Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mua ở đâu chính hãng?

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mua ở đâu để được hàng chính hãng, đúng giá? Cachtrangda sẽ cùng các bạn “truy lùng” được nơi mua hàng tốt, bảo vệ quyền lợi của chính mình, của những vị thượng đế trong tiêu dùng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mua ở đâu khi mà có quá nhiều nơi bán sản phẩm này?

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mua ở đâu khi mà có quá nhiều nơi bán sản phẩm này? 


Thị trường mỹ phẩm trắng da vô cùng nhộn nhịp, và cũng rất đa dạng với nhiều loại sản phẩm đáp ứng cho từng nhu cầu của chị em. Nhưng liệu chị em phụ nữ có biết nơi mua kem dưỡng trắng da chính hãng, đúng giá tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có nguy cơ làm giả không?
Gần đây, việc các nơi sản xuất kem trộn, mỹ phẩm nhái gây nguy hại đến sức khỏe và làm người tiêu dùng lo ngại. Với giá mỗi khóa học cho người muốn biết công thức trộn kem này lên đến vài chục triệu đồng, nhưng sau đó lợi nhuận thu được thì lớn hơn con số bỏ ra gấp nhiều lần.

Hay là những chợ bán mỹ phẩm làm trắng cấp tốc, siêu rẻ, siêu trắng chỉ bán nguyên lốc với giá rẻ cực kỳ, trắng lên sau 7 ngày ...

Để tránh tịnh trạng hàng giả, hàng nhái thì nên mua kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura ở đâu?

Để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái thì nên mua kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura ở đâu?


Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura cũng có thể làm bị làm giả để thu lợi cao, vì giá mỗi sản phẩm lên đến 690 nghìn đồng, trong khi nếu bỏ chi phí làm nhái người mưu lợi chỉ bỏ ra vỏn vẹn vài chục nghìn đồng thôi.

Chi tiết nào nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng?
  • Thứ 1 về biểu tượng và logo: biểu tượng hoa năm cánh chẻ màu vàng hơi nhạt trên đỉnh hộp sản phẩm, cuối dòng chữ Sakura có chữ "R" được bo tròn thể hiện rằng kiểu dáng, thương hiệu của mỹ phẩm Sakura đã được đăng ký bản quyền, không được làm giả, sao chép.

Chi tiết nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng

  • Thứ 2 là thông tin Tiếng Việt: sản phẩm Sakura được sản xuất ở Nhật Bản, nên trên mỗi sản phẩm sẽ có nhãn dán bằng tiếng Việt có ghi rõ các thông tin về: nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng, mọi thứ đều rõ ràng minh bạch.

Chi tiết nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng

  • Thứ 3 là sản phẩm luôn có tem chống hàng giả của bộ công an: tem chống hàng giả là điểm quan trọng để nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng. Vị trí niêm phong của tem là giữa nắp và thân sản phẩn. Trường hợp không thấy tem hoặc tem bị bong tróc thì hãy khoan sử dụng mà gọi điện ngay tới nơi mình đã mua để làm rõ hơn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura luôn có tem chống hàng giả của bộ công an

  • Thứ 4 về chất liệu của vỏ hộp: vỏ họp luôn được làm bằng giấy cao cấp và cứng, được bao nguyên seal. Thiết kế giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Chi tiết nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng

  • Thứ 5 là mã QR-Code - một chi tiết quan trọng để nhận biết: Khi bạn dùng phần mềm để quét mã thì điện thoại của bạn sẽ tự động trỏ về trang web quốc tế của Sakura Beauty Solution: Sakurabeautycorp,com, nếu đúng thì đây chính là hàng chính hãng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mua ở đâu tốt nhất?

Always - Nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng tại đây. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

 Always - Nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura

Mua kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura tại công ty Always bạn sẽ được:
  • Mua hàng 100% chính hãng đúng giá niêm yết trên thị trường.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc - Thanh toán tận nơi
  • Đổi trả dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tặng kèm mẫu thử khi mua hàng nhằm mục đích giúp khách hàng không hợp với sản phẩm có thể đổi trả nguyên kiện cho Always, bạn sẽ được hoàn tiền sản phẩm lẫn chi phí.
  • Khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, ai đã từng là khách hàng của Always rồi thì sẽ biết về chương trình này với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Nếu bạn muốn là một trong những người phụ nữ may mắn hàng tháng của Always thì hãy nhanh chân lên nhé, còn những phần quà nho nhỏ mỗi dịp lễ hội cũng vô cùng hấp dẫn.

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét