Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả tại nhà

Bạn có thể tự tắm trắng toàn thân hiệu quả ngay tại nhà với những bí quyết từ những nguyên liệu đơn giản một cách tự nhiên nhất, mà rất an toàn cho da.

Với 1 vài nguyên liệu sẵn có trong bếp của mình, bạn đã có thể tự tắm trắng toàn thân hiệu quả ngay tại nhà. Sau đây là một vài bí quyết tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên.

 Tắm trắng toàn thân bằng Quả mơ chín
Trong quả mơ có chứa các vitamin và khoáng chất sẽ kích thích quá trình luân chuyển oxy trong tế bào, làm tế bào da nhanh chóng hồi phục, làm chậm quá trình lão hóa của da. Tinh dầu từ trái mơ rất có lợi cho da mặt người lớn và các loại da nhạy cảm. Sau khi hấp thụ qua da, nó sẽ  giúp tái tạo, bảo vệ và giữ ẩm cho da mặt.
Nguyên liệu:
- 400gr mơ chín, bỏ hạt và xay nhuyễn.
- Nửa chén đường nâu.

Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn bằng quả mơ chín cho làn da nhạy cảm
Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn bằng quả mơ chín cho làn da nhạy cảm
Cách làm: Trộn hỗn hợp mơ đã xay nhuyễn và đường nâu với để ra được một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, lấy hỗn hợp này bỏ vào hũ để bảo quản. Khi dùng, lấy hỗn hợp bôi đều lên toàn thân trước khi tắm. Sau 15 phút, tắm lại bằng nước ấm.

 Tắm trắng toàn thân bằng Dầu dừa và cà phê
Dầu dừa đem lại nhiều tác dụng tích cực trong việc làm đẹp. Dầu dừa được chiết xuất từ trái dừa có chứa các chất chống oxi hóa. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa các axit béo có tác dụng diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Còn cà phê có tác dụng làm săn bề mặt da, giúp da không bị chảy xệ theo thời gian, giúp giữ ẩm và bảo vệ làn da của bạn trong môi trường ô nhiễm đầy khói bụi.
Nguyên liệu:
- 1 chén nhỏ cà phê đã được xay nhuyễn.
- 2 muỗng cà phê dầu dừa.

Dầu dừa rất được trong việc làm đẹp cũng như tắm trắng toàn thân hiệu quả
Dầu dừa rất được trong việc làm đẹp cũng như tắm trắng toàn thân hiệu quả

Cách làm: Cho 2 muỗng dầu dừa vào trong chén cà phê rồi trộn thật đều tay trong khoảng 5 tới 10 phút để cho ra được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, trước khi tắm hãy thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể rồi để trong 5 phút. Cuối cùng, tắm lại bằng nước ấm cho da được thư giãn.

 Tắm trắng toàn thân bằng Mật ong và bột yến mạch
Mật ong là một sản phẩm tự nhiên có chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong còn giúp làn da duy trì độ ẩm, rất tốt cho làn da bị lão hóa. Bột yến mạch có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cũng như giảm độ nhờn cho da.
Nguyên liệu:
- 1 chén nhỏ bột yến mạch.
- 1 muỗng cà phê tinh chất chanh tươi.
- 4 muỗng cà phê mật ong.

Da mịn và sáng dần tự nhiên với bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng cám gạo
Da mịn và sáng dần tự nhiên với bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng cám gạo

Cách làm: Cho 1 muỗng tinh chất chanh và 4 muỗng mật ong vào trong chén bột yến mạch. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau để có được hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên toàn thân trong  khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, tắm lại bằng nước sạch.

 Tắm trắng toàn thân bằng Đu đủ và mật ong
Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp kéo dài quá trình lão hóa da. Và trong nó còn chứa  chất tẩy trắng tự nhiên sẽ giúp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất, bạn cũng có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.
Nguyên liệu:
- 1 trái đu đủ chín
- 4 muỗm cà phê mật ong

Đu đủ là phương pháp tắm trắng tại nhà đơn giản mà chị em hay áp dụng
Đu đủ là phương pháp tắm trắng tại nhà đơn giản mà chị em hay áp dụng

Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt rồi xay hoặc dằm nhuyễn và trộn đều với mật ong. Nên làm sạch toàn thân trước khi thoa hỗn hợp này lên da, mát-xa trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Lưu ý: chỉ nên thực hiện những liệu pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả này 1- 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất, cũng như tránh được tình trạng da bị khô do thực hiện quá nhiều lần. Kiên trì thực hiện mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ đấy nhé.

Da trắng sáng một cách tự nhiên và an toàn chỉ với liệu pháp tắm trắng toàn thân tại nhà
Da trắng sáng một cách tự nhiên và an toàn chỉ với liệu pháp tắm trắng toàn thân tại nhà

Nếu như các bạn không có điều kiện thực hiện theo các cách trên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dòng kem tắm trắng White Doctors. Không như các loại kem có chứa chất tẩy trắng làm trắng da chỉ sau 1 – 2 lần sử dụng, kem tắm trắng White Doctors có hẳn một liệu trình để làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên và an toàn cho mọi loại da.
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/bi-quyet-tam-trang-toan-than-hieu-qua-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét