Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả rất đơn giản

Những ánh nắng gay gắt mùa hè sẽ khiến cho làn da bị sạm đi. Nhưng bạn đừng lo, mẹo làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả của Cachtrangda thì bạn có thể cải thiện làn da mình ngay tại nhà

Có 1 điều chắc chắn đó là phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả mà Cachtrangda chia sẻ cho bạn sẽ không mang lại một kết quả trắng da nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn như những loại mỹ phẩm tren thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những phương pháp đó rất có lợi cho sức khoẻ cũng như không khiến cho bạn phải đau đầu chống chọi với những tác dụng phụ và tế bào da bị bào mòn dẫn đến việc da ngày càng mỏng hơn. Vậy phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả đó là gì?

Những liệu pháp dưỡng ra từ những nguyên liệu tự nhiên rất có lợi cho sức khoẻ
Những liệu pháp dưỡng ra từ những nguyên liệu tự nhiên rất có lợi cho sức khoẻ
1. Mẹo tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả
♦ Hỗn hợp mật ong, trứng gà và trà xanh:
Trà xanh có chứa axit và lòng trắng trứng gà đem lại protein giúp loại bỏ các tế bào chết, làm da trắng sáng hơn. Ngoài ra, các chất từ mật ong sẽ giúp da mịn màng hơn.

Nguyên liệu:
- 1 bát trà xanh nhỏ.
- 2 quả trứng gà chỉ lấy lòng trắng.
- 1 bát mật ong nhỏ.
 
Những nguyên liệu cần để làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả

Những nguyên liệu cần để làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả


Cách làm:
Đầu tiên, các bạn trộn 3 nguyên liệu trên thật đều tay để tạo nên một hỗn hợp sệt. Tiếp theo, các bạn dùng hỗn hợp đó thoa lên toàn bộ cơ thể (trừ vùng mặt) và để im trong vòng 20 phút. Khuyến cáo không để lâu hơn 30 phút, trong lúc đó hãy massage nhẹ da để những dưỡng chất được thấm vào trong lỗ chân lông.

Phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả này rất phù hợp với những người sở hữu làn da thường và da khô. Với những phương pháp này, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn.

♦ Hỗn hợp sữa tươi và rượu:
Sửa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa.

Nguyên liệu:
- 1 ly sữa tươi không đường 150ml
- 1 ly rượu khoảng 100ml

Rượu & sữa tươi là nguyên liệu tự nhiên để làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả tại nhà
Nguyên liệu tự nhiên để làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả rất đơn giản


Cách làm:
Dùng thau tắm hoặc bồn tắm rồi đổ hỗn hợp sữa cùng với rượu trên vào và thêm vào đó 1 phần nước ấm đủ để tắm. Đối với bồn tắm, bạn có thể ngâm mình, còn dùng thau tắm bạn hãy lấy khăn nhúng nước hỗn hợp này để lau cơ thể trong vòng nửa tiếng, bạn sẽ nhận được một cảm giác thư giãn, thoải mái.

Hỗn hợp trên thích hợp cho phụ nữ có làn da hỗn hợp hoặc da dầu
Hỗn hợp trên thích hợp cho phụ nữ có làn da hỗn hợp hoặc da dầu

2. Một số điều cần lưu ý
- Bạn cần phải kiên trì vì đây là phương pháp lâu dài, mang lại hiệu quả rất tốt khi bạn thực hiện định kỳ hàng tuần.
- Hai lần 1 tuần là số lần thích hợp để thực hiện phương pháp này để tránh việc bạn thực hiện quá nhiều làm da bạn không hấp thu kịp các chất có trong kem.

Hãy tự trang bị cho mình những vật dụng cần thiết khi ra nắng
Hãy tự trang bị cho mình những vật dụng cần thiết khi ra nắng

- Hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết như khẩu trang hay nón, áo khoác khi ra đường để hiệu quả dưỡng da được tốt nhất.
- Bạn cũng nên lưu ý tới thời gian khi sử dụng cách làm trắng trên, đừng ngâm cơ thể quá lâu vì các hỗn hợp có thể làm cho dưỡng chất bạn đã hấp thụ bị trôi ra ngoài.

Tuy nhiên, với những loại kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả này, bạn sẽ gặp phải sự bất tiện đó là thời gian chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện nó. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian, chị em phụ nữ có thể tham khảo dòng kem dưỡng thể trắng da toàn thân của White Doctors - Với các tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên sẽ đem đến cho chị em làn da trắng sáng hơn trước.

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Chúc chị em mình mau chóng có được làn da như ý muốn !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/tu-lam-kem-duong-trang-da-toan-than-an-toan-hieu-qua-rat-don-gian.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét