Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

5 cách trị nám bằng tự nhiên rất an toàn cho da

Nám khiến da bạn trở nên đen sạm, mất đi vẻ đẹp và sự tự tin khi giao tiếp. Bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao để xóa tan nỗi lo về nám da. Bạn lo ngại về sự an toàn và chi phí của những liệu pháp trị nám hiện nay. Nhưng đừng vội lo lắng, sau đây cachtrangda.com xin chia sẻ với bạn những cách trị nám bằng tự nhiên rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên có thật sự hiệu quả và an toàn?
Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên có thật sự hiệu quả và an toàn?

Trị nám da bằng các phương pháp tự nhiên chủ yếu là việc dùng những nguyên vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng tốt trong việc làm trắng da, xóa mờ nám và sạm da, không sử dụng đến những hóa chất để điều trị và ngăn ngừa sự trở lại của nám da.



• Ưu điểm: hiệu quả, an toàn và phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ muốn làm đẹp một cách tự nhiên. Bên cạnh đó chính là việc giá thành điều trị thường rẻ hơn phương pháp không tự nhiên.
• Nhược điểm: Thời gian làm mờ những vết nám thường kéo dài hơn gây cản trở chị em trong việc làm đẹp.

Cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên

Trái cây trị nám da - cách trị nám bằng tự nhiên đơn giản: bạn vừa có thể thực hiện tại nhà, lại có thể bớt được rất nhiều chi phí so với đi làm đẹp tại các spa.

Bạn có thể tự mình làm mờ các vết nám da đơn giản từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, để đạt được điều đó cần ở bạn một sự kiên trì và quyết tâm. Những loại trái cây rất tốt cho việc trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên như:

1. Trị nám da với Chuối
Trong chuối có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất rất tốt cho việc tái tạo làn da, xóa mờ các sắc tố sậm màu trên da. Bạn nên trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút và sau đó nên rửa lại với nước.

Làn da hết nám và trắng sáng với cách trị nám da bằng tự nhiên từ chuối
Làn da hết nám và trắng sáng với cách trị nám bằng tự nhiên từ chuối

2. Trị nám da với Dưa chuột
Dưa chuột được xem là "mỹ phẩm" cho mọi loại da. Với làn da bị nám, bạn dùng một quả dưa chuột với một quả mướp đắng non xay nhuyễn ra rồi vắt lấy nước và để hỗn hợp này trong tủ lạnh. Bạn nên thoa hỗn hợp này 2-3 lần 1 ngày, đợi khoảng 30 phút sau thì rửa sạch với nước. Điều này rất có ích trong điều trị sạm da. Bạn nên chú ý rằng: chỉ nên sử dụng hỗn hợp này trong ngày.

Dưa chuột là một trong những cách trị nám bằng tự nhiên mà chị em thường hay áp dụng
Dưa chuột là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả mà chị em thường hay áp dụng

3. Trị nám da với Cam (hoặc chanh)
Trong cam (hoặc chanh) có chứa acid citric nên có công dung thanh tẩy nhẹ nhàng, vậy nên chúng có khả năng làm trắng da một cách tự nhiên mà không làm tổn thương da. Chất tẩy trắng của nước chanh tự nhiên sẽ giúp làm mờ các vết nám. Đem lại cho bạn một làn da trắng sáng hơn. Để tăng hiệu quả, bạn có thể trộn với sữa chua để đắp mặt trong khoảng 15 phút.

Chanh và cam là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên đơn giản ma hiệu quả nhất
Chanh và cam là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên đơn giản ma hiệu quả nhất

4. Trị nám da với Đu đủ
Các dưỡng chất trong đu đủ có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Bạn hãy dùng 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn đều với 1 muỗng cà phê mật ong và một ít nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da và đợi trong khoảng 20 - 25 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Chỉ cần kiên trì thực hiện cách trị nám bằng tự nhiên từ đu đủ thì những vết nám sẽ dần biến mất
Chỉ cần kiên trì thực hiện cách trị nám bằng tự nhiên từ đu đủ thì những vết nám sẽ dần biến mất

5. Trị nám da với Đào
Trong trái đào chứa rất nhiều vitamin A và C nên nó là một phương thuốc hưu ích dành cho làn da bị nám, tàn nhang. Bạn hãy dùng một trái đào gọt sạch vỏ, rồi xay nhuyễn nó và trộn đều cùng một muỗng yaourt. Trước khi đắp hỗn hợp này lên mặt, bạn nên rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước. Ngoài ra, mỗi ngày uống một cốc nước đào là cách trị nám da và cách trị tàn nhang hiệu quả.

Cách trị nám da bằng tự nhiên rất đơn giản

Cách trị nám da bằng tự nhiên rất dễ dàng nhưng ngoài ra để thuận lợi và mang lại hiệu quả tốt hơn thì bạn cũng nên sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm trị nám da phù hợp. Bạn có thể tham khảo dòng kem trị nám White Doctors của cachtrangda.com. Dòng kem trị nám này rất hiệu quả với các loại nám nhẹ, nám nặng hay tàn nhang.

Kem trị nám chuyên nghiệp thể nặng White Doctors
Kem trị nám thể nặng White Doctors

Kem trị nám chuyên nghiệp thể nặng White Doctors với các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da loai bỏ hết các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da, loại bỏ hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy...Ngoài ra còn ngăn ngừa nám , tàn nhang, đốm nâu quay trở lại., làm trắng da, chống lão hóa, chống nhăn da.

Chúc bạn mau chóng có được làn da mịn màng không tỳ vết với những cách trị nám bằng tự nhiên này!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét