Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cảnh báo mỹ phẩm White Doctors có hàng giả, hàng nhái

To: Gửi những khách hàng đang và sẽ dùng mỹ phẩm White Doctors.

TIN BUỒN: ĐÃ CÓ 6 ĐƠN VỊ SẢN XUẤT WHITE DOCTORS GIẢ MẠO
TIN VUI: CHÚNG TÔI SẮP RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH QUÉT MÃ VẠCH VÀ KIỂM TRA WHITE DOCTORS CHÍNH HÃNG BẰNG SMS

Kính thưa Quý khách hàng!
Qua quá trình điều tra trong tháng 8 và tháng 9 năm 2014. Chúng tôi đã phát hiện 6 đơn vị và hộ kinh doanh cá thể đã sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng giả mang thương hiệu White Doctors, nguồn hàng này chủ yếu được tiêu thụ tại chợ Kim Biên (quận 6 – TPHCM).

Chúng tôi gửi đến quý vị thông tin này không nhằm để chỉ trích, phê phán hay than phiền vì sao thời gian gần đây có một lượng ít khách hàng đã có những lời phản hồi về chất lượng sản phẩm cho chúng tôi. Ngược lại, chúng tôi hoàn toàn cảm ơn quý khách vì đã tin yêu mà cho chúng tôi những phản hồi, những phản hồi với ý nghĩa tích cực.


Thời gian ban đầu, chúng tôi nghĩ là quý khách phàn nàn về chất lượng sản phẩm của mình sao tệ vậy. Chúng tôi lấy làm lo lắng, nhưng không ngồi yên. Một tuần tiếp theo, nửa cuối tháng 8 chúng tôi đã cho tổng kiểm tra nội bộ toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm (chiết nguyên liệu, đóng gói thành phẩm, vận chuyển từ nhà máy đến kho hàng trung chuyển...) thì kết quả cho thấy mọi việc vẫn đảm bảo chất lượng 100%.

Tin buồn: cùng thời gian này, chúng tôi bắt đầu nghe Đội quản lí và giám sát thị trường báo tin có đơn vị sản xuất hàng giả. Lần tìm, chúng tôi phát hiện có đến 6 nơi đang sản xuất hàng giả.

Nhận biết White Doctors Chính Hãng
2 yếu tố quan trọng để nhận biết White Doctors chính hãng và hàng nhái.

Chỉ nhắm đến lợi nhuận tức thời mà làm ăn chập dựt, không chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và đạo đức kinh doanh. Theo quy luật tự nhiên, các đơn vị này sẽ sớm bị đào thải. Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng nên cẩn trọng trong việc mua hàng, nên mua ở những đại lý chính thức của White Doctors để đảm bảo sự an toàn.

Tin vui: sau thời gian nghiên cứu ứng dụng, từ đầu tháng 10, chúng tôi sẽ ra cho ra đời "Hệ thống giám sát và kiểm tra mã code sản phẩm". Trước khi hệ thống này hoạt động, tất cả đại lý lớn phân phối White Doctors sẽ được cấp một máy dò mã code sản phẩm từ nhà sản xuất. Lợi ích của hệ thống này ra sao?

► Khách hàng đến cửa hàng của những nơi này có thể kiểm tra mã code ngay tại chỗ.
► Khách hàng ở tỉnh, có thể gửi tin nhắn sms mã code trên sản phẩm về tổng đài để nhận được kết quả hàng thật hay hàng giả.
► Đào thải những đơn vị sản xuất hàng giả, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đồng thời, tiến đến một thị trường minh bạch hơn.

Chứng nhận đại lý cấp 1 phân phối chính hãng White Doctors
Giấy chứng nhận đại lý cấp I của công ty TNH Always - Đơn vị chủ quản của Website: Cachtrangda.com

Trên đây, là đôi dòng thông tin gửi đến quý khách đang và sẽ là khách hàng tin dùng mỹ phẩm White Doctors. Và chúng tôi gửi lời cảm ơn vì quý khách đã cho White Doctors những phản hồi trung thực và tích cực, mà những phản hồi này giúp chúng tôi phục vụ quý khách ngày càng hoàn thiện hơn.

Trân trọng!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/chung-thuc-white-doctors/cach-nhan-biet-white-doctors-chinh-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét