Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Bí quyết làm kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay

Việc xuất hiện quá nhiều loại mỹ phẩm trắng da với những lời quảng cáo hấp dẫn như kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay… Tuy nhiên, không ít các loại mỹ phầm đều có chứa nhiều loại hóa chất có hại cho da. Vì thế, cachtrangda sẽ hướng dẫn các chị em một bí quyết làm kem dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn mà rất dễ làm từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có.

Sử dụng kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất khi các chị đã biết rõ quy trình làm trắng da

Sử dụng kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất khi các chị đã biết rõ quy trình làm trắng da


Đặt tiêu chí chọn những nguyên liệu thiên nhiên lên hàng đầu, cách chị chỉ cần dành ít thời gian để tự làm kem dưỡng trắng da hiệu quả, nó sẽ an toàn hơn kể cả với loại da mẫn cảm. Và các chị cũng dễ dàng hơn trong việc căn chỉnh liều lượng thích hợp hơn do hiểu rõ đặc thù da của bản thân.

Nhưng việc đầu tiên cần làm là các chị phải thực hiện tẩy da chết trước đã!

1. Đừng quên tẩy da chết
Có thể nói, trong 10 người phụ nữ dưỡng trắng da thì có tới 9 người không thực hiện bước tẩy da chết quan trọng này.

- Thứ 1 là vì các chị em hầu hết chưa hiểu rõ quy trình dưỡng trắng da hiệu quả ra sao.
- Thứ 2, chị em phụ nữ không hiểu rõ công dụng của việc tẩy da chết là giúp làn da trở nên sạch và các lỗ chân lông nở ra làm những dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách dễ dàng.

Thường thì ở những trung tâm spa, các chị sẽ được xông hơi để bỏ đi những độc tố bên trong da là bước đầu tiên. Tuy nhiên, nếu ở nhà thì các chị có thể bỏ qua bước này.

Tẩy da chết giúp làm sạch da và lỗ chân lông giãn nở để quá trình thoa kem dưỡng trắng da hiệu quả hơn
Tẩy da chết giúp làm sạch da và lỗ chân lông giãn nở để quá trình thoa kem dưỡng trắng da hiệu quả hơn

Để có làn da trắng hồng, trước tiên, các chị nên tẩy tế bào chết rồi mới đắp mặt nạ cho da. Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết, các chị có thể sử dụng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da ẩm để khiến da thanh khiết, mịn màng.

Khi tẩy da chết các chị nên massage nhẹ nhàng theo vòng tròn cho đến khi các hạt muối hoặc đường tan hết, thấm vào da là được. Tránh chà xát quá mạnh, đặc biệt là những vùng da mỏng, nhạy cảm như cổ, ngực, bụng … sẽ khiến da trầy xước, thậm chí chảy máu.

2. Bí quyết làm kem dưỡng trắng da hiệu quả
Hãy dùng mật ong và dầu olive để làm kem dưỡng trắng da hiệu quả. Với nhiều người sành về làm đẹp, hai loại nguyên liệu này được xem như 1 trong các thần dược giúp da mềm và căng hơn.

Do đó, nếu các chị cảm thấy chưa thực sự hài lòng với kem dưỡng da đang sử dụng, hãy cùng làm thử theo hướng dẫn của cachtrangda nhé!


Bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào nồi rồi nấu cho chảy ra

Nguyên liệu làm kem dưỡng trắng da hiệu quả:
- Dầu olive 80ml.
- Dầu dừa 50ml.
- Sáp ong 15ml.
- Mật ong 20ml.

Cách thực hiện:
- Đầu tiên, các chị bỏ tất cả những dụng cụ dùng để chứa nguyên liệu vào nước nóng để tiệt trùng. Cách này giúp sản phẩm bảo quản được lâu hơn.
- Tiếp theo, bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào nồi rồi nấu cho chảy ra. Dùng muỗng gỗ đảo đều nhằm giúp hỗn hợp tan vào với nhau.
- Cuối cùng, hãy đổ mọi thứ vào một hũ để đựng, vậy là các chị đã có 1 sản phẩm kem dưỡng trắng da hiệu quả như ý rồi!

Bỏ tất cả vào hũ để bảo quản
Bỏ tất cả vào hũ để bảo quản

Cách sử dụng:
Vào buổi tối, khi đã rửa sạch mặt xong, các chị hãy dùng một ít kem dưỡng trắng da trên để massage khắp da mặt. Sau khi đã sử dụng được hai tuần, các chị sẽ cảm thấy làn da trở nên mượt, mềm và láng hơn. Ngoài ra, loại kem này cũng có thể giúp xóa mờ nếp nhăn cùng những vết thâm vùng mắt.

Lưu ý: hỗn hợp kem này có thể dùng được cho da mặt và toàn thân luôn các chị nhé.

Nếu các chị quá bận rộn với công việc mà không còn thời gian để thực hiện phương pháp này, thì kem dưỡng trắng da hiệu quả của White Doctors sẽ là giải pháp tối ưu dành cho các chị, kem sẽ giúp tăng nhanh tiến độ dưỡng trắng da đấy các chị ạ.

Các Hot Girls Việt đã bị "mê hoặc" bởi kem dưỡng trắng da hiệu quả White Doctors...còn bạn thì sao?

Các Hot Girls đã bị "mê hoặc" bởi kem dưỡng trắng da hiệu quả White Doctors...còn bạn thì sao?


Kem dưỡng trắng da hiệu quả White Doctors sẽ giúp làn da chị em mình trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, làm trẻ hóa làn da và giảm thâm nám tàn nhang một cách hiệu quả. Sản phẩm có giấy chứng nhận và tem chống hàng giả nên các chị hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Chúc các chị nhanh chóng sở hữu được làn da trắng mịn màng như ước muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét