Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm điều trị nám sau 4 tuần của chính bản thân mình

Tôi lên mạng tìm hiểu các phương pháp trị nám bằng tự nhiên, vì nghĩ an toàn và không gây hại cho da. Nghe người ta bảo, trị nám bằng bằng mật ong kết hợp với chanh rất hiệu quả, chính vì vậy tôi cũng bắt chước làm theo. Một tuần chăm chỉ đắp 3 lần, kiên trì bôi được hơn nửa tháng, tôi thấy làn da của mình có vẻ mịn màng và trắng hơn, tuy nhiên các vết nám vẫn không hề thiên giảm. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nên làn da của tôi càng lúc lại càng đen sạm hơn. Bạn bè ai cũng chê tôi da xấu, nên tôi bỏ hẵn phương pháp này.

Mình cũng tìm hiểu về các phương pháp trị nám tự nhiên ở trên các diễn đàn phụ nữ, vì mình nghĩ tự nhiên thì sẽ an toàn và không hại da. Nghe các chị em trên ấy hướng dẫn, mình liền thực hiện cách trị nám bằng mật ong và nước cốt chanh được chia sẻ là rất hiệu quả. Mình kiên trì bôi hỗn hợp này hơn 2 tuần, mỗi tuần áp dụng từ 2 - 3 lần thì thấy da mặt có sáng và mịn hơn trước, tuy nhiên các vết nám thì chẳng cải thiện được chút nào cả. Mà khi thoa hỗn hợp này, da mặt lại rất bắt nắng nên có dấu hiệu đen sạm hơn. Thấy kết quả không được như mong muốn nên mình cũng ngưng ngay phương pháp tự nhiên này.

bí quyết trị nám “cấp tốc” chỉ sau 4 tuần
Da mặt tôi có dấu hiệu lão hóa, các đốm nâu và nám bắt đầu xuất hiện càng nhiều


Có lần, cô bạn thân chỉ mình cách trị nám bằng hỗn hợp rượu trắng ngâm với nghệ và gừng, mình tiếp tục kiên trì áp dụng nhưng kết quả "vẫn đâu hoàn đấy" mà lại mất nhiều thời gian nữa chứ. Sau khi thấy các phương pháp tự nhiên không có hiệu quả với vết nám, mình liền chuyển sang dùng mỹ phẩm trị nám. Do không tìm hiểu kỹ càng, nên lần đầu sử dụng kem trị nám thì mình bị dị ứng, da mặt ngứa rất và bong tróc từng mảng. Suy nghĩ điều trị nám bằng cách chiếu tia chợt đến với mình, nhưng chi phí lại quá cao, nên thôi. Nhìn lại khuôn mặt bị nám đen của mình, thật sự là trông rất ghê khiến mình chán nản vô cùng.

Không nản lòng, mình lại tiếp tục tìm hiểu kinh nghiệm trị nám của các chị trên diễn đàn. Thấy có bài chia sẻ nói về quá trình điều trị nám thành công với bộ kem trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, mình cũng tò mò muốn dùng thử nhưng lại sợ mất tiền mà kết quả không được như mong muốn. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ hơn, được xem những hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm thì mình có chút niềm tin hơn. Mình tự nhủ: chị ấy cũng bị nám gần giống như mình mà sử dụng đã có hiệu quả, huống chi mình mới bị nám chưa đến 1 năm. Tính hiếu kỳ về hiệu quả của sản phẩm bắt đầu nhen nhóm trong mình, thế là mình quyết định xin ông xã để mua sản phẩm về dùng, thầm nghĩ: "nếu không có tác dụng nữa chắc mình mặc kệ luôn quá!".

bộ kem trị nám cao cấp Sakura ngày và đêm
Trọn bộ kem trị nám Sakura ngày và đêm mà tôi đang sử dụng mỗi ngày

Mỗi sáng thức dậy, sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ mình liền thoa một lớp kem trị nám Sakura dùng cho ban ngày và buổi tối trước khi ngủ mình thoa kem trị nám Sakura ban đêm. Đúng là sản phẩm mắc tiền có khác, mùi thơm sản phẩm rất là dễ chịu, kem thẩm thấu nhanh mà không thấy bị nhờn rít. Nhưng có một chuyện xảy ra ngoài ý muốn là sau 3 ngày sử dụng, da mặt mình có vẻ sạm đi. Do trước đó được tư vấn là kem sẽ gây tình trạng này sau tuần đầu sử dụng nên mình cũng tiếp tục sử dụng. Kiên trì sử dụng đến hết tuần thứ 4, các vết nám trên mặt mình đã mờ đi trông thấy, da trắng sáng và mịn màng hơn. Sự phấn trấn và tự tin đã quay trở lại với mình.

bí quyết trị nám “cấp tốc” chỉ sau 4 tuần
Sử dụng được một thời gian ngắn, tôi thấy các vết nám mờ đi trông thấy

Nhưng không hẳn là mình không lo lắng gì cả, điều mình lo sợ chính là việc các vết nám sẽ xuất hiện trở lại, vì mình nghĩ kem trị nám Sakura sẽ không điều trị tận gốc được. Thế nhưng, từ khi dùng hết liệu trình đến nay đã hơn 6 tháng, da mình vẫn đẹp và sạch nám sau khi mình sử dụng viên uống trị nám Sakura. Với chế độ ăn uống và bảo vệ da đúng cách, mình tin các vết nám sẽ không xuất hiện trên khuôn mặt của mình nữa. Giờ đây, mình tự tin gặp gỡ với mọi người mà không còn e ngại như trước đây, mình cảm thấy hạnh phúc đã đến thực sự.

bí quyết trị nám “cấp tốc” chỉ sau 4 tuần
Tôi tin, mình đã trị nám tận gốc một cách nhanh chóng – (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trên đây là bài viết chia sẻ về quá trình trị nám có hiệu quả của mình. Hy vọng qua câu chuyên này, các chị em khác sẽ có thêm lạc quan và tìm được phương pháp trị nám thích hợp nhất với bản thân. Với chị em mình, việc giữ gìn nhan sắc rất quan trọng, nếu áp dụng đúng cách thì sẽ luôn trẻ trung và xinh đẹp.

L.T. Hường (Đắk Lắk)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét