Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

4 bí quyết chọn kem dưỡng trắng da ban ngày không thể bỏ qua

Với phái đẹp, muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, tươi sáng thì sử kem dưỡng da ban ngày là bước chăm sóc da không thể thiếu. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa loại kem tốt nhất. Nếu sử dụng mỹ phẩm không phù hợp có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Vì thế việc cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm dưỡng da là vô cùng cần thiết.

Ở bài viết này cachtrangda.com sẽ hướng dẫn chị em một số bí quyết chọn kem dưỡng trắng da ban ngày nhé!



1. Xác định làn da cần gì

Câu hỏi đầu tiên chúng mình cần đặt ra là: “Làn da cần gì nhất?”. Nếu làn da xỉn màu, kém tươi sáng thì hãy nhắm đến một loại kem dưỡng có tác dụng làm da tươi sáng hơn và tác động sâu đến kết cấu làn da, thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi chất. Nếu da có những nếp nhăn thì bạn nên chọn kem dưỡng da ban ngày có tác dụng chống lão hóa. Còn nếu da nhạy cảm thì hãy chọn sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm để không da không bị dị ứng nhé.

2. Lưu ý yếu tố môi trường

Phụ nữ ở những nước ôn đới thì sẽ bảo vệ làn da khác với phụ nữ ở vùng nhiệt đới. Khi nhiệt độ xuống thấp, làn da sẽ biểu hiện qua việc bị khô và mất nước cũng giống như khi chúng mình ở lâu trong môi trường văn phòng có máy lạnh. Trong những trường hợp này, hãy sử dụng những loại kem dưỡng giàu ẩm để cấp cứu cho làn da.


Lưu ý là ngay cả khi trời lạnh và âm u không có nắng nhưng những tia UV vẫn có thể tác động đến làn da. Thế nên hãy nhớ dùng kem chống nắng hoặc dùng những loại kem dưỡng hoặc kem trang điểm có thêm thành phần chống nắng để bảo vệ da.

3. Đừng chọn theo sở thích
Một số chị em thích kem dưỡng có kết cấu đặc, sệt, một số khác lại thích loại kem dưỡng lỏng và mềm mịn. Sở thích này nhiều khi lại khiến chúng mình lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp với tình trạng da. Hãy lắng nghe làn da của mình để biết da thực sự cần gì nhé các chị.

4. Xem xét thói quen dưỡng da

Nếu quá bận rộn không có nhiều thời gian sử dụng mỹ phẩm, thì hãy chọn những loại kem có nhiều cùng lúc nhiều tác dụng như dưỡng trắng, cung cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn, làm da căng mịn, săn chắc cho da. Gợi ý cho các chị là kem dưỡng chống lão hóa có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu này đó.

Ngược lại, nếu các chị có nhiều thời gian và là người cầu kỳ trong việc chăm sóc da với một chuỗi việc làm sạch, thoa toner, sử dụng serum… thì kem dưỡng ngày không cần chứa quá nhiều thành phần. Nhưng tốt nhất là chọn kem dưỡng cùng thương hiệu với serum để tránh những phản ứng do không tương thích. Mỗi sản phẩm đều dựa trên một công thức cân bằng. Việc phủ lên da nhiều lớp mỹ phẩm có thể làm da không hấp thu hết dẫn đến nổi mụn.

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/xu-huong-my-pham/chon-kem-duong-trang-da-ban-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét