Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Kem dưỡng trắng da tốt nhất mà tôi từng sử dụng

White Doctors đúng là loại kem dưỡng trắng da tốt nhất mà tôi từng sử dụng, giúp cuộc sống của tôi rẽ sang một hướng tốt đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

Tôi tên là Kim Hạnh, 20 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Bến Tre. Là con gái, nhưng từ nhỏ, mọi người ai cũng bảo tính tôi giống y như con trai. Tôi thích tắm sông, leo cây hái dừa hay thậm chí là đá banh. Con trai trong xóm khi đó có nhiều đứa chơi những môn đó còn không giỏi bằng tôi nữa. Vốn tính cách năng động, nên từ nhỏ tôi cũng chả cần để tâm đến làn da của mình nó như thế nào, đen hay trắng gì cũng được. 

Trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da tốt nhất tôi rất tự tin về làn da của mình

Trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da tốt nhất tôi rất tự tin về làn da của mình


Bố mẹ tôi nhiều lần dạy bảo tôi, thậm chí là dùng đến roi mây chỉ để cấm tôi không được bay nhảy, quậy phá như con trai nữa. Lúc đó tôi cũng chả hiểu sao bố mẹ lại làm như vậy, con nít khoẻ mạnh là tốt mà.

Do tính tôi mạnh mẽ, nên con gái trong xóm hầu như tôi đều không chơi được với lý do là vì sợ bị tôi ăn hiếp. Vì thế, nên dù cho bố mẹ cấm cản thì tôi cũng vẫn lén lút chơi với đám con trai thôi.

Làn da tôi trắng dần lên sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da tốt nhất

Làn da tôi trắng dần lên sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da tốt nhất (Minh họa)


Đó là lúc còn con nít. Khi lớn hơn, những năm cuối cấp hai, tôi bắt đầu nhận thấy những sự thay đổi bên trong cơ thể mình. Lúc đó, dù tính tôi vẫn còn quậy phá và năng động, nhưng bố mẹ không còn cho tôi cắt tóc ngắn như trước nữa, mà thay vào đó là một mái tóc dài ban đầu khiến tôi rất khó chịu vì rất mất thời gian để gội và sấy khô. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mà tôi bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của sự khác biệt về giới tính.

Đầu những năm cấp ba, tính tôi bắt đầu thay đổi dần. Tôi không còn thích những trò chơi mạnh mẽ như xưa nữa, thay vào đó, tôi tập ăn nói nhỏ nhẹ, dễ nghe, đi đứng cũng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà tôi cảm thấy tự ti với những đứa con gái cùng trang lứa khác. Sao đứa nào da cũng trắng trẻo, mịn màng, đứa nhìn kém xinh nhất cũng vẫn trắng hơn tôi. Mấy nhỏ bạn của tôi đều được các bạn năm khác để ý, có mỗi mình tôi cứ như cái bóng vô hình, không sao lọt được vào mắt thằng con trai nào cả. Từ đó, tôi quyết định đi tìm cho mình một loại kem dưỡng trắng da tốt nhất.

Để có được làn da như bây giờ, tôi đã dùng qua rất nhiều loại kem dưỡng trắng da khác nhau

Nói thì dễ, làm mới khó. Sau giờ học, tôi tự mình đạp xe lên thành phố Bến Tre để tìm mua loại kem dưỡng làm trắng da tốt nhất đó. Vào đến chợ Bến Tre, tôi đến một vài gian hàng mỹ phẩm và được những người bán hàng giới thiệu cho một số loại kem dưỡng trắng da tốt nhất như lời các cô quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi mua về sử dụng thì tôi thực sự thất vọng với những loại kem này. Tác dụng mà chúng mang lại thực sự không hiệu quả là bao. Da tôi vẫn ngăm đen như trước. Sau đó, tôi vẫn kiên trì tìm đến để thử mua những nhãn hàng kem dưỡng trắng da khác nhưng những gì tôi nhận được vẫn là con số không. Sự kiên trì của tôi ngày một giảm nhưng cứ mỗi lần soi gương, nhìn ngắm làn da đen nhẻm của mình thì tôi như được tiếp thêm động lực để tiếp tục tìm kem dưỡng trắng da tốt nhất.

White Doctors - Kem dưỡng thể trắng da tốt nhất mà tôi từng sử dụng
White Doctors - Kem dưỡng thể trắng da tốt nhất mà tôi từng sử dụng

Quả nhiên, ông trời không phụ lòng tôi. Trong một lần đạp xe dạo vòng vòng thành phố Bến Tre, tôi thấy một cửa hàng bán mỹ phẩm nằm bên vệ đường. Tò mò, tôi tấp vào và hỏi mua loại kem dưỡng trắng da tốt nhất cho mình. Cô bán hàng tỏ ra rất thân thiện và đưa cho tôi xem một hộp kem có tên White Doctors. Như lời cô giới thiệu, loại kem này được nhập từ Mỹ nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, giúp làn da trắng từ từ, đều và không có bất cứ một tác dụng phụ nào. Tôi cũng bán tín bán nghi nhưng cuối cùng cũng quyết định mua để dùng thử.

Hiệu quả của kem dưỡng trắng da White Doctors là không thể tin được đối với một người như tôi
Hiệu quả của kem dưỡng trắng da White Doctors là không thể tin được đối với một người như tôi

Và hiệu quả của kem dưỡng thể trắng da White Doctors là không thể tin được. Da tôi sau khi sử dụng hơn 1 tháng mà đã sáng lên trông thấy. Sau khi sử dụng hết hộp đầu tiên, tôi thấy thật hạnh phúc khi các bạn của tôi cũng tỏ ra rất ngạc nhiên trước sự thay đổi lạ lùng của mình. Mấy nhỏ bạn cũng lân la dò hỏi xem tôi sử dụng loại kem trắng da nào mà da lại trắng sáng và đẹp đến thế. Tất cả đều nhờ có White Doctors. Bây giờ thì tôi đã có thể tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người, tôi cũng cảm thấy là đâu đó có nhiều ánh mắt để ý đến tôi ở các chàng trai trong lớp. White Doctors đúng là loại kem dưỡng trắng da tốt nhất, giúp cuộc sống của tôi rẽ sang một hướng mới, một hướng tốt đẹp hơn rất nhiều.
Chúc bạn sớm có được làn da như mong muốn !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/kem-duong-trang-da-tot-nhat-ma-toi-tung-su-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét