Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Cách cung cấp nước cho da mặt bằng xịt khoáng có tốt?

Ánh nắng mặt trời, môi trường máy lạnh khiến da bị mất nước, đổ dầu và lúc này cả việc giữ lớp trang điểm cũng khiến các quý cô phải đau đầu. Vậy đâu là cách cung cấp nước cho da mặt hiệu quả nhất cho những vấn đề này? Câu trả lời đó chính là sử dụng xịt khoáng.


Nước xịt khoáng chính là vị cứu tinh cho làn da mất nước hay bị cháy nắng của các quý cô, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết vì sao chúng mình nên sắm ngay một chai xịt khoáng nhé!

I. Vì sao cần dùng nước xịt khoáng?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Xịt khoáng chính là vị cứu tinh cho làn da bị cháy nắng vào mùa Hè hay mất nước vào mùa Đông. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

II. Công dụng nổi bật của xịt khoáng là gì?


1. Đánh thức làn da



Vào buổi sáng, chỉ cần xịt khoáng lên da là đủ để đem lại cảm giác tươi mát đánh thức làn da sau một đêm dài.

2. Là một bước chăm sóc da cơ bản

Xịt khoáng sẽ giúp làn da của chúng mình hấp thụ tốt kem dưỡng da. Sau khi xịt khoáng rồi bôi kem dưỡng các nàng có thể cảm thấy kem thấm nhanh hơn và khô thoáng hơn rất nhiều.

3. Giúp lớp trang điểm đẹp hơn

Xịt khoáng không hề làm nhòe đi lớp trang điểm như nhiều người vẫn nghĩ mà nó còn làm lớp trang điểm của được bảo vệ dài lâu hơn đó.

Để chai xịt khoáng cách mặt 30cm rồi xịt đều lên mặt, xịt khoáng sẽ làm cho lớp phấn trở nên mịt màng hơn, không bị “mốc” và phô dù có trang điểm quá dày đi chăng nữa.

4. Cung cấp độ ẩm cho làn da

Sử dụng xịt khoáng sẽ cung cấp từ 10 đến 20% độ ẩm cần thiết cho da, đó là lý do chúng mình có thể xịt bất cứ lúc nào, bất cứ đâu rất tiện lợi. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.

Các nàng sở hữu da dầu hoàn toàn có thể sử dụng xịt khoáng như các loại da khác. Da dầu luôn có cảm giác làn da bị ẩm, đủ nước. Tuy nhiên, chính vì lý do thiếu nước mới khiến da tiết dầu nhiều hơn. Cung cấp nước chính là giải pháp cho da dầu trong trường hợp này.

5. Làm sạch da



Sau khi tẩy trang, có thể xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da sạch sẽ hơn và  không làm da chúng ta bị mất nước.

6. Làm dịu da

Sau khi đi ngoài nắng về, ít nhiều da sẽ có cảm giác bỏng rát và căng, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da và giúp chúng mình dễ chịu hơn.

7. Giảm các triệu chứng sau điều trị da liễu



Sau một thời gian điều trị bằng phương pháp lăn kim hoặc laser, da của các nàng có thể sẽ bị viêm nhẹ, sưng, đau rát và có tình trạng đóng mày, bong tróc thậm chí khô da, sử dụng xịt khoáng vào lúc này sẽ giữ ẩm và giúp da dễ chịu hơn, giảm cảm giác căng tức, đỏ da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét