Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Trang điểm nhanh và tự nhiên với mỹ phẩm Sakura CC Cream

Là phụ nữ, ai cũng luôn mong muốn trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn trong mắt những người xung quanh. Với kem trang điểm Sakura CC Cream, chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ biến điều này trở thành hiện thực một cách nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream đem lại nhiều tính năng hảo hạng được kết hợp lại chỉ trong 1 sản phẩm, giúp nâng cao vẻ đẹp tổng thể làn da một cách hiệu quả nhất.

Trang điểm tự nhiên với CC Cream Sakura
Kem Sakura giúp bạn trang điểm một cách tự nhiên nhất có thể.

Công dụng của kem trang điểm Sakura CC Cream?

Sự hiệu quả của kem Sakura CC Cream đem đến cho da của bạn không dừng lại ở các tính năng hoàn hảo mà còn nhờ những thành phần đảm bảo an toàn tuyệt đối mà Sakura Nhật bản mang lại. Nhờ vào các dưỡng chất thiết yếu và tinh chất có được từ thiên nhiên được kết hợp lại trong CC Cream Sakura giúp nhãn hàng này trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mọi phụ nữ Việt.

Kem Sakura CC Cream đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, giúp lỗ chân lông trên da mặt được se khít lại, ngăn chặn những đốm nâu và vết nám da, chống lão hóa da, cải tạo các nếp nhăn do môi trường gây ra.

Bên cạnh đó, kem trang điểm Sakura CC Cream còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng hơn, đồng thời còn tạo ra một lớp kem lót tự nhiên giúp lớp trang điểm tồn tại trên da lâu hơn bình thường. CC Cream Sakura còn có khả năng hồi phục làn da bị tổn thương do bắn laser hay lột tẩy một cách hiệu quả.

Trang điểm tự nhiên với CC Cream Sakura
Trang điểm nhẹ nhàng với CC Cream Sakura.

Các công dụng: giúp da đều màu, da sáng dần lên trông thấy, che mờ những khuyết điểm trên gương mặt, giúp da tránh khỏi các tổn hại từ ánh mặt trời nhờ chúng có tác dụng giống kem chống nắng nhờ độ SPF 50 trong thành phần kem… mang lại vị thế số 1 cho CC Cream Sakura.

Những thành phần tinh túy của CC Cream Sakura:

» Chất nhầy từ ốc sên sẽ giúp làm dịu các trường hợp kích ứng da, bổ sung độ ẩm thiết yếu để việc dưỡng da trở nên hiệu quả hơn; giúp làn da trở nên mịn màng hơn và làm mờ các vết tàn nhang, nám, sạm… cải tạo vùng da lão hóa, giảm triệt để những nếp nhăn xuất hiện trên da mặt.

» Thành phần trà trắng cùng trà xanh có khả năng giúp các tế bào da tăng trưởng nhanh chóng, qua đó sản sinh nhanh lượng Collagen, đồng thời thúc đẩy quá trình tẩy số lượng da chết.

» Tinh chất Arbutin có nguồn gốc từ gốc thực vật, được lấy từ những loại thảo mộc quý hiếm như cúc la mã, cam thảo, rau má… cũng có khả năng làm se khít các lỗ chân lông trên da mặt, đồng thời tăng tính đàn hồi, giúp da trở nên săn chắc hơn.

» CC Cream Sakura chứa chất Zine Oxide tăng khả năng bảo vệ da khỏi tái hại của ánh mặt trời.

Trang điểm tự nhiên với CC Cream Sakura

Kem trang điểm Sakura CC Cream có tốt không?

Kem trang điểm CC Cream của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đã được xác nhận về hiệu quả làm mờ vết nhăn, chống lão hóa da, dưỡng trắng, làm đều màu da, hiệu quả chống lại ánh nắng mặt trời và hoàn toàn thích ứng với người da nhạy cảm bởi Cục quản lí Dược Phẩm Hàn Quốc (KFDA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét