Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Dùng kem dưỡng trắng da White Doctors có hiệu quả không?

Kem dưỡng trắng da White Doctors đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, Việt Nam là một trong các quốc gia đó. Lý do nhãn hàng này chiếm được niềm tin của các chị em phụ nữ là nhờ vào hiệu quả trắng da tuyệt vời cộng với độ an toàn được đảm bảo và chứng nhận.

Mặc dù chỉ xuất hiện mới vài năm gần đây nhưng kem dưỡng trắng da White Doctors nhanh chóng tạo dựng được lòng tin và tạo ra một cơn sốt của mỹ phẩm trắng da với nguồn gốc tự nhiên.

Như một lẽ thường tình, White Doctors đang là một bí quyết mới của đa số các hot girl nổi tiếng như Hồng Quế, Sĩ Thanh, Lê Thị Huyền Anh, An Phương, Chi Pu, Emily, Kiều Phạm, Lâm Á Hân, Trương Quỳnh Anh, Macy Pine, Elly Trần, Hà Min, Linh Napie, Sam, Đàm Phương Linh, Lily Luta, Yuu Quỳnh Nhi, Kelly Nguyễn, … và rất nhiều những cô gái nổi tiếng khác tin dùng.

Năng sử dụng kem dưỡng trắng da White Doctors để có làn da trắng mụn cùng với Kelly Nguyễn

Sử dụng kem dưỡng trắng da White Doctors để có làn da trắng tự nhiên cùng với Kelly Nguyễn


Vậy kem dưỡng thể trắng da White Doctors tốt như thế nào mà được ưa chuộng như thế? Sản phẩm này có những công dụng gì? Cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây các bạn nhé!

Kem dưỡng trắng da White Doctors toàn thân là loại kem có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như: Collagen, bột ngọc trai, tảo Spirulila, tinh chất tế bào gốc, Vitamin E, A và C tinh khiết, chiết xuất dầu olive cùng Omega 3, nha đam và chất chống nắng... được sản xuất bằng công nghệ Mỹ. Nhờ đó, kem dưỡng trắng da White Doctors được đảm bảo an toàn, thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm mà không bị kích ứng da hay lột da.

Thêm vào đó kem dưỡng thể trắng da của White Doctors còn được chứng nhận an toàn của Bộ Y tế và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da White Doctors - giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên

Kem dưỡng trắng da White Doctors - giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên


Không chỉ an toàn với sức khỏe, kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn mang lại cho làn da chị em 6 công dụng “ vàng” mà hiếm có một sản phẩm nào trên thị trường làm được.

⇒ Trắng da tự nhiên: Khi dùng những tinh chất có trong kem dưỡng trắng da White Doctors sẽ thấm vào sâu bên trong da, ngăn ngừa hắc tố phát triển, làm da trắng tự nhiên nhất.

⇒ Cung cấp độ ẩm cần thiết: Với những ai sở hữu làn da khô, thiếu sức sống sẽ được nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cần thiệt để da mềm mịn và luôn căng tràn sức sống.

⇒ Chống lão hóa da: Những tinh chất collagen và vitamin sẽ thẩm thấu vào da để giúp da chống lại những vết da sạm, hay nếp nhăn.

⇒ Xóa mờ nếp nhăn: Không chỉ bảo vệ da và chống lại các dấu hiệu lão hóa, kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, giúp làn da giữ được độ đàn hồi và vẻ tươi trẻ.

⇒ Giảm vết rạn da: Với các chị em sau khi sinh bị rạn da, những tinh chất này sẽ giúp làm giảm và hồi phục các vết rạn da vùng bụng.

⇒ Chống nắng cho da: Trong thành phần của kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn chứa chất chống nắng, nên khi sử dụng làn da bạn sẽ không ăn nắng như các sản phẩm khác.

Với kem dưỡng trắng da hiệu quả White Doctors chị em sẽ trở nên quyến rũ và tự tin hơn

Cảm nhận của chị em sau khi sử dụng kem White Doctors:

Cách dùng kem dưỡng trắng da White Doctors vô cùng đơn giản:
• Hàng ngày, sau khi tắm xong, bạn lấy ra một ít kem dưỡng trắng da bôi đều lên cơ thể.
• Hãy massage da để tinh chất của kem dễ thấm vào bên trong da nhằm phát huy tối đa tác dụng của kem.
• Nên dùng kem vào buổi tối và ban ngày sử dụng kem chống nắng White Doctors để bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.
• Năng sử dụng thì làn da sạm đen của bạn sẽ không còn nữa, mà thay vào đó là một làn da mới trắng sáng, mịn màng và không tỳ vết.

Chúc chị em có được một làn da mịn màng, trắng sáng cùng White Doctors nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét