Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Kem trị nám Sakura có tốt không? Kem ngày hay đêm tốt hơn?

Kem trị nám Sakura đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura với những công năng hiệu quả vượt trội, đã dần có chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng chị em phụ nữ Việt.

Vậy kem trị nám Sakura có tốt không? Có mấy loại? Loại nào tốt nhất?... đó là những câu hỏi thường gặp. Thông qua bài viết này, Cachtrangda sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho chị em.

Kem trị nám Sakura có tốt không? Hay chỉ là quảng cáo như hình trên?

Kem trị nám Sakura có tốt không? Hay chỉ là quảng cáo như hình trên?


Thấu hiểu tận sâu những nguyên nhân gây nám da, các chuyên gia hàng đầu về da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời kem trị nám da Sakura với 2 loại chuyên biệt ngày và đêm - Cặp đôi hoàn hảo cho những làn da không may bị nám ghé thăm, nhẹ nhàng lấy đi những vết thâm nám, giúp bạn bảo vệ da 24/24.


Hai loại kem trị nám Sakura có tốt không? Tốt như thế nào?

Kem trị nám ngày Sakura sẽ mang đến những điều tốt đẹp sau cho da của bạn:
  • Ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố Melanin trên da, làm mờ và nhạt đi những vết thâm nám trước đó, dần mang lại làn da trắng như ban đầu.
  • Thẩm thấu sâu vào bên trong đến từ tế bào, tăng độ ẩm giúp da căn tràn, đầy sức sống.
  • Kem trị nám ban ngày Sakura với được bổ sung các thành phần SPF 45 chống tia UVA-UVB của ánh nắng mặt trời làm màn chắn bảo vệ da tối đa vào ban ngày.
  • Với công thức tiên tiến bằng sự nghiên cứu tâm huyết thì kem trị nám ngày Sakura tự tin mang đến sự bải vệ, chống nắng và cân bằng độ ẩm cao nhất cho da của bạn
  • Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.
  • Sản phẩm kem trị nám Sakura đã được Bộ Y Tế chứng nhận chất lượng.

Bảo vệ da, trị nám hiệu quả với kem trị nám ban ngày Sakura

Nếu như kem trị nám da ban ngày Sakura là một cách bảo vệ da tối đa dưới tác động của môi trường, chống lại những nguyên nhân gây nám da bên ngoài thì kem trị nám đêm Sakura lại là sự lựa chọn tối ưu giúp phục hồi và cải thiện làn da rất tốt.

“Sứ mệnh” của kem trị nám đêm Sakura là gì?
Như đã biết, lúc ngủ cũng chính là lúc các tế bào da của chúng ta hoạt động mạnh mẽ nhất, mọi hoạt động của da đều diễn ra vào thời gian này. Vì thế, nếu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì các vết nám hay tàn nhang trên da sẽ được cải thiện nhanh hơn, da sẽ trắng sáng sau một thời gian sử dụng.

  • Làm trắng da, mờ nám, tàn nhang, sạm da hay các vết thâm do mụn.
  • Thẩm thấu sâu bên trong da, giúp tái tạo và cải thiện làn da.
  • Dưỡng ẩm, cho da luôn mềm mịn nhờ các dưỡng chất từ thảo mộc.
  • Ngăn chặn và đẩy lùi các dấu hiệu gây lão hóa da.
  • Mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp duy trì kết quả lâu dài

Kem trị nám đêm Sakura | Dưỡng trắng da và cải thiện vết nám hiệu quả

Trong 2 loại kem trị nám Sakura thì loại nào tốt nhất?
Cũng không thể đánh giá trong 2 loại kem trị nám của mỹ phẩm Sakura thì loại nào tốt nhất được. Vì 2 loại kem này đều hỗ trợ qua lại cho nhau, tùy vào điều kiện và hoàn cảnh mà bạn nên sử dụng kem trị nám ngày hay kem trị nám đêm Sakura.

Nếu không đủ điều kiện thì dùng loại nào hiệu quả hơn?
Cachtrangda vẫn khuyên bạn nên sử dụng kết hợp cả kem trị nám Sakura ngày và đêm để quá trình điều trị nám đạt hiệu quả tối ưu. Trả lại làn da mịn màng, không tỳ vết thật sớm cho bạn.

Nhưng mếu không đủ điều kiện, bạn có thể sử dụng kem trị nám ban đêm Sakura vào mỗi tối trước khi ngủ. Còn vào ban ngày, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhớ che chắn thật kỹ mỗi khi ra ngoài.

Đặc tính nổi bật chỉ có ở kem trị nám Sakura:
  • Kem mịn và thẩm thấu nhanh nên không gây ra hiện tượng dính rít nhờn da.
  • Không gây bong tróc da khi sử dụng.
  • Kem trị nám Sakura phù hợp và an toàn với mọi làn da.
  • Sau 4 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Đặc tính nổi bật chỉ có ở bộ kem trị nám Sakura
Kem trị nám Sakura có tốt không? Sử dụng cả bộ thì hiệu quả như thế nào?

Những câu hỏi thường gặp khi chị em bị nám.
1. Nám da có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
Nám da là hiện tượng của sự xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da, vùng thường bị nhất là trên 2 gò má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm, nâu trên mặt. Những vết này không gây đau rác hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó là một trở ngại về tinh thần vô cùng lớn.

2. Tôi bị nám da do di truyền, vậy kem trị nám Sakura có trị được những vết nám của tôi không?
Kem trị nám da Sakura được nghiên cứu kỹ theo nguyên lý tìm nguyên nhân đưa ra giải pháp, nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn có thể kết hợp kem trị nám ngày lẫn đêm của Sakura để nhanh chóng đạt được hiệu quả nhé.

3. Cũng như trên, có những chị bị nám da do quá trình mang thai, tiền mãn kinh hay rối loạn kinh nguyệt đã gọi điện nhờ tư vấn.
Các chị ấy đã được tư vấn và chữa trị nám trong vòng 1 đến 2 tháng với Kem trị nám da Sakura đã báo tin lại cho tổng đài rằng những vết thâm, nám và cả đốm đen đang mờ dần đi, có những vết đã mất tích hẳng và các chị rất vui.

Những trường hợp bị nám do ảnh hưởng của tâm trạng, stress kéo dài cũng dẫn đến hiện tượng nám da. Kem trị nám Sakura Whitening Day/Night Cream cũng sẽ giúp bạn làm lành tổn thương. Làm da trắng sáng như ban đầu.

Liệu trình trị nám hoàn hảo cả trong lẫn ngoài với viên uống và kem trị nám Sakura
Liệu trình trị nám hoàn hảo cả trong lẫn ngoài với viên uống và kem trị nám Sakura

♦ Những lưu ý nhỏ khi các chị em sử dụng kem trị nám Sakura:
Để đạt được hiệu quả cao hơn trong việc sử dụng thì bạn nên cân bằng lại chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Tránh sử dụng quá nhiều thuốc có tác dụng phụ, hay đối với chị em thì không nên dùng thuốc tránh thai trong thời gian quá dài. Quan trọng nhất là các chị nên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé!

Đến đây thì Cachtrangda đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi kem trị nám da Sakura có tốt không cho bạn rồi. Nếu bạn còn có những điều gì thắc mắc, các bạn vui lòng để lại phản hồi bên dưới bài viết này. Cachtrangda sẽ hồi đáp cho bạn.

Chúc các bạn luôn đẹp và luôn tự tin trong cuộc sống nhé!

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét