Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên cho da trắng mịn

Chị em luôn mong muốn có làn da mặt trắng sáng nhưng chi phí chăm sóc tại các spa rất cao. Với 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên sau thì điều đó không còn là nỗi lo nữa.

Hiện nay các phương pháp làm trắng hay kem dưỡng trắng đôi khi không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với làn da. Nhưng những phương pháp làm trắng bằng mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên lại ít tốn kém mà rất thân thiện và an toàn với da.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên nào hiệu quả cho làn da bạn ?
Mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên nào hiệu quả cho làn da bạn ?


1. Mặt nạ dưỡng trắng từ khoai tây và sữa
Khoai tây là loại thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời, nó vừa tốt cho sức khỏe đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc chăm sóc làn da. Trong khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một loại vitamin quan trọng giúp chống lão hóa và làm da sáng hồng.

Khoai tây thường được các chị em chọn để làm mặt nạ trắng da tự nhiên tại nhà
Khoai tây thường được các chị em chọn để làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên tại nhà

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây đã luộc chín rồi xay nhuyễn và trộn với sữa tươi. Lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt, giữ cho hỗn hợp trong khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ giúp cho da mặt bạn không bị mụn quấy rầy và thêm mịn màng, sáng hồng lên trông thấy.

2. Mặt nạ dưỡng trắng da từ chuối, mật ong và ngũ cốc
Chuối là loại trái rất giàu vitamin C, E, Kali … do đó nó rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt hơn khi dùng chuối để làm đẹp cho làn da mặt. Chuối có tác dụng dưỡng ẩm cho da và giúp làm sạch làn da của bạn.

Làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên với chuối, mật ong và ngũ cốc thật đơn giản
Làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên tại nhà với chuối, mật ong và ngũ cốc thật đơn giản

Cách làm: Nghiền nát 2 trái chuối già, cho thêm 1 muỗng cà phê ngũ cốc và 1 muỗng cà phê mật ong rồi trộn đều hỗn hợp này lên. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện hơn trước.

3. Mặt nạ dưỡng trắng da từ đu đủ và mật ong
Đu đủ chứa rất nhiều các vitamin và enzyme tự nhiên, các enzyme tự nhiên dễ dàng thẩm thấu vào da giúp cho làn da đẹp hơn, các vitamin trong đu đủ cũng rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Ngoài ra đu đủ còn có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, phục hồi sự tươi trẻ cho làn da.

Mặt nạ từ đu đủ và mật ong giúp làm trắng da một cách tự nhiên nhất
Mặt nạ từ đu đủ và mật ong giúp làm trắng da một cách tự nhiên nhất

Cách làm: dùng hỗn hợp đu đủ xay nhuyễn và thêm hai muỗng mật ong, trộn đều hỗn hợp lên rồi thoa lên da. Giữ cho hỗn hợp khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước, mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên này sẽ giúp bạn có một làn da mềm mịn và trắng hơn.

4. Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua và mật ong
Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin A và C, các dưỡng chất trong quả cà chua còn được xem là “thần dược” cho chăm sóc làn da. Ngoài tác dụng tự nhiên là làm trắng da, cà chua còn giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và ngừa sạm da hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua vừa làm đẹp da vừa làm da trắng sáng
Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua vừa làm đẹp da vừa làm da trắng sáng

Cách làm: xay nhuyễn 2 trái cà chua, lấy phần nước cà chua thêm với lượng mật ong vừa đủ để có hỗn hợp sện sệt. Thoa hỗn hợp lên da trong khoảng thời gian 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước. Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ cà chua sẽ giúp làn da được cân bằng độ ẩm, giảm nếp nhăn và trắng mịn hơn.

Mặt nạ dưỡng trắng da White Doctors với các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên như: ngọc trai, bột gạo, vitamin, collagen… Có tác dụng điều hòa bài tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors
Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors

Với 5 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên trên, bạn sẽ thấy da mặt của mình được làm trắng một cách tự nhiên nhất. Không những vậy, những loại mặt nạ này lại rất an toàn cho làn da nên rất thích hợp để các chị em sử dụng để tự làm đẹp tại nhà.

Lưu ý: Nên áp dụng đắp mặt nạ 1 - 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh được tình trạng da bị khô do đắp quá nhiều lần.

Chúc chị em phụ nữ tìm được cách làm đẹp hiệu quả !!!
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/4-loai-mat-na-duong-trang-da-tu-nhien-cho-da-trang-min.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét