Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu?

Các sản phẩm dưỡng trắng da Sakura luôn được các chị em tin tưởng và lựa chọn nhất. Tuy nhiên, do vào dịp đầu năm 2015 lượng người dùng tăng lên đột ngột, điều này có thể dẫn đến việc có những cá nhân “xấu” tăng giá sản phẩm lên để bán kiếm lời hoặc tuồng hàng giả ra để bán với giá thấp hơn, gây ảnh hưởng xấu đến lợi ích của người dùng.

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu tiền?

Chính vì thế “Kem dưỡng trắng da Sakura giá bao nhiêu?” đang là một câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Sakuranhatban xin đưa ra mức giá chính thức của các loại kem dưỡng trắng da Sakura và những thông tin xoay quanh nó.


1. Kem dưỡng trắng da Sakura có bao nhiêu loại?

Kem dưỡng trắng da Sakura có 2 loại dành riêng cho từng độ tuổi của chị em:
  • Sakura Anti-Aging & Whitening Cream: dành cho chị em dưới 35 tuổi.
  • Sakura Super Whitening Complex: dành cho chị em trên 35 tuổi hoặc da bị lão hóa nặng.

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu tiền?

2. Kem dưỡng trắng da Sakura giá bao nhiêu?

  • Sakura Anti-Aging & Whitening Cream: giá niêm yết 900.000 VNĐ
  • Sakura Super Whitening Complex: giá niêm yết 1.500.000 VNĐ

3. Giá kem trắng da mặt Sakura như vậy có phù hợp?

Nhật Bản là quốc gia luôn đi đầu trong các ngành công nghiệp và mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Các dòng mỹ phẩm của Nhật Bản luôn hướng tới những thành phần “thiên nhiên” nhất, do vậy nên hiệu quả có thể không nhanh bằng các loại mỹ phẩm công nghiệp khác nhưng nó lại lành tính với các loại da và mang lại một hiệu quả chắc chắn, trường tồn.

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu tiền?

Hai loại kem dưỡng trắng da mặt Sakura trên đều được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản về Việt Nam và mức giá trên đã được các chuyên gia điều chỉnh cho phù hợp với kinh tế của người Việt. Cho nên, các chị em có thể yên tâm trải nghiệm một giải pháp đến từ Nhật Bản mà vẫn đảm bảo được túi tiền của mình.

4. Giá trị kinh tế mà kem dưỡng trắng da Sakura mang lại

Hiện nay, để làm trắng da mặt và chống lão hóa thì ngoài việc sử dụng mỹ phẩm thì chị em có thể đến các Spa để thực hiện các công nghệ làm trắng da hiện đại và hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để đến các trung tâm này thực hiện các liệu trình đó, chưa kể giá cả ở đấy cũng không hề “rẻ”.

Hãy xem bảng so sánh dưới đây các chị sẽ biết rõ được với mức giá như vậy của kem dưỡng trắng da Sakura thì các chị sẽ tiết kiệm được rất nhiều:

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu tiền?

5. Giá kem dưỡng trắng da Sakura có bao gồm phí giao hàng chưa?

Để hỗ trợ tối đa cho người dùng Việt Nam, chúng tôi giao sản phẩm miễn trí trên toàn quốc, đến tận mọi ngõ ngách. "Xem hàng tại nhà – Không mua không sao!"

Kem Sakura Whitening Complex giá niêm yết bao nhiêu tiền?

6. Giá kem dưỡng trắng da mặt Sakura có bao gồm phí đổi trả chưa?

Do là sản phẩm nhập nguyên kiện từ Nhật Bản nên việc quý vị đã bóc tem ra thì sẽ rất khó để đổi trả. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này, trong mỗi sản phẩm nhận được quý vị sẽ được kèm theo một mẫu thử. Hãy sử dụng mẫu thử trước, nếu không hài lòng, vui lòng gửi sản phẩm lại cho chúng tôi và nhận lại toàn bộ số tiền (cả tiền phí vận chuyển mà quý vị gửi trả). Duy nhất tại Sakuranhatban mới có chính sách này thôi nhé quý vị!

Kem Sakura Whitening Complex giá niêm yết bao nhiêu tiền?

7. Giá kem trắng da mặt Sakura có thay đổi về sau không?

Giá trên đã được các chuyên gia về kinh tế kiểm duyệt kĩ càng trước khi ra mắt tại Việt Nam nên việc thay đổi giá về sau là điều không có. Bạn có thể yên tâm mua sản phẩm mà không lo về sau giá bị giảm hoặc tăng lên nhé!

Chúc bạn có một năm mới an lành và vui vẻ bên người thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét