Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Bật mí cách làm trắng da mặt hiệu quả siêu đơn giản

Để thực hiện cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất. Trước tiên, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt trắng da hàng ngày để loại sạch bụi bẩn giúp da luôn được sạch sẽ và dễ dàng áp dụng những bước chăm sóc da sau đó.

Làm trắng da mặt như thế nào để được như mong muốn của mình đây ?
Làm trắng da mặt như thế nào để được như mong muốn của mình đây ?

Có một làn da trắng là vũ khí vô cùng lợi hại của người phụ nữ.  Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ quyến rũ của phái đẹp mà còn “che giấu” được tuổi tác thật của mỗi người. Da mặt cũng vậy, do là vùng da mỏng, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khói bụi và ánh nắng nên dễ bị tổn thương và sạm màu. Vì thế, việc tìm kiếm các cách làm trắng da mặt an toàn và hiệu quả luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu.


♦ Cách làm trắng da mặt với sữa tươi
Trong những cách làm trắng da mặt hiệu quả thì sữa tươi là một loại nguyên liệu đơn giản và hiệu quả. Để làm trắng da mặt bằng sữa tươi, bạn cần một chén sữa tươi không đường, rửa sạch và thoa đều sữa tươi lên mặt, mát xa mặt cho đến lúc sữa khô. Sau đó bạn rửa mặt lại với nước ấm, bạn cần làm đều đặn 1 ngày/ lần thì làn da bạn sẽ trắng sáng lên một cách tự nhiên nhé.

Sữa tươi – là  một cách làm trắng da mặt đơn giản và an toàn tại nhà
Sữa tươi – là  một cách làm trắng da mặt đơn giản và an toàn tại nhà

♦ Cách làm trắng da mặt với mặt nạ dưa chuột
Ngoài sữa ra, bạn còn thế dùng dưa chuột như một cách làm trắng da mặt hiệu quả. Vì trong dưa chuột có chứa 96% nước, vị thanh mát nên có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và giải nhiệt một cách nhanh chóng.

Đắp dưa chuột trên mặt có lẽ là phương pháp mà các chị em hay sử dụng để làm đẹp da mặt của mình.

Cách làm như sau: dùng 1 trái dưa chuột thái lát mỏng, sau đó đắp trực tiếp lên da mặt; hay nghiền thành bột nhuyễn đắp lên mặt. Bạn làm như vậy 2 lần mỗi tuần và mỗi lần đắp khoảng 15-20 phút rồi bóc ra rửa sạch. Trong một thời gian, da mặt bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy và không bị khô nẻ trong mùa lạnh nữa.

Cách làm trắng da với mặt nạ dưa chuột giúp giảm thâm quầng mắt, trắng và mịn da
Cách làm trắng da với mặt nạ dưa chuột giúp giảm thâm quầng mắt, trắng và mịn da

♦ Cách làm trắng da mặt với bột nghệ
Hỗn hợp bột nghệ cũng có thể chế biến ra kem dưỡng trắng da da truyền giữ ẩm cho da rất tốt. Bạn lấy 1g bột gạo, thêm một ít bột nghệ, vài giọt nước chanh và vài giọt sữa vào đó. Bạn cũng tạo thành một hỗn hợp sền sệt và sau đó bạn đắp hỗn hợp kem dưỡng trắng da tự nhiên đó lên mặt. Đợi khi hỗn hợp khô thì rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách làm trắng da mặt hiệu quả giúp bạn có được một làn da mịn màng, trắng sáng nhất.
Tinh bột nghệ có tác dụng hữu hiệu trong chăm sóc da mặt hiệu quả
Tinh bột nghệ có tác dụng hữu hiệu trong chăm sóc da mặt hiệu quả

♦ Cách làm trắng da mặt với mặt nạ đậu phụ
Đậu phụ là một món ăn quen thuộc với người Việt có công dụng làm trắng da nhanh và hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng khoảng 50g đậu phụ với 15g bột mỳ và 5g mật ong trộn đều và đắp lên mặt. Đợi 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Nên kiên trì trong 1 tuần để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi này nhé.

Đậu phụ không chỉ làm sáng da mà còn thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng mịn, đầy sức sống.
Đậu phụ không chỉ làm sáng da mà còn thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng mịn, đầy sức sống.

Bạn cần kết hợp cách làm trắng da tự nhiên với việc thoa kem dưỡng ẩm da và dưỡng da vào ban đêm để tăng khả năng làm trắng da của mình. Vì vào ban đêm da của bạn sẽ hấp thụ dinh dưỡng và phục hồi nhanh nhất. Do đó, bạn không nên bỏ qua bước này trong việc chăm sóc da mặt của mình để da mặt mình ngày càng trắng sáng, mịn màng và luôn tự tin trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện những cách làm trắng da mặt hiệu quả này, bạn nên sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giúp trẻ hóa làn da, làm cho làn da mịn màng và trắng sáng để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn trong việc chăm sóc làn da của mình.

Chúc các chị em nhanh chóng có được làn da mịn màng và trắng sáng như mong muốn !!!
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/bat-mi-cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua-sieu-don-gian.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét