Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Da sáng, láng mịn với 4 cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây

Dâu tây có tác dụng gì ? Và tẩy tế bào chết bằng dâu tây có hiệu quả không?
♦ Dâu tây là một nguồn vitamin C tuyệt vời, một nguồn mangan dồi dào, nguồn chất xơ, iốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholesterol.

♦ Dâu tây chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, chống lão hóa, xóa mờ các vết nám đen, nứt nẻ và da khô, mang lại làn da hồng hào cho bạn. Ngoài ra, dâu tây có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp làn da trở nên căng mịn và đầy sức sống.

Những cách tẩy tế bào chết từ thiên nhiên thường được các chị em áp dụng                      Những cách tẩy tế bào chết từ thiên nhiên thường được các chị em áp dụng


♦ Tẩy tế bào chết bằng dâu tây giúp se khít lỗ chân lông và làm cho da mặt của bạn tươi sáng hơn và chống lại các hư tổn làm cho da mặt tươi trẻ và láng mịn.

♦ Dâu tây không những là một cách tẩy tế bào chết và loại bỏ các tạp chất hiệu quả mà còn giữ cho da mặt luôn mềm mại. Dâu tây còn giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường ô nhiễm và làm cho da trắng mịn tự nhiên. Bạn sẽ không phải lo lắng da bị kích ứng, dị ứng.

Dưới đây là một số công dụng của dâu tây góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ:

1. Tẩy tế bào chết bằng dâu tây tươi
Thực hiện: Cắt đôi quả dâu tây, chà nhẹ một nửa quả lên mặt và để trong vài phút, sau đó rửa sạch. Da của bạn sẽ mượt mà và mềm mại hơn hẳn.
Tẩy da chết bằng dâu tây không những hiệu quả mà còn rất an toàn
                          Tẩy da chết bằng dâu tây không những hiệu quả mà còn rất an toàn

2. Tẩy tế bào chết bằng dâu tây và dưa leo
Thực hiện: Trộn một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê sữa chua với hỗn hợp ba quả dâu tây, ½ quả dưa chuột nghiền nát. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại mặt với nước ấm.
Bạn đã thử? Bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng tẩy tế bào chết mà dâu tây đem lại đấy nhé
        Bạn đã thử? Bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng tẩy tế bào chết mà dâu tây đem lại đấy nhé

Hai loại quả này khi được kết hợp với nhau sẽ giúp các tế bào da chết được loại bỏ, bạn sẽ thấy làn da của mình mềm và sáng mịn hơn.

3. Mặt nạ dâu tây và sữa chua
Thực hiện: Lấy khoảng 3 trái dâu tây tươi và dằm cho nhuyễn. Thêm nửa muỗm canh sữa chua không mùi và 2 muỗm cà phê mật ong (nếu bạn có làn da nhờn) và trộn đều hỗn hợp này lên. Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
Cách tẩy da chết này còn giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn
                         Cách tẩy da chết này còn giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn

Loại mặt nạ tẩy tế bào chết bằng dâu tây vừa có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, làm thoáng lỗ chân lông mà còn xoá sạch mụn đầu đen nữa. Ngoài ra, sữa tươi còn có tác dụng làm mềm da và phục hồi các thương tổn trên bề mặt da.

4. Mặt nạ dâu tây tươi, dầu oliu và nước chanh
Thực hiện: lấy vài trái dâu tây tươi dằm thật nhuyễn, thêm 2 muỗm canh mật ong và 1 muỗm dầu oliu (có thể thêm 1 muỗm nước cốt chanh nếu bạn có làn da nhờn). Khuấy đều hỗn hợp này, sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Nằm khoảng 5 phút cho hỗn hợp trên thẩm thấu vào da, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Hiệu quả chỉ sau vài lần áp dụng công thức tẩy da chết rất đơn giản và dễ dàng
                 Hiệu quả chỉ sau vài lần áp dụng công thức tẩy da chết rất đơn giản và dễ dàng

Nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi áp dụng cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây để bổ sung độ ẩm cho da tránh tình trạng da bị khô sau.

Những lưu ý khi đắp mặt nạ trái cây:
• Các loại hoa quả đều chứa nhiều nước nên có khả năng làm mềm da, làm đẹp da mặt, bổ sung các vitamin, chất dinh dưỡng cho da. Tuy nhiên, nếu không rửa mặt sạch và tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ thì hiệu quả sẽ rất thấp.
• Chỉ nên tẩy da chết tối đa 2 lần/tuần.
• Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch mặt, tránh để axit trong hoa quả lưu lại có thể gây tổn thương da.
• Trước khi bôi bất cứ thứ gì lên da, bạn nên kiểm tra xem nó có hợp với mình hay không bằng cách thoa một lớp mỏng vào mặt trong cánh tay.
• Nếu có phản ứng bất thường như mẩn đỏ, ngứa rát, hãy ngưng sử dụng.

Chúc bạn có được làn da như mong muốn với cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây nhé !!!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/da-sang-lang-min-voi-4-cach-tay-te-bao-chet-bang-dau-tay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét