Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Kem tắm trắng Sakura giá bao nhiêu? Thận trọng khi mua!

Tết là khoảng thời gian mà chị em phụ nữ thường tất bật chuẩn bị từ cái ăn cái uống cái mặt lẫn cái đẹp nữa. Và đó cũng chính là khoảng thời gian mà giá bán của các mặt hàng trên thị trường “hỗn loạn” nhất.

Sở hữu làn da trắng sáng không khó nếu chị em cẩn trọng hơn khi sử dụng mỹ phẩm
Sở hữu làn da trắng sáng không khó nếu chị em cẩn trọng hơn khi sử dụng mỹ phẩm

Bài viết này chúng ta sẽ cùng bàn về giá của kem tắm trắng Sakura để cập nhật thêm nhiều kiến thức hơn trong việc làm đẹp trong dịp tết này.


1. Vì sao chúng ta phải tìm hiểu giá của Kem tắm trắng Sakura?

Nhu cầu mà cao hơn nguồn cung thì giá cả có thể đẩy lên so với mức quy định, đang đúng với trường hợp Kem tắm trắng Sakura trên thị trường tắm trắng hiện nay vì được chị em phụ nữ làm đẹp tin dùng.

Giá của kem tắm trắng Sakura có thường biến động trong dịp tết hay không?

Lợi dụng thị trường, lợi dụng niềm tin yêu của chị em đối với Kem tắm trắng Sakura, những kẻ mưu lợi đôn giá thành sản phẩm hay trục lợi nhiều hơn bằng việc làm hàng nhái để bán với giá thấp hơn.

Vấn đề về kinh tế cũng là mối quan tâm của chị em, làm sao cân bằng thu chi nhất là trong dịp tết để gia đình có được cái tết ấm áp đầy đủ. Vì vậy, việc mua đúng giá các sản phẩm là điều vô cùng quan trọng, còn thể hiện sự hiểu biết của mình về thị trường.

2. Vậy kem tắm trắng Sakura có giá là bao nhiêu?

kem tắm trắng Sakura có tới 5 dòng khác nhau nên sẽ có 5 mức giá khác nhau phù hợp với từng chị em. Có chị thì muốn làm nhanh gọn lẹ chỉ 1 bước thì sẽ có:

Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening

  • Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream: 185.000VNĐ, chỉ 1 gói và 1 bước tắm tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí nhé.
  • Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream: 185.000VNĐ, 1 gói, 1 bước tắm quá đơn giản nhanh gọn lẹ phù hợp với chị em không thích rờm rà.

Còn với những chị em thích làm cầu kỳ từng bước cẩn thận hơn thì cũng có thể có 3 dòng sản phẩm sau để bạn có thể lựa chọn nhé!

Kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System

  • Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System: 450.000VNĐ với 7 gói, tắm trong 5 bước.
  • Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Spa System: 350.000VNĐ với 5 gói, tắm trong 4 bước.
  • Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược: 250.000VNĐ, với 3 gói, tắm trong 2 bước.

Hiệu quả của các Bộ kem tắm trắng này có thể nhỉnh hơn bên phía các dòng kem tắm trắng Sakura vì có nhiều bước cẩn thận hơn một chút. Nhưng tất cả đều là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, từ kinh nghiệm của các chuyên gia, từ công nghệ tiên tiến về mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

3. Giá kem tắm trắng Sakura như vậy thì có cao hơn giá trị thực nó mang lại không?
  • Thành phần dưỡng chất của Kem tắm trắng Sakura được nghiên cứu và chiết xuất trên công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản tự tin mang lại cho chị em một làn da trắng rạng rỡ chỉ sau vài lần tắm.
  • Với 100% sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản bán với giá khá hợp lý chỉ vài trăm nghìn đồng. Các bạn lưu ý rằng: kem tắm trắng Sakura không sản xuất ở Việt Nam.
  • Được nhiều Hot girl Việt tin dùng, các bà mẹ trên Webtretho sử dụng và chia sẻ với nhau về hiệu quả của Kem tắm trắng Sakura.

Kem tắm trắng Sakura rất được nhiều Hot girl Việt tin dùng

4. Tắm trắng tại nhà với tại spa thì cái nào tiết kiệm hơn?
Dạo quanh một vòng các trung tâm Spa thì đa số liệu trình tắm trắng thông thường từ 4 - 6 lần và chi phí mỗi lần là 1 triệu đến 2 triệu đồng. Vậy tổng thì bạn phải mất từ 4 đến 12 triệu để sở hữu làn da trắng, nhưng sau đó bạn còn phải đi dưỡng trắng tại spa nữa nếu muốn duy trì làn da trắng sáng dài lâu.

Với hành trình tắm trắng ngay tại nhà thì bạn chỉ mất chưa tới 500 nghìn đến 2 triệu để có một làn da trắng sáng không lo vàng lông hay phụ thuộc vào kem sau đó. Tiết kiệm được nhiều hơn phải không nào?
 
5. Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu để được đúng giá, đúng hàng chính hãng.
Always là một trong những nhà phân phối chính thức của nhãn hàng Mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam uy tín chất lượng trong thời gian qua.

Always - nhà phân phối chính thức của hãng Mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam

Always cam kết bán mỹ phẩm Sakura chính hãng đến tận tay phụ nữ Việt với giá niêm yết, không lạm dụng thị trường để tăng giá bán.

6. Giá mua kem tắm trắng Sakura có bao gồm tiền Ship chưa?
Các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, bạn sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào để có được sản phẩm. Dù bạn ở đâu trên toàn quốc đều được miễn phí giao hàng. Nhận hàng rồi mới thanh toán, không lo nhầm lẫn khi chuyển khoản ngân hàng.

7. Kem tắm trắng Sakura gửi trả lại khi không dùng có phải mất phí gì không?
Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm Sakura bạn có thể gửi trả trong vòng 7 ngày và không phải mất một khoản phí nào cả, kể cả phí vận chuyển.

8. Giá kem tắm trắng Sakura như vậy trước sau có bị thay đổi gì không?
Giá đã được niêm yết khi bán ra thị trường rồi nên sẽ không có việc giá tăng hoặc giảm sau đó nhé. Các chị em không phải lo lắng việc tăng hay giảm giá ở những lần mua sau.

Phản hồi từ những khách hàng khác của mỹ phẩm Sakura
Phản hồi từ những khách hàng khác của mỹ phẩm Sakura

Khách hàng nói gì về công ty Always:
Chị Hoài Phương - Xuân Lộc, Đồng Nai: Hồi xưa da mình ngăm ngăm đen làm mình mất hết tự tin nên mình quyết định tắm trắng, theo tìm hiểu mình biết đến sản phẩm kem tắm trắng Sakura rất tốt và mình quyết định mua, nhưng vấn đề là mình không biết mua ở đâu? Mình thấy tìm hiểu những nhà phân phối chính của kem tắm trắng Sakura chính thức, mình quyết định chọn công ty Always, thật bất ngờ và vô cùng hài lòng từ chị tư vấn cho đến những chính sách bán hàng.

Chị Mỹ Hạnh - Thành phố Hồ Chí Minh: Tôi ở Thành phố, mỗi lần muốn mua hàng gì là tôi gọi ngay công ty Always là có hàng ngay trong vòng vài tiếng sau đó, nhân viên giao hàng thật thân thiện. Tôi rất thích, và tôi không sợ bị hố khi mua ở đây.

Chị em nhớ cẩn thận khi mua hàng trong những ngày cận kề tết này nhé!

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét