Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Cách trị vết thâm do mụn sau 2 tuần nhờ mẹo của mẹ

Sau một quá trình kiên trì trị mụn đúng cách thì những vết mụn trên mặt mình cũng đã xẹp xuống và biến mất. Mụn thì đã hết, nhưng các vết thâm mụn, sẹo mụn do nặn mụn không đúng cách vẫn còn đó, nó làm mình cảm thấy khó chịu và luôn tìm đủ mọi cách để làm sao để trị thâm mụn nhanh nhất? 

Trước đó, mặt mình nhiều mụn lắm. Do cái tật hay nặn mụn nên gương mặt mình lúc nào cũng lác đác vết thâm, sẹo do mụn để lại. Lúc đó, nhìn gương mặt của mình không được mịn màng, sáng hồng như những người con gái khác, mẹ mình cũng buồn lòng. Nhưng nhờ vậy, mà mình lại được mẹ mách nhỏ cho cách trị vết thâm do mụn bằng lô hội mà ngày xưa mẹ mình hay dùng.



Khỏi phải thì chị em mình cũng đã biết đến loài cây này. Tác dụng làm đẹp của nó đã được các chuyên gia trên thế giới cũng như các Blog beauty khẳng định rồi. Chị em nào muốn thực hiện ngay và luôn thì có thể mua lô hội ở các siêu thị trên toàn quốc nhé.

Nguyên liệu thì đã tìm được rồi, vậy bây giờ mình cũng thực hiện nó luôn nhé? Mời các bạn cùng thử cách trị vết thâm do mụn sau 2 tuần mà mình đã học được từ mẹ của mình nhé!

► Thực hiện cách trị vết thâm do mụn sau 2 tuần đơn giản

+ Nguyên liệu:
  • 3 thìa gel lá lô hội tươi xanh
  • 2 thìa sữa chua
  • 1/2 thìa mật ong nguyên chất.


Cách dùng:
Bước 1: Chọn lá lô hội tươi xanh, có thân mình càng dày càng có nhiều gel bên trong. Rửa sạch lá lô hội, tách phần vỏ để lấy chất gel bên trong.


Bước 2: Sau đó bạn lấy 3 thìa gel lô hội trộn đều cùng 2 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp cho sánh lại.


Bước 3: Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15 - 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm.


Mỗi tuần mình đều thực hiện đắp mặt nạ này 2 - 3 lần, nên hiện giờ da mặt đã khỏi hẳn những vết thâm, sẹo do mụn để lại. Đồng thời, da mình cũng mịn màng hơn nhờ cách trị mụn thâm hiệu quả này, bởi chúng cung cấp một lượng lớn collagen giúp trẻ hóa và làm mịn da.


Lưu ý: Nhiều người động đến lô hội (nha đam) thường bị ngứa và kích ứng da, đó là do các bạn đắp thẳng nhựa nha đam lên da. Do vậy, tốt nhất các bạn nên thử vào tay trước khi đắp lên mặt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét