Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Làm kem trị mụn siêu tốc an toàn từ sữa chua và bột nghệ


Kem trị mụn siêu tốc từ sữa chua và bột nghệ giúp điều trị mụn hiệu quả. Do có tính dịu nhẹ nên hỗn hợp kem này sẽ giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

1. Tìm hiểu công dụng của sữa chua và bột nghệ.
Các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiện đang đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, việc tìm mua các sản phẩm này được cho là mất khá nhiều thời gian và nhiều lúc hiệu quả của chúng không được như mong đợi, đó là chưa kể đến vấn đề giá cả.

Sữa chua và bột nghệ là một hỗn hợp dùng để trị mụn rất hiệu quả
Sữa chua và bột nghệ là một hỗn hợp dùng để trị mụn rất hiệu quả

Chính vì thế, việc chế biến ra được một công thức làm đẹp như là một loại kem trị mụn siêu tốc có nguồn gốc từ thiên nhiên và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà là điều rất đáng lưu tâm. Chỉ với  tinh chất sữa chua và bột nghệ, mong muốn đó bây giờ đã có thể trở thành hiện thực. Chỉ cần biết tận dụng một vài nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn, có thể bạn sẽ dễ dàng tự chế biến được cho mình một loại kem trị mụn siêu tốc cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Bột nghệ  vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe vừa là nguyên liệu để làm kem trị mụn siêu tốc.
Bột nghệ  vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe vừa là nguyên liệu để làm kem trị mụn siêu tốc.


Củ nghệ là một loại gia vị yêu thích của nhiều người và có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Khi cho nghệ vào trong các món ăn, những loại thực phẩm kia sẽ được có một màu vàng trông rất ngon mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, củ nghệ còn có thể được ứng dụng trong nhiều mặt khác vì nó được xác nhận là rất có lợi đối với sức khỏe như là nó có khả năng chống lão hoá, chống viêm nhiễm và là chất khử trùng rất tốt nên nó được áp dụng làm kem trị mụn tự nhiên rất tốt cho làn da.

Sữa chua có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn thế nữa, sữa chua cũng giúp làn da bạn loại bỏ được các tế bào da chết. Vì thế, nó làm cho làn da bạn ngày càng mịn màng hơn.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong mật ong có chứa các tác nhân chống oxy hóa, giúp chúng ta chống lại các tổn thương cho làn da. Mật ong cũng làm cho làn da chúng ta trở nên mềm mại và sáng da hơn.

Sữa chua có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt.
Sữa chua có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt.


2. Kem trị mụn siêu tốc từ sữa chua và bột nghệ cho kết quả bất ngờ.

Cách thức để làm kem trị mụn siêu tốc từ sữa chua, bột nghệ và mật ong là rất đơn giản. Nó không mất quá nhiều thời gian để thực hiện mà lại chẳng hề tốn kém về tiền bạc, vì các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình nguyên liệu ngay trong nhà bếp.
Nguyên liệu:
• 1 hũ sữa chua để lạnh vừa.
• 2 muỗng canh mật ong.
• 2 muỗng cà phê bột nghệ.

Mật ong giúp chúng ta chống lại các tổn thương cho làn da.
Mật ong giúp chúng ta chống lại các tổn thương cho làn da.

Cách làm:
Lần lượt cho bột nghệ, sữa chua và mật ong vào trong một chiếc bát sạch và khuấy đều tay cho đến khi chúng ta có được một hỗn hợp mịn. Sau đó, các bạn bỏ hỗn hợp chúng ta vừa có được vào trong một lọ thuỷ tinh rồi đóng kín và để trong ngăn mát của tủ lạnh.

Cách làm hỗn hợp trị mụn này cũng rất đơn giản và nhanh chóng
Cách làm hỗn hợp trị mụn này cũng rất đơn giản và nhanh chóng

Cách dùng:
• Hãy rửa sạch mặt bằng xà phòng với nước ấm trước khi sử dụng kem trị mụn siêu tốc này nhé.
• Thoa hỗn hợp kem trên thành mặt nạ rồi nằm thư giãn trong vòng 15 phút.
• Rửa lại mặt với nước lạnh và tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó.
• Nên nhớ là các bạn chỉ nên dùng hỗn hợp này trong vòng 1 tuần.

Kem trị mụn siêu tốc từ tinh bột nghệ và sữa chua sẽ giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ. Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng, bạn có thể nhận thấy được sự khác biệt này rõ rệt sau khi rửa mặt. Loại hỗn hợp trị mụn này hoàn toàn không có hại, không gây dị ứng da và rất dễ thực hiện tại nhà.

Chúc bạn mau chóng sạch mụn với công thức trị mụn hiệu quả này nhé !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/lam-kem-tri-mun-sieu-toc-an-toan-tu-sua-chua-va-bot-nghe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét