Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Sữa rửa mặt tốt nhất, thích hợp với mọi loại da White Doctors

Sữa rửa mặt White Doctors có tốt cho da? Dùng sữa rửa mặt White Doctors có dị ứng không? Mua sữa rửa mặt White Doctors chính hãng ở đâu là các câu hỏi mà bạn đang thắc mắc.

Sữa rửa mặt White Doctors có hiệu quả không?
White Doctors Cleanser là một loại sữa rửa mặt đặc biệt. Không giống như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác, Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser không chứa các bọt xà phòng nên có khả năng làm da sạch hơn, loại bớt đi chất nhờn trên da, giúp các lỗ chân lông được se khít lại, ngăn mụn trở lại và còn thích hợp cho tất cả các loại da.

Sữa rửa mặt White Doctors cho bạn một làn da, mịn màng, sạch nhờn và sạch luôn cả mụn

Sữa rửa mặt White Doctors cho bạn một làn da, mịn màng, sạch nhờn và sạch luôn cả mụn


Dùng sữa rửa mặt White Doctors có bị dị ứng không?
Bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Vì sữa rửa mặt White Doctors là sữa rửa mặt y học, hoàn toàn không chứa bột xà phòng nên không gây kích ứng hay dị ứng da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da em bé.

Sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Chúng không chỉ tác động trực tiếp lên da mà còn ảnh hưởng lâu dài đến sức sống của da. Vì vậy, chọn được loại sữa rửa mặt White Doctors với nhiều lợi ích tuyệt vời thôi chưa đủ mà còn phải sử dụng đúng cách mới phát huy tối đa công dụng.

Sữa rửa mặt hiệu quả White Doctors hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng
Sữa rửa mặt hiệu quả White Doctors hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng

Dùng sữa rửa mặt White Doctors sao cho đạt hiệu quả nhất?
1. Rửa tay thật sạch
Khi tay bạn chưa được vệ sinh sạch sẽ, nếu rửa mặt lúc đó sẽ khiến các loại vi khuẩn có điều kiện xâm nhập vào bên trong da, làm da bị tổn thương. Do đó, hãy dùng xà bông diệt trùng để rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng sữa rửa mặt White Doctors.

2. Loại bỏ lớp trang điểm nếu có
Nếu trang điểm, bạn phải tẩy trang sạch trước khi rửa mặt. Có thể tẩy trang bằng nước hoa hồng, dầu dừa hay dầu oliu cũng làm sạch da hiệu quả và an toàn.

Chú ý buộc tóc gọn gàng khi rửa mặt để không vướng trong quá trình rửa mặt và tránh vi khuẩn lấy qua da.

Bạn nhớ tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt White Doctors Cleaser nhé

Bạn nhớ tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt White Doctors Cleanser nhé


3. Làm ẩm da mặt
Làm ẩm da mặt với nước ấm nhằm giúp nở lỗ chân lông, để nước tác động sâu đến bên trong da, giúp tẩy rửa bụi bẩn.

4. Bôi sữa rửa mặt
Lấy 1 lượng sữa rửa mặt White Doctors vừa đủ trong lòng bàn tay và thoa lên từng phần trên khuôn mặt theo xuôi theo chiều lỗ chân lông. Điều đó, sẽ giúp bụi bẩn và chất nhờn dễ dàng theo ra bên ngoài trong thời gian 20-30 giây là tốt nhất.

Hãy lưu ý nhớ thoa các vùng da có mụn sau những vùng không có mụn chứ đừng nên làm ngược lại. Như vậy có thể khiến cho mụn lan rộng ra nhanh trên da mặt đấy!

5. Dùng nước sạch rửa lại da mặt
Dùng nước mát để rửa lại mặt thêm một lần nữa (đừng quá lạnh cũng đừng quá nóng). Kế đến, lấy khăn bông hay dụng cụ tẩy trang để lau mặt cho thật khô.

6. Dưỡng da
Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors, dùng bông tẩy trang thấm 1 ít nước hoa hồng và thoa nhẹ lên mặt để giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da.

Nếu da bị mụn, bạn có thể thoa kem trị mụn hoặc dùng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors để dưỡng da và tạo độ đàn hồi.

Na Na Xinh và kem dưỡng chống lão hóa ban đêm White Doctors
Na Na Xinh và kem dưỡng chống lão hóa ban đêm White Doctors

Hãy kiên trì thực hiện theo 6 bước ở trên mỗi ngày hai lần bạn nhé! Theo các chuyên gia khuyến cáo, hãy dùng sữa rửa mặt White Doctors Cleanser vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ. Và bạn chỉ mất khoảng 5 phút của bạn mỗi ngày. Đổi lại, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và hoàn toàn sạch mụn đấy!

Mua sữa rửa mặt White Doctors ở đâu chính hãng?
Hiện nay có rất nhiều nơi mà bạn có thể mua sữa rửa mặt White Doctors. Bạn có thể dễ dàng tìm mua online trên internet tại các trang mạng quảng cáo, rao vặt. Tuy nhiên, nếu mua mỹ phẩm White Doctors tại Cachtrangda, bạn sẽ có được những dịch vụ tốt nhất:

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/white-doctors-sua-rua-mat-tot-nhat-va-thich-hop-voi-moi-loai-da.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét