Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da nhờn

Da nhờn rất dễ hình thành mụn và rất khó chọn lựa mỹ phẩm. Vì thế, việc chọn sai sửa rửa mặt cho da nhờn sẽ làm da trở nên trầm trọng hơn và hình thành nhiều mụn trên da.

Phần lớn người Việt Nam sở hữu làn da nhờn. Ưu điểm của loại da này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, lâu già hơn so với người sở hữu loại da khô. Nhưng nó cũng thường là nguyên nhân chính sinh ra mụn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm da mặt bị tối xỉn màu do lớp dầu tiết ra quá nhiều trên da. Việc lựa chọn đúng sữa rửa mặt cho da nhờn sẽ giúp da kiểm soát được lượng dầu tiết ra và hỗ trợ da chống lại việc hình thành mụn.

Một số lưu ý khi lựa chọn sửa rửa mặt cho da nhờn

1. Không sử dụng các loại sửa rửa mặt có chứa hạt to
Loại sữa rửa mặt chứa các hạt to có tác dụng rất tốt trong việc tẩy đi tế bào chết trên da, giúp da tái tạo tế bào mới. Nhưng điều này chỉ thật sự phù hợp cho da khô, vì việc tẩy tế bào chết bằng các hạt lớn trong sửa rửa mặt sẽ kích thích tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn. Khi bạn chà sát các hạt to trên da, một lượng dầu lớn sẽ bị mất đi. Nhưng sau đó, để cân bằng lại, da bạn cần sản xuất thêm nhiều dầu hơn để bù cho lượng dầu đã bị mất đi. Vì thế sữa rửa mặt dành cho da nhờn nên là các loại dịu nhẹ, có bọt mịn vừa phải.

Nên sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da nhờn
Nên sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da nhờn

2. Không rửa mặt bằng sửa rửa mặt quá 3 lần/ngày
Các chị em da nhờn thường có thói quen rửa mặt nhiều lần trong ngày vì lượng dầu tiết ra gây nhờn ẩm trên da và khiến bạn lầm tưởng nếu rửa mặt nhiều sẽ giúp da thoát khỏi tình trạng này. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Việc rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ khiến da bạn tiết dầu nhiều hơn sau đó và làm cho tình trạng càng thêm nghiêm trọng hơn.

Vì thế bạn chỉ nên rửa mặt với sữa 3 lần/ ngày và rửa với nước ấm. Nước quá nóng sẽ khiến da bạn mất độ ẩm, ngược lại nước lạnh lại khó làm hòa tan dầu nhờn nên da bạn khó được làm sạch hoàn toàn.

Khi da mặt tiết quá nhiều dầu và khiến bạn khó chịu, bạn nên sử dụng các loại phim thấm dầu để giải quyết vấn đề này.

Phim thấm dầu là người bạn đồng hàng rất hiệu quả của da nhờn
Phim thấm dầu là người bạn đồng hàng rất hiệu quả của da nhờn

Với điều kiện nóng ẩm, mồ hôi tiết ra nhiều, khiến bạn muốn rửa mặt nhiều hơn. Ngoài ba lần rửa mặt với sữa rửa mặt cho da nhờn, bạn có thể lau mặt nhẹ nhàng bằng một chiếc khăn ẩm, mềm và sạch. Cách này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, làm sạch da nhưng không làm da bị mất nước.

3. Không sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng
Hầu hết chị em da nhờn thường sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng và cảm thấy thỏa mãn với làn da sạch dầu và khô kin kít sau đó. Ngoài ra nhiều chị em còn sử dụng các loại xà bông cục trị mụn để rửa mặt thường xuyên vì lầm tưởng tác dụng ngừa mụn và ngăn dầu của nó. Nhưng bạn có biết rằng, bọt xà phòng sẽ khiến da bạn mất đi độ ẩm tự nhiên và kích thích da đổ dầu nhiều hơn để điều tiết lại.

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn nên tránh những loại chứa nhiều bọt xà phòng
Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn nên tránh những loại chứa nhiều bọt xà phòng


4. Gợi ý loại sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn
Sữa rửa mặt ngừa mụn của White Doctors là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho da nhờn với 100% nguyên liệu nhập từ Mỹ, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng và được bộ công an xác nhận. Cleanser không phải là một loại sữa rửa mặt thông thường, mà nó được biết đến như một loại sữa rửa mặt y học, chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa bọt xà phòng, hoàn toàn dịu nhẹ và sử dụng được cả đối với làn da của em bé.

- Chiết xuất 100% từ thiên nhiên
- Ngăn ngừa mụn, giảm nám, tàn nhang
- Làm trắng và sáng da
- Thích hợp với mọi loại da ngay cả da em bé
- Có tem chống hàng giả của công an
- Có giấy chứng nhận sản phẩm

Sữa rửa mặt cho da nhờn White Doctors giúp ngừa mụn và nám rất hiệu quả

Sữa rửa mặt cho da nhờn White Doctors giúp ngừa mụn và nám rất hiệu quả


Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nang trong công tác kinh doanh, White Doctors cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những hiệu quả làm đẹp tốt và an toàn nhất. Nếu sản phẩm bị kích ứng, Cachtrangda xin cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét