Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura giá bao nhiêu? Có hợp lý?

Dạo quanh một vòng thị trường mỹ phẩm để xem thử kem dưỡng trắng da mặt Sakura giá bao nhiêu? Và xem nơi nào bán kem dưỡng trắng da mặt Sakura chính hãng 100% nhập khẩu từ Nhật Bản để chị em hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Super Whitening Complex


1. Trên thị trường, kem dưỡng trắng da mặt Sakura giá bao nhiêu tiền?

Các dòng kem dưỡng trắng da mặt Sakura đều hướng đến một sản phẩm đa chức năng, thách thức các vấn đề về da, làm trắng da, chống lão hóa cùng những tính chất dưỡng ẩm cũng như bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, kem có các mức giá như sau:

  • Kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có giá: 1.500.000 đồng
  • Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream có giá: 900.000 đồng

Công dụng của kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura

Giá của 2 dòng kem dưỡng trắng da mặt Sakura có chênh lệch vì 2 loại đều có những thành phần, công dụng, cũng như trọng lượng khác nhau. Và Kem Sakura Super Whitening Complex có phần nhỉnh hơn Anti-Wrinkle. Nhưng tất cả đều có sứ mệnh mang lại làn da trắng ngăn ngừa lão hóa giúp chị em trắng da, trẻ đẹp.

2. Giá kem dưỡng trắng da mặt Sakura như vậy có hợp lý không?
Chị em nên lưu ý, các dòng sản phẩm Sakura không sản xuất ở Việt Nam, mà được nhập nguyên kiện 100% từ Nhật Bản về, được định giá phù hợp với khả năng chi tiêu của phụ nữ Việt,  sử dụng trong vòng 2 tháng để đổi lại một gương mặt rạng rỡ là điều quá rẻ phải không nào!

Nguồn gốc của kem dưỡng trắng da Sakura

3. Chứng minh độ “rẻ” của kem dưỡng trắng da mặt Sakura.
Chúng ta thử làm một phép so sánh giữa 2 chị cùng là những người yêu cái đẹp chia sẻ về cách làm đẹp của mình nhé. Cả 2 chị đang ở độ tuổi mà làn da đang có dấu hiệu lão hóa, tâm lý của các chị là như nhau, đều mong muốn lấy lại được làn da căng mịn của tuổi thanh xuân.

Chị H có chia sẻ: chị đã đến trung tâm Spa hàng tháng để làm trắng da mặt của mình, mỗi lần như vậy chị phải tốn chi phí về thời gian cũng như chị phải bỏ ra 2,5 triệu đến 10 triệu mỗi lần.

Chị Q thì ngược lại, chị không tìm đến các trung tâm Spa mà chị lại được người quen giới thiệu và tìm đến với kem dưỡng trắng da mặt Sakura, chị chỉ phải bỏ ra 900 nghìn đến 1,5 triệu cho 1 sản phẩm, chị có thể dùng hơn 2 tháng mà vẫn có được làn da trắng lâu dài.

So sánh chi phí các phương pháp làm trắng da hiện nay
 
4. Giá kem dưỡng trắng da mặt Sakura ở Always có bao gồm tiền ship chưa?
Về khoản này thì các bạn yên tâm, dù các bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam bạn chỉ cần bỏ ra đúng số tiền giá sản phẩm đã niêm yết thôi, còn lại bạn sẽ không phải mất thêm 1 khoản phí nào cả.

5. Dùng Kem dưỡng trắng da mặt Sakura không hợp thì phải làm sao, trả hàng được không, có mất phí gì không?
Khi các chị em mua hàng ở Always đều sẽ được tư vấn tận tình và hướng dẫn sử dụng. Mỗi sản phẩm đều có gửi kèm các mẫu thử, bạn khoan hãy gỡ nắp hộp kem mà hãy dùng mẫu thử trước, nếu da bạn không hợp hay dị ứng thì có thể gửi trả hàng cho Always. Always sẽ hoàn tiền cả phí gửi hàng cho bạn.

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura giá niêm yết bao nhiêu tiền?

Trường hợp gửi trả hàng rất là ít nhé, vì thành phần của kem dưỡng trắng da mặt Sakura hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn với mọi loại da.

6. Mua kem dưỡng trắng da mặt Sakura ở đâu?
Always là một trong những nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam, luôn cam kết bán hàng chính hãng và đúng giá niêm yết.

  • Tại HCM: Biệt thự 191/7 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61, Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tổng đài tư vấn: 08 7308 7373.

Chúc chị em thật rạng rỡ trong những ngày xuân này nhé!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét