Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kem tắm trắng Sakura có giá niêm yết là bao nhiêu?

Kem tắm trắng Sakura có giá bao nhiêu? - là một câu hỏi của rất nhiều chị em hiện nay. Như các bạn cũng đa biết hiện nay Kem tắm trắng Sakura đang "làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp, làm trắng da của Việt Nam. Vì được quá nhiều người tin yêu nên liên tục cháy hàng, cung không đủ cầu, như vậy sẽ có một hiện tượng xẩy ra là giá trị hàng hóa được đẩy lên vượt mức quy định.

Kem tắm trắng Sakura giá bao nhiêu tiền?

Vậy làm thế nào để chọn được nhà cung cấp, nơi bán Kem tắm trắng Sakura đúng giá đã quy định. Không có sự lạm dụng “thời thế” mà moi móc của khách hàng.


Bạn nên cẩn thận trước những dự định của bản thân về làm đẹp nhé, vì nếu không sẽ vô tình làm hại làn da của mình trước những mỹ phẩm kém chất lượng hoặc hố tiền của mình trước những người bán giá cao hơn thị trường.

Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đúng giá đúng hàng?

Kem tắm trắng Sakura giá bao nhiêu?
Vì sản phẩm tắm trắng có tới 5 loại khác nhau với giá khác nhau tùy theo công dụng nữa nên có thể các bạn thắc mắc tại sao lại có nhiều loại giá quá vậy? Sau đây sẽ là giá chính thức được niêm yết trên thị trường bán lẻ cho các bạn tham khảo nhé!

» Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream: 185.000VNĐ, chỉ 1 gói và 1 bước tắm.
» Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream: 185.000VNĐ, 1 gói, 1 bước tắm quá đơn giản và tiết kiệm thời gian phải không nào!

Ở trên là 2 loại kem tắm trắng được chiết xuất từ những dưỡng chất dễ dàng tìm thấy và chỉ được tích hợp trong 1 gói nên giá thành có phần rẻ hơn các loại khác. Phù hợp với những chị em thích nhanh gọn lẹ nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo nhé!

Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đúng giá đúng hàng?

Còn đây là các bộ kem tắm trắng, tuy có giá thành cao hơn một chút do có nhiều lộ trình hơn, nhiều bước sử dụng hơn đảm bảo được tính an toàn cũng như hiệu quả cho da sau khi sử dụng.

» Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System: 450.000VNĐ với 7 gói, tắm trong 5 bước.
» Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Spa System: 350.000VNĐ với 5 gói, tắm trong 4 bước.
» Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược: 250.000VNĐ, với 3 gói, tắm trong 2 bước.

Các bạn yên tâm nhé, bởi có giá bao nhiêu, nhiều bước hay ít bước thì những thành phần trong kem tắm trắng hoàn toàn an toàn với da, khi sử dụng sẽ không bị lệ thuộc vào kem., đặc biệt không gây vàng lông, bắt nắng.

Hãy kiên trì sử dụng, bảo đảm chỉ sau 3-4 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Kem tắm trắng Sakura có thật sự an toàn như quảng cáo?

Kem tắm trắng giá bao nhiêu? Có an toàn cho da không?
  • Kem tắm trắng Sakura thuộc thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura nổi tiếng về làm đẹp, làm trắng da và đối đầu với tất cả các vấn đề về da gây cho phụ nữ sự thiếu tự tin. Được công nhận bởi các chuyên gia đến cả người dùng.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công nghệ tiên tiến hiện đại với sự dày công nghiên cứu để có được những dòng mỹ phẩm tắm trắng hiệu quả, không gây vàng lông, không lột da quá đà như các loại mỹ phẩm khác trên thị trường.
  • Được chứng nhận bởi Bộ Y Tế về sự an toàn, Bộ Công An cấp phép được lưu hành trên toàn quốc.
  • Chị em trên các diễn đàn, blog mạng chia sẻ truyền tay nhau sau khi đã sử dụng kem tắm trắng Sakura.

Mua kem tắm trắng Sakura ở đâu đúng giá đúng hàng?

Mua kem tắm trắng Sakura ở đây để được giá chính hãng?
Khi mua hàng ở Always - Đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hướng dẫn sử dụng tận tình và nếu có thời gian các bạn cũng có thể đến trực tiếp tại công ty để được soi da miễn phí.

Review về Sakura CC Cream – Chị em nói gì?

Giao hàng trên toàn quốc cũng miễn phí vận chuyển luôn đấy. Ưu đãi vô cùng hấp dẫn với những phần quà có giá trị cao hàng tháng. Always luôn bên cạnh những người phụ nữ làm đẹp, với sologan “Best Caring & Best Sharing”.

Giá kem tắm trắng Sakura như vậy thì tiền Ship thế nào?
Always - Sakuranhatban.com giao hàng tận nơi trên toàn quốc với mức phí vận chuyển là 0đ cho tất cả chị em.

Giá kem tắm trắng Sakura có bao gồm phí đổi trả chưa?
Trong mỗi kiện hàng, ứng với mỗi đơn hàng, Always - Sakuranhatban.com luôn kèm theo một mẫu thử. Nếu sử dụng xong mẫu thử mà không hài lòng thì chị em hãy gửi hàng lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho lại quý chị em (bao gồm cả tiền vận chuyển mà các chị phải chịu khi gửi hàng lại).

sakuranhatban-thong-tin-lien-he

Giá kem tắm trắng Sakura như vậy thì về sau có thay đổi không?
Ở trên là các mức giá đã được xem xét kĩ và niêm yết trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, nên chị em có thể yên tâm mua sử dụng mà không lo về sau có việc giảm hay tăng giá.

Wow! Quá tuyệt phải không nào các bạn, hãy chọn cho mình những sản phẩm tốt và đúng giá nhé. Chúc các chị em luôn thành công tự tin trong cuộc sống với làn da trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét