Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Khả năng trang điểm của CC Cream Sakura có tốt không?

Sakura CC Cream đã và đang lấn át các dòng kem dưỡng da trang điểm của các nhãn hàng khác trên thị trường mỹ phẩm. Nhưng đã có chị em nào đặt ra câu hỏi: Liệu khả năng trang điểm của kem CC Cream Sakura có tốt không? Hay chỉ là một vài lời thổi của 1 số người nào đó? Cachtrangda sẽ giúp chị em mình đi tìm sự thật về dòng kem trang điểm Sakura CC Cream này.

Vấn đề 1: Đã có ai sử dụng kem CC Cream Sakura chưa?
⇒ Diễn viên và hot girl lên tiếng
Hot girl Trang Anna chia sẻ về việc sử dụng CC Cream Sakura
Hot girl Trang Anna:
"Do thường xuyên phải tham gia các sự kiện nên Trang cần một loại kem trang điểm nhanh phù hợp với làn da của mình, đảm bảo vừa tốt cho da vừa không bị mụn và nám... Và thật là may mắn là Trang tình cờ biết đến mỹ phẩm Sakura CC Cream do một người bạn làm chung giới thiệu cho Trang. Lúc đầu Trang cũng hay lo lắng lắm, luôn hỏi xem CC Cream Sakura có tốt không? Tuy nhiên, sau khi dùng thử là Trang rất thích luôn và không còn lo lắng gì nữa. Cảm ơn Sakura nhé!"
 

Diễn viên Diễm My 9x:
  • Khí hậu nhiệt đới ở VIệt Nam làm My hơi "ớn" khi cứ phải trang điểm với các bước truyền thống. Vì thế, My tìm đến các loại kem trang điểm CC Cream như là cứu cánh của mình. Trong tất cả các loại CC Cream mà mình sử dụng qua thì sản phẩm làm mình ấn tượng nhất đó chính là CC Cream Sakura đó. Ban đầu thì tất nhiên ai cũng nghi ngờ xem CC Cream Sakura có tốt không rồi, tuy nhiên chỉ sau 2 tuần sử dụng thì My rất ưng ý. Mình sẽ luôn là fan trung thành của Sakura

⇒ Người tiêu dùng nói gì?
  • Sau khi dùng thử kem CC này thì cảm nhận của mình là mỏng mịn, không nhờn rít. Mình sờ lên da thì thấy mịn sẵn luôn rồi nên không cần thêm phấn phủ đâu nhé, cảm giác khi sờ vào thích lắm, thế là không phải lo lắng bị lem hay dính phấn chỗ này chỗ kia nữa rồi.
  • Ngoài ưu điểm, thì CC Cream Sakura cũng có nhược điểm là mụn to không giấu được đâu à nha. Nếu bạn nào mụn đầu đen và lỗ chân lông to thì còn che tốt, chứ mụn hơi đỏ và sưng là hết cách. Mà cũng phải thôi, mụn thế thì kem nào giấu cho được cớ chứ

Vấn đề 2: Kem CC Cream Sakura có an toàn cho làn da chị em?
- Một dòng mỹ phẩm ngoại nhập nào, nếu muốn phân phối chính thức tại thị trước Việt Nam đều qua sự kiểm tra chất lượng rất nghiêm nghặt của Bộ Y Tế (đối với các dòng mỹ phẩm trong nước thì chỉ do Sở Y Tế cấp phép) mới được phép lưu hành.

- Chắc hẳn chị em mình đều biết rằng người Nhật Bản rất kỹ tính trong vấn đề chất lượng sản phẩm. Và hẳn nhiên chị em nào đã dùng qua các dòng mỹ phẩm Nhật Bản này rồi thì phải công nhận rằng nó rất tốt và thích hợp với làn da người Việt chúng ta.

CC Cream Sakura - Top 100 thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất

- Hơn thế nữa dòng kem trang điểm dưỡng da CC Cream Sakura đã từng lọt vào Top 100 thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất bởi Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam. Do đó không có lý nào sản phẩm này lại không an toàn cho làn da được.

Vấn đề 3: Thành phần làm kem Sakura CC Cream có hoàn toàn tự nhiên?
Được nhà sản xuất là tập đoàn đa quốc gia Sakura Beauty Solution đã nêu rõ trên bao bì sản phẩm. Kem CC Cream Sakura với các thành phần đều là những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Và cachtrangda cũng tìm hiểu rất kỹ về công dụng của các thành phần này để cho các chị em hiểu rõ luôn nhé!

  • Chiết xuất dịch ốc sên: có công dụng làm liền sẹo, mịn da, mờ sẹo và mờ vết thâm mụn.
  • Zinc Oxide:  giúp ngăn ngừa và trị mụn, kiểm soát nhờn trên da rất hiệu quả.
  • Titanium Dioxide, Zinc Oxide và các thành phần thông dụng trong công thức chống nắng sẽ giúp tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng.
  • Chiết xuất dược thảo như Hoàng Cầm, Cúc La Mã…: có tác dụng dưỡng da trắng mịn.


CC Cream được hãng mỹ phẩm Sakura cam kết không chứa các thành phần gây hại cho làn da bao gồm: dầu khoáng, benzophenone, paraben ... nên chị em mình có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nó rồi.

4. CC Cream Sakura có tốt không cũng phụ thuộc 1 phần vào cách sử dụng!
Cachtrangda sẽ hướng dẫn chị em cách trang điểm với CC Cream Sakura chỉ trong vòng 3 phút. Rất nhanh đúng không nào!

Hướng dẫn cách trang điểm với CC Cream Sakura chỉ trong 3 phút

Lời khuyên: Dù dùng bất kỳ loại mỹ phẩm trang điểm nào thì các chị em nhớ tẩy trang nó thật sạch sau 1 ngày làm việc mệt mỏi nhé. Xong xuôi, thì chị em có thể dùng nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da nha.

Vậy là, tưởng chừng như đơn giản và đồng bộ, nhưng CC Cream của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản lại mang đến những điều hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn hơn bao giờ hết, một giải pháp trang điểm cao cấp, hiện đại và dịu nhẹ cho da, cho một làn da trong suốt, tự nhiên đến hoàn hảo. Và chị em mình không còn phải thắc mắc khả năng trang điểm của CC Cream Sakura có tốt không nữa rồi.

CC Cream Sakura luôn có sẵn 2 tông màu để phù hợp với làn da chị em phụ nữ
CC Cream Sakura luôn có sẵn 2 tông màu để phù hợp với làn da chị em phụ nữ 

Còn chị em nào chưa thử thì hãy trải nghiệm ngay kem trang điểm CC Cream Sakura trong những ngày Tết này để có được vẻ ngoài quyến rũ nhất nhé!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/lam-dep-sakura/kha-nang-trang-diem-cua-kem-cc-cream-sakura-co-tot-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét