Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Kem trị mụn Sakura giá niêm yết là bao nhiêu?

Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi đang được các chị em phụ nữ thắc mắc. Sản phẩm hướng đến các bạn với giá chính hãng tốt nhất song song với chất lượng cao cấp của dòng kem trị mụn Sakura.

Kem trị mụn Sakura chính hãng giá gốc bao nhiêu?

1. Kem trị mụn Sakura có giá bao nhiêu?

Đây là dòng sản phẩm cao cấp được các chuyên gia hàng đầu về da liễu của Nhật Bản phát triển cho khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
→ Gel đặc trị mụn Sakura Acne Clearing: với mức 680.000 VNĐ

 

2. Mức giá trên có thật sự dành cho người Việt?

Các sản phẩm Sakura mang đến Việt Nam đều được sản xuất tại Nhật Bản sau đó nhập khẩu trực tiếp đến tay chị em phụ nữ Việt Nam. Với mức giá 680.000 VNĐ đã được các nhà phân phối chính hãng Sakura tại Việt Nam tính toán phù hợp với nhu cầu của mọi người.

 Kem trị mụn Sakura chính hãng giá gốc bao nhiêu?

3. Kem trị mụn Sakura có đáng để bạn sử dụng?

Nếu nói mức giá 680.000 VNĐ là mức giá cao cho một sản phẩm kem trị mụn của Sakura với 60 ngày sử dụng là điều sai lầm. Bạn hãy nhìn vào bảng giá so sánh dưới đây với các phương pháp thẩm mỹ tốn kém dưới đây so với sử dụng sản phẩm Nhật Bản với chất lượng vượt trội:

Kem trị mụn Sakura chính hãng giá gốc bao nhiêu?

4. Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Sakura:
Mức giá trên đã làm bạn hài lòng, và để mỹ phẩm Sakura Nhật Bản phát huy hết công dụng trên làn da của bạn với lời khuyên từ chuyên gia hàng đầu về da liễu Nhật Bản.

♥ Bước 1: Bạn nên rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt chuyên dành cho da mụn của Sakura. Bước này rất quan trọng vì các tế bào chết, bụi bẩn, dầu nhờn sẽ được lấy hết ra khỏi làn da của bạn, giúp cho biểu bì tăng đàn hồi, giữ ẩm cho làn da và làm se lỗ chân lông.
♥ Bước 2: Lau khô da mặt bằng khăn lông mềm. Sau đó thoa một lớp kem mỏng lên vùng da có mụn với Sakura Acne Clearing Gel.
♥ Bước 3: Đây là bước chống thâm sau khi dẹp hết những cái mụn đáng ghét đi rồi nhưng tàn dư là những nốt thâm chi chít ở da mặt. Vì thế Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream ra đời để làn da bạn mịn màng và xóa tận gốc vết thâm do mụn để lại.

Bộ đôi "siêu" trị mụn đến từ mỹ phẩm Sakura

5. Mua kem trị mụn Sakura ở đâu được hàng chính hãng và giá tốt?
Always là nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura hàng đầu của Nhật Bản. Đến với Always bạn sẽ được tư vấn tận tình với chuyên môn về mỹ phẩm cũng như làn da của bạn, nếu thời gian bạn thoải mái thì hãy đến trực tiếp tại:

Biệt Thự 191/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Review về Sakura CC Cream – Chị em nói gì?
Để được tư vấn rõ ràng và cũng như tình trạng làn da của bạn đang mức độ nào nhé!
Tư vấn nhiệt tình mà lại miễn phí nữa.

Giá kem trị mụn Sakura có bao gồm phí giao hàng chưa?
Always giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đến tận mọi ngõ ngách và KHÔNG tính phí vận chuyển.

Giá kem trị mụn Sakura có bao gồm phí đổi trả chưa?
Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản là dòng mỹ phẩm cao cấp vì thế Always luôn thấu hiểu khách hàng muốn có được một sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế mà mỗi đơn hàng, kiện hàng Always - Sakuranhatban.com sẽ kèm theo một mẫu thử của sản phẩm mà bạn đặt hàng. Vì thế bạn sẽ dùng trước mẫu thử nếu không hài lòng với sản phẩm hãy gửi trả lại sản phẩm, và Always sẽ hoàn tiền 100% lại cho các bạn và chịu hoàn toàn tiền ship mà các bạn gửi sản phẩm trả lại cho công ty Always!

Giá kem trị mụn Sakura có thay đổi về sau không?
Ở trên là các mức giá đã được xem xét kĩ và niêm yết trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, nên chị em có thể yên tâm mua sử dụng mà không lo về sau có việc giảm hay tăng giá.

Hãy chọn cho mình sản phẩm tốt và đúng giá nhé các chị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét