Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bảo vệ làn da với mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông

Các loại mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông sẽ giúp làn da của bạn không còn bị thô ráp và sạm màu do việc mất nước khi mùa hè đi qua.

Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông


Thời điểm này là lúc bạn cần phải để ý chăm sóc cho làn da nhất. Bởi vì mùa hè đã qua đi nhưng hệ quả là nó khiến cho làn da bạn bị mất nước làm da khô và sạm đi. Hãy thực hiện theo các cách làm mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông của Cachtrangda.com , nó sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin với làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ trái bơ và dầu ô-liu.
Thời tiết hanh khô của mùa đông sẽ khiến da bạn bị nứt nẻ và thô ráp. Trái bơ chứa rất nhiều vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm, tạo sự đàn hồi cho làn da cũng như giúp da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

Trái bơ có công dụng làm chậm lão hóa da, cho da luôn săn chắc và tươi trẻ
Trái bơ có công dụng làm chậm lão hóa da, cho da luôn săn chắc và tươi trẻ

Cách làm:
Tán nhuyễn nửa trái bơ cùng với 1 ít dầu ô-liu trong khoảng 5 phút. Sau đó, lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 15 phút để các dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông này thấm vào sâu trong da. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 1 tuần 2 lần, nó sẽ cung cấp cho da mặt bạn rất nhiều các vitamin và khoáng chất cũng như các chất chống oxi hoá, mang lại độ ẩm cho da mặt trong suốt mùa đông.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ tảo biển.
Tảo biển không những có lợi cho sức khoẻ mà trong việc chăm sóc sắc đẹp nó còn được dùng để làm mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông. Trong tảo biển có chứa các chất khoáng cũng như các yếu tố vi lượng giúp xoá mờ các vết thâm, nám cũng như làm sạch mủ và ngăn chặn quá trình lão hoá da.


Tảo biển là nguyên liệu chủ đạo để tạo nên mặt nạ dưỡng trắng da cho mùa đông
Tảo biển là nguyên liệu chủ đạo để tạo nên mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông


Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp gồm 4 muỗng cà phê bột tảo biển (hoặc tảo biển xay nhuyễn) với 2 muỗng nha đam và 4 muỗng mật ong. Trộn đều tay trong vòng 10 phút, sau đó, dùng hỗn hợp vừa có được thoa lên mặt, massage mặt trong vòng 15 phút . Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm. Cách này nên được thực hiện đều đặn khoảng 1 tuần từ 1 đến 2 lần.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ bí đỏ.
Mặt nạ trắng da từ bí đỏ sẽ giúp bạn ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả trong thời tiết hanh khô. Bí ngô cung cấp hơn 100 dưỡng chất có lợi cho da, và khi kết hợp với các nguyên liệu như: mật ong, cam, chanh... thì nó có tác dụng làm trắng da, chống nhăn và làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.

Mặt nạ dưỡng trắng da mua đông từ bí đỏ giúp làm mờ vết thâm, sạm da trên khuôn mặt
Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông từ bí đỏ giúp làm mờ vết thâm, sạm da trên khuôn mặt


Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp 2 muỗng cà phê nước cốt chanh cùng 4 muỗng bí ngô sống xay nhuyễn, 2 muỗng nước cà chua và 1 lòng trắng trứng gà. Lấy hỗn hợp này làm mặt nạ, để im trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thấm hết vào da rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong.
Mật ong là một sản phẩm tự nhiên, chứa nhiều chất chống oxy hóa ngăn chặn quá trình lão hoá của da. Trong mật ong có chứa nhiều các loại vitamin như A, E, C và các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể rất có lợi cho da. Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông với tinh chất từ mật ong có tác dụng làm sạch da cũng như tẩy mụn đầu đen giúp da mặt bạn luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Mật ong luôn được coi là "thần dược" trong việc dưỡng trắng cũng như chống lão hóa da
Mật ong luôn được coi là "thần dược" trong việc dưỡng trắng cũng như chống lão hóa da

Cách làm:
Thoa tinh chất mật ong lên khăn mùi xoa hoặc mảnh vải nhỏ rồi chà nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt hoặc phần da mặt bị mụn đầu đen khoảng 5 phút. Sau đó, rửa mặt lại thật kỹ bằng nước ấm. Tuỳ theo mức độ hiệu quả mà bạn sắp xếp số lần sử dụng phương pháp này trong tuần.

Thực hiện theo các cách trên sẽ giúp cho các bạn có được một làn da trắng đẹp như mong muốn, căng tràn sức sống, làm chậm quá trình lão hoá trên da. Các bạn có thể tham khảo thêm mặt nạ dưỡng chất thiên nhiên White Doctors để đem lại hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors
Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors

Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông của White Doctors cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da. Có tác dụng trị mụn, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da. Đồng thời cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại. Giúp làn da khỏe và sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét