Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Bật mí cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên hoàn hảo


Không như những liệu pháp chăm sóc da tại spa, phương pháp dưỡng trắng da mặt tự nhiên rất được các chị em ưa chuộng do nó rất hiệu quả và an toàn với làn da.

Chắc hẳn việc làm đẹp luôn là điều quan trọng nhất đối với hầu hết chị em phụ nữ, do ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, tươi tắn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, việc chị em thường đến các spa để chăm sóc sắc đẹp của mình đôi khi cũng để lại hậu quả không tốt. Vì thế, để giữ được làn da luôn trắng sáng, đầy sức sống luôn ngay từ hôm nay, cachtrangda.com sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên hiệu quả và đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Dưỡng trắng da mặt tự nhiên là những liệu pháp thiên nhiên rất hữu ích cho làn da bạn
Dưỡng trắng da mặt tự nhiên là những liệu pháp thiên nhiên rất hữu ích cho làn da bạn


1. Dưỡng trắng da mặt bằng Sữa tươi
Làm đẹp da mặt với sữa tươi là một trong những cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhanh nhất. Sữa tươi có chứa axit lactic có tác dụng hòa tan các chất "keo" kết dính các tế bào chết trên da, qua đó giúp da trắng đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không có bất kì tác dụng phụ nào.

Sữa tươi rất tốt cho sức khoẻ cũng như trong việc chăm sóc làn da
Sữa tươi rất tốt cho sức khoẻ cũng như trong việc dưỡng trắng da mặt

Cách làm:
Nguyên liệu duy nhất bạn cần chỉ là một chén sữa tươi nguyên chất. Đầu tiên, các bạn phải rửa sạch mặt, sau đó dùng sữa tươi thoa đều lên mặt. Dùng tay massage mặt nhẹ nhàng cho đến lúc dung dịch sữa khô, rửa mặt lại bằng nước sạch. Mỗi ngày thực hành phương pháp này một lần, đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt của da mặt.

2. Dưỡng trắng da mặt bằng Nước vo gạo
Trong nước vo gạo có vitamin B5 rất có lợi cho da, có tác dụng ngăn chặn sự lão hoá da và giúp da mặt trở nên trắng hồng rạng rỡ 1 cách tự nhiên. Sử dụng nước vo gạo cũng là một trong những phương pháp dưỡng trắng da mặt tự nhiên đem lại hiệu quả cao.

Vitamin B5 trong nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da mịn màng hơn
Vitamin B5 trong nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da mịn màng hơn

Cách làm:
Sau khi vo gạo xong, bạn đổ đi lượt nước đầu, lấy nước thứ 2 đổ vào trong 1 cái chén nhỏ rồi đợi cho chất cám gạo lắng sâu xuống đáy chén. Sau đó đổ đi phần nước còn thừa rồi lấy phần cám gạo còn lại trong chén thoa đều lên mặt và massage trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm để cho da được thư giản.

3. Dưỡng trắng da mặt bằng Mật ong và tinh chất chanh
Mật ong có chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều chất khoáng có tác dụng rất tốt cho da. Các axit amin trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm , đặc biệt tốt cho làn da trong quá trình lão hóa. Ngoài ra, dưỡng trắng da mặt tự nhiên bằng mật ong có chứa các chất chống oxi-hóa giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím có hại.

Mật ong và chanh có chứa nhiều vitamin E có công dụng làm sáng da và đẩy lùi vết nám
Mật ong và chanh có chứa nhiều vitamin E có công dụng làm sáng da và đẩy lùi vết nám

Cách làm:
Vắt sẵn chanh để lấy tinh chất, sau đó dùng tinh chất vắt vào trong mật ong nguyên chất .Lấy hỗn hợp mật ong và tinh chất chanh thoa đều lên mặt. Sau đó, dùng tay massage mặt trong 15 phút, đều đặn mỗi ngày 1 lần sẽ giúp da mặt trắng sáng tự nhiên và trở nên mịn màng.

4. Dưỡng trắng da mặt bằng Sữa chua, khoai tây và mật ong
Cũng như sữa tươi, trong sữa chua có chứa nhiều chất khoáng và vitamin giúp cho làn da trắng khoẻ, hồng hào tự nhiên. Còn khoai tây chứa nhiều tinh bột giàu vitamin B1 và B2. Khi khoai tây được nấu chín, nó cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao rất có lợi trong việc làm chậm tiến trình lão hoá da.

Sữa chua có chứa nhiều khoáng chất và vitamin - Thành phần chủ yếu trong việc dưỡng trắng da mặt
Sữa chua có chứa nhiều khoáng chất và vitamin - Thành phần chủ yếu trong việc dưỡng trắng da mặt

Cách làm:
Với những liệu pháp dưỡng trắng da mặt tự nhiên này, bạn cần luộc khoai tây cho chín kỹ rồi xay nhuyễn .Sau đó cho hỗn hợp sữa chua và mật ong vào rồi tiếp tục đánh đều. Tiếp theo, dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi nằm thư giãn da mặt trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thực hiện một tuần 2 lần đều đặn sẽ cho thấy hiệu quả rất cao, da mặt bạn sẽ trở nên trắng đẹp tự nhiên không tì vết.

Những liệu pháp dưỡng trắng da mặt mà White Doctors chia sẻ này, muốn đạt được hiệu quả nhất định thì chị em chúng ta cần phải kiên trì áp dụng để những cố gắng này không chỉ là sự vô ích nhé!
Chúc các chị em luôn có một làn da trắng sáng và mịn màng !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét