Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả dành cho da hỗn hợp

Nhiều chị em cho rằng thật khó để tìm được loại mặt nạ tự nhiên hiệu quả mà thích hợp với làn da hỗn hợp. Song điều này cũng không đến mức phức tạp như các chị nghĩ.
 

Da hỗn hợp là loài da thường bị nhờn ở vùng chữ T nhưng lại khô ở vùng má và quang mắt. Những mặt nạ tự nhiên hiệu quả để cân bằng độ ẩm và cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da.

1. Dầu oliu và trứng
- ½ lòng đỏ trứng.
- 1 muỗm cà phê dầu oliu.

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả

Cách làm như sau: dùng lòng đỏ trứng trộn với dầu oliu sau đó thoa lên mặt, để yên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt với nước. Dầu oliu là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm trắng da và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất mà cachtrangda đã trải nghiệm. Loại mặt nạ này thích hợp cho cả da khô và da hỗn hợp: có tác dụng cân bằng độ ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da và giúp da săn chắc.

Lưu ý: khi chọn mua dầu oliu để làm đẹp thì các chị nên chọn loại có ghi là Extra Virgin.


2. Khoai tây
Các chị lấy một trái khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và cắt khoai ra từng lát mỏng để đắp lên da mặt, đợi trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước trà xanh (nếu không có nước trà xanh các chị có thể dùng nước ấm để rửa mặt).

3. Mướp non và dưa leo
Trong trái mướp có chứa nhiều dưỡng chất nên có khả năng chống viêm, ngăn ngừa nếp nhăn và làm đẹp da rất tốt. Để thực hiện công thức này các chị nên dùng trái mướp non, lá hoặc dây mướp càng non càng tốt.

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả từ mướp non và dưa leo giúp da trở nên trắng mịn hơn

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả từ mướp non và dưa leo giúp da trở nên trắng mịn hơn


Cách làm như sau:
- 1 muỗm canh nước ép từ quả mướp non (lá, hoặc dây mướp non giã nát, ép lấy nước)
- 1 muỗm canh nước ép dưa leo.

Trộn 2 loại nước ép này lại với nhau rồi thoa lên mặt, sau 20 phút thì rửa lại với nước.
Mướp non có công dụng làm cho làn da các chị mịn màng và trắng sáng, không những thế nó còn giúp trị các vết tàn nhang và viêm ở lỗ chân lông.

Điển hình như Bình Lân Mạc Tử, một nữ nhà văn Nhật Bản thọ 90 tuổi. Khi vào tuổi 80 da mặt bà vẫn còn mịn màng. Do là hàng ngày, vào mỗi buổi sáng bà dùng khăn bông rồi chấm với nước mướp và thoa lên mặt. Và bà đã làm như thế mấy chục năm liên, không gián đoạn.

4. Bơ, dưa leo và trứng
Chuẩn bị:
- ½ quả bơ được nghiền nhuyễn.
- 1 lòng trắng trứng.
- 1 muỗm canh nước ép dưa leo.

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả cho làn da hỗn hợp

Mặt nạ tự nhiên hiệu quả cho làn da hỗn hợp


Cách làm: Các chị dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, để trong 20 phút sau đó rửa sạch. Mặt nạ này sẽ cung cấp đủ độ ẩm & khoáng chất cho làn da các chị.

Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors Cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da. Có tác dụng trị mụn, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da. Đồng thời cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại. Giúp làn da khỏe và sáng mịn.

Mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên White Doctors 

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/mat-na-tu-nhien-hieu-qua-danh-cho-da-hon-hop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét