Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Da trắng hồng nhờ mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên


Bạn hãy tạo cho mình một thói quen chăm sóc da bằng các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên, có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Để có được một làn da trắng sáng, rất nhiều chị em đã tìm đến những địa chỉ spa hoặc những trung tâm chăm sóc sắc đẹp để được tư vấn cũng như để được áp dụng những liệu trình để có được làn da như mình mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, sẵn có trong tủ lạnh gia đình bạn để chăm sóc và cải thiện cho làn da của mình đấy các bạn ạ!

Chúng ta cùng tìm hiểu một vài cách làm mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên vô cùng đơn giản, mà hiệu quả mang lại rất bất ngờ nhé!

Mặt nạ sữa & chanh
Đây là hai thực phẩm “lúc nào cũng có” trong tủ lạnh nhà bạn phải không? Vậy thì tại sao không tận dụng luôn nhỉ?

Cám gạo & sữa tươi là mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng nhất

Cám gạo & sữa tươi là mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng nhất


Cách làm:
Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt nhé. Hỗn hợp này sẽ giúp làm sáng dần làn da tối màu của bạn.

Lưu ý nhé: Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần liền. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần/ một lần.

Mặt nạ mật ong và chanh
Mật ong được biết đến là một thảo dược làm da mềm mà mịn màng, trong khi đó nước cốt chanh sẽ giúp bạn loại bỏ da chết, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ hơn.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong và chanh giúp da luôn mềm mịn, trắng sáng
Mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong và chanh giúp da luôn mềm mịn, trắng sáng

Hãy trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh, thoa lên mặt và để trong 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng lên một cách rõ rệt và mềm mại hơn. Dùng đều đặn để có kết quả tốt nhất, bạn nhé!

Mặt nạ đào và dầu oliu
Chuẩn bị:
- 1 trái đào tươi.
- 1 thìa dầu oliu.

Kiên trì với các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt

Kiên trì với các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt


Cách làm: gọt vỏ và dằm mịn thịt trái đào, trộn chung với dầu oliu và đắp lên mặt trong 10 phút. Bạn biết không, axit trong trái đào sẽ giúp cho lỗ chân lông trên da se khít và sạch bong nè, đồng thời dầu oliu giúp tăng độ ẩm cho làn da bạn.

Mặt nạ đào và nước cốt chanh
Chuẩn bị:
- 1/2 trái đào chín.
- 1 thìa nước cốt chanh.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ trái đào và nước cốt chanh
Mặt nạ dưỡng trắng da từ trái đào và nước cốt chanh

Cách làm: trộn đào được nghiền mịn cùng nước chanh. Loại mặt nạ trắng da này giúp đánh bay tàn nhang, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, hồng hào cực kỳ quyến rũ. Nhớ đắp mặt nạ vào buổi tối và rửa sạch mặt sau 15 phút. Và bạn nhớ, thoa nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ giúp cân bằng da nhé!
Chống nắng cho da
Và dù, những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên hay những nhãn hàng mỹ phẩm bạn đang tin dùng, có mang lại hiệu quả đến đâu cho làn da của bạn đi nữa thì bước bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài là vô cùng quan trọng đấy!

Để giữ gìn thành quả sau khi sử dụng loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên của mình, bên cạnh việc bôi kem chống nắng, bạn cũng cần đội mũ rộng vành và che chắn cẩn thận để tránh những nguy hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để cho làn da được bảo vệ tốt nhất
Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để cho làn da được bảo vệ tốt nhất

Chính vì vậy, trước khi bạn đi ra ngoài nắng, bạn nên bôi kem chống nắng, trên những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay của mình này. Bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 20 – 40 cho vùng da mặt là tốt nhất, để bảo vệ làn da mình thật sự an toàn trước ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp, có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da bạn, như: nám da, cháy nắng, sạm đen…

Bạn nhớ nhé! Dù là đến spa hay là ở tại nhà để chăm sóc cho làn da của mình, thì bạn hãy tìm cho mình những loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên hay những nhãn hàng mỹ phẩm, và những địa chỉ chăm sóc da mà bạn cảm thấy thật tin tưởng nha! Vì làn da vốn rất quan trọng với chị em chúng ta mà, phải không nào?

Chúng ta luôn hướng đến cái đẹp và hoàn hảo, nhưng phải thật an toàn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét