này thường xuất hiện trong các sản phẩm thuốc trắng da tự nhiên, với Arbutin, lượng sắc tố da sẽ được kiểm soát, ngăn ngừa Tirosin và cải thiện màu da. Sản phẩm chứa dịch nhầy ốc sên, chiết xuất trà xanh và hoa cúc giúp da sáng màu, mịn màng và mềm mại.
  • Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (hoàng Cầm - scutellaria baicalensis, cốt khí củ - polygonum cuspidatum)...: với những thành phần này, tế bào da nhanh chóng được trẻ hóa, da căng mịn và sáng bóng, hỗ trợ phục hồi da hư tổn do tác động từ môi trường.
  • Chiết xuất từ các loại thảo mộc như cam thảo, hương thảo, cúc La Mã, rau má… giúp xoa dịu làn da và se khít nhanh chóng các lỗ chân lông trên bề mặt Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf đẩy nhanh tốc độ sản sinh Collagen, giúp da đàn hồi, săn chắc và căng mịn, gia tăng khả năng phục hồi, tái tạo da
  • Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide… còn giúp tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da gấp nhiều lần, tránh da hư tổn do tác động từ môi trường khiến da sạm màu, khô sần và lão hóa. Kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura không chứa dầu và kết cấu lỏng còn là đặc tính giúp phù hợp với làn da và khí hậu tại Việt Nam.

Sử dụng CC Cream Sakura như thế nào?

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho kem Sakura CC Cream lên ngòn tay và chấm đều trên mặt, sau đó hãy tán đều ra. Làn da bạn sẽ được cải thiện ngay lập tức luôn đấy! Hãy tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng CC Cream của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản ngay sau đây:

10 điểm “mê hoặc” của CC Cream Sakura Nhật Bản

Cảm nhận của khách hàng về Sakura CC Cream?

Chị Mai Thu Trang – Trưởng phòng kinh doanh – 36 tuổi
“Do công việc của tôi thường xuyên phải gặp khách hàng nhiều, mà tôi lại không có quả nhiều thời gian để trang điểm nên tôi đã bắt đầu tìm hiểu đến các loại CC Cream. Qua tìm hiểu và hỏi ý kiến của một số người bạn thân, tôi đã tin tưởng và sử dụng Kem CC Cream Sakura và cảm thấy rất hài lòng. Giờ đây tôi trong túi xách của tôi lúc nào cũng có 1 tuýp Sakura CC Cream để có thể trang điểm mọi lúc mọi nơi.”

Chị Nguyễn Thị Minh Hà – Nhân viên kế toán một công ty nội thất
“Công việc của tôi phải thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh nên da rất dễ bị khô, ngoài ra làn da của tôi lại có những vết đốm nâu làm tôi rất mất tự tin. Chính vì thế tôi đã sử dụng Kem trang điểm CC Cream Sakura để vừa dưỡng ẩm cho da và che khuyết điểm. Tôi cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm từ Nhật Bản này.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét