Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Kem trị nám trắng da Sakura có tốt không? An toàn không?

Có một cuộc khảo sát đã cho rằng: sử dụng kem trị nám Sakura sau 3 tuần thì những vết nám, tàn nhang ... sẽ mờ đi. Đồng thời làn da cũng trở nên trắng sáng và mịn màng tự nhiên. Vậy kem trị nám trắng da Sakura có tốt không? Có đáng là sản phẩm trị nám mà chị em phụ nữ tin dùng không?

Kem trị nám trắng da Sakura có tốt không? Có khả năng đánh bật nám da không?

Kem trị nám trắng da Sakura có tốt không? Có khả năng đánh bật nám da không?



Nguồn gốc kem trị nám trắng da Sakura?
Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong công nghệ điều trị nám, chính vì thế mà những dòng mỹ phẩm làm đẹp từ Nhật Bản luôn được chị em phụ nữ Việt tin dùng. Và quan trọng nhất là các sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản đều rất thích hợp với làn da chúng ta.

Và với kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm làm đẹp chất lượng hàng đầu thế giới. Mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời 2 dòng kem trị nám trắng da dành riêng cho ban ngày và ban đêm.

Nguồn gốc kem trị nám trắng da Sakura

Kem trị nám trắng da Sakura có gây hại gì không?
Có đặc tính khác biệt so với 1 số loại kem trị nám có chất tẩy mạnh trên thị trường. Kem trị nám trắng da Sakura với với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn thân thiện với làn da.

Kem trị nám trắng da Sakura với các dưỡng chất trị nám nồng độ cao từ thiên nhiên như: Gluconolactone, dầu olive, acid Citiric, đậu nành Bean ...và các dưỡng chất khác sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố melanin, dưỡng trắng da và chống lại dấu hiệu lão hóa da. 

Bộ đôi kem trị nám trắng da Sakura ngày và đêm
Bộ đôi kem trị nám trắng da Sakura ngày và đêm

Ngoài ra, kem trị nám trắng da Sakura còn không làm da bị khô hay bong tróc, không làm da bị đỏ rát hay kích ứng kể cả làn da nhạy cảm "khó tính".    Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Công dụng chính của kem trị nám trắng da Sakura:
  • Phục hồi làn da bị hư tổn, làm da trắng mịn mỗi ngày.
  • Điều trị tận gốc các loại nám nhẹ, nám nặng, nám lì, nám lâu năm.
  • Làm mờ các vết tàn nhang lâu ngày, vết thâm và đốm nâu do mụn để lại.
  • Sau một vài lần sử dụng, da bắt đầu sẽ sáng hơn, đều màu hơn và phai mờ dần những vết nám ở những vùng da bị nám dày.
  • Đặc biệt kem trị nám trắng da Sakura phù hợp với hầu hết các loại da và bạn không phải lo về chất lượng.

Công dụng chính của kem trị nám trắng da Sakura

Người dùng trả lời câu hỏi: Kem trị nám trắng da Sakura có tốt không?

Chị Phương – Nhân viên tài chính:
Sau sinh, da mình xuất hiện rất nhiều vết nám ở 2 bên gò má. Mình rất lo lắng và đã bỏ rất nhiều tiền bạc và thời gian để chữa trị nhưng lại không nhận được kết quả như mong muốn, làm mình rất mất tự tin khi giao tiếp với khách hàng. Qua 1 lần đọc trên webtretho, mình mới được chị em tư vấn dùng thử dòng kem trị nám trắng da Sakura. Sau 2 tuần đầu sử dụng thì mình chẳng thấy vết nám biến triển gì, mình kiên trì dùng đến tuần thứ 4 thì thấy có kết quả tốt, hy vọng là sau khi dùng hết hũ kem trị nám này, da mặt mình sẽ đẹp như trước." 

Chị Thảo Vy - PG:
"Mình làm PG, do đặc thù công việc nên mình thường không che chắn gì nhiều, vì thế tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng da mình đã xuất hiện các đốm sạm nám nên mình thường trang điểm rất kỹ. Mình có nghe nói là nếu sử dụng mỹ phẩm không tốt có thể làm nám đậm hơn. Nên mình chọn kem trị nám trắng da Sakura và sử dụng đã được gần 2 tháng nay. Các vết nám và đốm nâu trên da mặt mình đã dần mờ đi. Song song mình cũng nghỉ hẳn công việc PG nên cũng ít tiếp xúc với nắng hơn, cộng với hiệu quả của kem, da mình ngày một sáng hơn và mình thấy Sakura hiệu quả hơn hẳn các loại kem dưỡng khác."

Với những thông tin và phản hồi ở trên, theo bạn thì kem trị nám trắng da Sakura có tốt không? Có đáng được phụ nữ Việt Nam tin dùng hay không?

Bộ 3 sản phẩm trị nám từ trong ra ngoài của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản
Bộ 3 sản phẩm trị nám từ trong ra ngoài của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản

Có thể nói rằng kem trị nám Sakura là sản phẩm an toàn mang lại cơ hội giúp chị em loại bỏ hoàn toàn các vết nám lâu năm trả lại vẻ đẹp vốn có trên da mặt. Đặc biệt còn có thể hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả.

Nhưng có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối dòng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Khiến cho chị em phân vân, không biết mua kem trị nám Sakura ở đâu thì tốt nhất và đảm bảo hàng chính hãng 100%?

- Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản
- Có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam
- Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP.HCM
- Miễn phí giao hàng toàn quốc.
- Sản phẩm được đổi, trả nhanh chóng.
- Tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất.

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/lam-dep-sakura/kem-tri-nam-trang-da-sakura-co-tot-khong-an-toan-cho-da.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét